DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lời Nguyền Lâu Lan: Bạo Quân Hung Ác Sủng Ái

Tác giả Khai Nguyên
Bộ sách
Thể loại Manhua
Tình trạng Manhua
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2557
Từ khóa eBook mobi cbz full Khai Nguyên KaiYuan Comic Truyện Tranh Manhua Cổ Đại Comedy Drama Mystery Ngôn Tình Romance Shoujo Truyện Màu Văn học phương Đông
Nguồn Phượng Vũ Đài
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nội dung Lời Nguyền Lâu Lan: Bạo Quân Hung Ác Sủng Ái hay, hấp dẫn. Cũng dễ đoán trước cốt truyện. Tuy nhiên điểm cộng cho truyện tranh là có hình ảnh nên cũng thú vị hơn đọc truyện chữ. Truyện như vampire thời cổ đạo vậy. Coi truyện tội nam8 thực sự, chết cũng tội nữa.

Truyện tranh “Lời nguyền Lâu Lan: Bạo quân hung ác sủng ái ta”
Tác giả: Khai Nguyên Manhua
Thể loại: cổ đại, có yếu tố xuyên không, huyền bí, hài, truyện màu HE.
Độ dài: 159 chương (hoàn)
Nhân vật chính: Lâm Sầm Tuyết - Hách Liên Trì
Rating: 8/10
Ưu điểm: Nội dung hay, hấp dẫn. Cũng dễ đoán trước cốt truyện. Tuy nhiên điểm cộng cho truyện tranh là có hình ảnh nên cũng thú vị hơn đọc truyện chữ. Truyện như vampire thời cổ đạo vậy. Coi truyện tội nam8 thực sự, chết cũng tội nữa.
Khuyết Điểm: Nam chính trong truyện này thấy hơi vô dụng, mọi chuyện đều do nữ chính làm để cứu nam chính. Nhưng bù lại anh đẹp trai nên tha thu cho a đó. Phần cuối kết thúc nhanh thật sự kiểu như tác giả lười vẽ.
Tổng kết: Lâu rồi chưa đọc truyện tranh, nên thay đổi khẩu vị. Nên đọc.
***
Hắn là Tu La, là kẻ khát máu mà người người nghe đến đều biến sắc nhưng lại chỉ sủng ái duy nhất nàng. Tẩm cung , hắn mở áo trên ngực ra nằm trên giường: "Ái phi, Cô đói rồi" (Cô là cách xưng của vua chúa thời xưa). Nữ nhân nào đó lại chống đối, càng thế khiến hắn càng kêu thuận miệng, hất tà áo cúi người cắn lên cổ hắn: "Thật trùng hợp, ta cũng đói bụng rồi!". Đôi mắt màu đỏ, giọng nói trầm thấp, người nào đó nằm dưới và vật lên. Đêm trăng mờ ảo, thời tiết này: "Ăn thịt người" rất tốt...!
 
Mời các bạn đón đọc Lời Nguyền Lâu Lan: Bạo Quân Hung Ác Sủng Ái của tác giả Khai Nguyên (KaiYuan Comic).

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000