DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lớn Lên Trên Đảo Vắng - Johann Wyss

Tác giả Johann Wyss
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5907
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Johann Wyss Tiểu thuyết Thiếu nhi Văn học Thụy Sĩ Văn học phương Tây
Nguồn e-thuvien.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Trên đường sang châu Mỹ lập nghiệp, ông William cùng vợ và bốn cậu con trai không may bị đắm tàu và dạt lên một hoang đảo. Tại đây, họ bắt đầu cuộc sống như người nguyên thủy khi phải làm nhà trong hang, đắp lũy, bắn chim, săn thú, trồng trọt, thuần hóa thú hoang... Cứ như thế, mỗi ngày trôi qua là một chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn nhưng cũng không thiếu hiểm nguy.

Họ yêu thương, gắn bó và cùng nhau vượt quan rất nhiều gian khổ, cùng tạo dựng cuộc sống mới. Tình yêu thương còn lan tỏa cả đến mảnh đất xa lạ nay đã hóa quê hương của họ, đến mức sau này, khi có cơ hội trở về, họ vẫn chọn ở lại nơi mà gia đình đã gắn bó hơn 20 năm.

Những chi tiết thú vị về cuộc sống nơi hoang dã, những bài học bổ ích mà lũ trẻ được học về thế giới tự nhiên đã khiến Lớn Lên Trên Đảo Vắng của Johann David Wyss trở thành một trong những tác phẩm phổ biến nhất thế giới. Cuốn sách đã nhiều lần được đưa lên màn ảnh, dựng thành phim truyền hình, chuyển thể thành truyện tranh và trò chơi điện tử.

***

TIẾNG ĐẠI BÁC NGOÀI KHƠI – MỘT CHIẾC TÀU GẶP GỠ THUYỀN TRƯỞNG TÀU UY-NI-COÓC – THÊM MỘT GIA ĐÌNH ĐẾN Ở TRÊN ĐẢO – CHIA LY – TỔ QUỐC THÂN YÊU

Từ trước đến nay, chúng tôi vẫn dùng chung một số tín hiệu để truyền tin giữa bờ biển của nhà trắng trong động với pháo đài Đảo cá mập. Một lá cờ kéo lên cao sẽ báo tin mọi việc tốt đẹp ở trên đảo; hai phát đại bác bắn tiếp nhau sẽ cho biết đang có một vật gì hiện ra trên mặt biển.

Sau khi đã xem xét khắp nơi trog pháo đài và thấy mưa gió chẳng hề gây một thiệt hại nào dù nhỏ, hai đứa nhìn ra xa để tìm xem có gì xuất hiện ở phía chân trời không! Chúng thấy bờ biển có nhiều cây cối bị bão quật đổ, nhưng chẳng có con cá voi hay một thủy quái nào khác trôi giạt lên bờ. Muốn thử xem trong mùa mưa gió, súng đại bác có còn tốt lành như những thứ khác trong pháo đài không, hai chàng trai bàn với nhau bắn thử vài phát. Thế là chúng nó đã phí phạm thuốc súng quá mức cần phải tiết kiệm trong hoàn cảnh ngày càng thiếu thốn của chúng tôi.

Nhưng chúng nó kinh ngạc và cảm động biết bao, chừng vài ba phát sau khi bắn, chúng nghe thấy từ xa đã dội đến ba tiếng đại bác như trả lời cho tín hiệu của chúng. Chúng không thể nghe nhầm vì trước mỗi tiếng nổ thì lại thấy ánh sáng mờ mờ thoáng hiện ở phía tây. Ngay lúc đó, hai anh em nắm chặt lấy tay nhau trong một niềm vui sướng lẫn lộn giữa nghi hoặc với hi vọng, và cùng nói lên, giọng nghẹn ngào: “Có người, có người”. Sau khi đã bàn với nhau nên hành động thế nào, chúng quyết định rời ngay hòn đảo nhỏ, trở về báo tin cho chúng tôi biết sự phát hiện quan trọng đó. Thế là thoáng một cái chiếc cai-ắc đã lại lướt vùn vụt trên mặt biển với tốc độ chưa từng có.
...
Mời các bạn đón đọc Lớn Lên Trên Đảo Vắng của tác giả Johann Wyss.

Giá bìa 58.000

Giá bán

37.700

Giá bìa 58.000

Giá bán

37.700