DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Loạt tiểu thuyết của tác giả ‘Hai số phận’ ra mắt tại Việt Nam

Tiểu thuyết dài 7 tập của tác giả người Anh sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn cho độc giả yêu thích thể thoại phiêu lưu mang hơi hướng lịch sử.


Jeffrey Archer là nhà văn nổi tiếng người Anh. Ông được độc giả trong nước biết đến qua các tiểu thuyết như: Hai số phận, Quyền lực thứ tư, Không hơn một xu, không kém một xu… Mới đây, tập đầu tiên trong series tiểu thuyết nổi tiếng Biên niên Clifton của ông vừa mới được phát hành tại Việt Nam. Tập này có nhan đề rất nên thơ Chỉ thời gian có thể cất lời.

Jeffrey Archer từng chia sẻ rằng: Ông muốn dồn hết tâm sức của mình để viết nên một tác phẩm có thể thách thức ngòi bút của bản thân. Từ đó, series dài hơi Biên niên Clifton ra đời. Tác phẩm kể về cuộc đời của Harry Clifton trải dài theo dòng biến động của lịch sử nước Anh và thế giới từ ngay sau Thế chiến thứ nhất đến hết Chiến tranh lạnh.

Loat tieu thuyet cua tac gia ‘Hai so phan’ ra mat tai Viet Nam hinh anh 1
Tiểu thuyết Chỉ thời gian có thể cất lời, tập đầu tiên trong series dài hơi Biên niên Clifton

Ngoài nội dung hấp dẫn, tác phẩm còn chứa đựng nhiều kiến thức lịch sử, xã hội. Cuốn tiểu thuyết này giống như bản hùng ca thấm đẫm tinh thần nhân văn, nó cuộc hành trình vươn lên trở thành người đàn ông chân chính của một cậu bé nghèo.

Với mong muốn đem đến cho bạn đọc một tác phẩm chất lượng, và đưa bạn đọc đến gần hơn với cuộc đời đầy thăng trầm của Harry Clifton, Công ty sách Bách Việt đã mua bản quyền xuất bản trọn vẹn 7 tập của series Biên niên Clifton. Tập 1 với nhan đề Chỉ thời gian có thể cất lời kể về tuổi thơ nghèo khó của nhân vật chính Harry Cliffton đã được phát hành và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ độc giả.

Mới đây, buổi tọa đàm ra mắt cuốn sách Chỉ thời gian có thể cất lời đã diễn ra tại Hà Nội. Cuộc trò chuyện có sự tham gia của dịch giả Lê Đình Chi, họa sĩ Tidus, anh Nam Đỗ - admin “Hội những người yêu thích truyện trinh thám” cùng rất nhiều bạn đọc, đặc biệt là các độc giả yêu mến tác giả Jeffrey Archer.

Dịch giả Lê Đình Chi, người sẽ dịch cả 7 tập Biên niên Clifton đã có những chia sẻ thú vị về cuốn sách. Anh cho rằng đây là một series ăn khách và được đánh giá cao của Jeffrey Archer tại Anh cũng như trên thế giới. Với tác phẩm này, bạn đọc sẽ thấy được sự đột phá của tác giả trong sáng tác.

Bằng giọng văn chậm rãi, tự nhiên, không lạm dụng những chi tiết gây sốc hay bạo lực, Jeffrey Archer cuốn người đọc vào hành trình đi tìm những giá trị tốt đẹp, trở thành người đàn ông chân chính của Harry Clifton. Dịch giả cũng cho rằng đây là loạt truyện phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt khi đọc tác phẩm này, độc giả nhé sẽ thu thập được nhiều kiến thức lịch sử thú vị, cũng như bồi đắp thêm tình yêu thương con người và lòng hướng thiện.

Loat tieu thuyet cua tac gia ‘Hai so phan’ ra mat tai Viet Nam hinh anh 2
Các diễn giả trong buổi tọa đàm. 

Việc dịch một cuốn sách liên quan nhiều tới văn hóa và lịch sử cũng là một thử thách đối với dịch giả. Để mang đến bản dịch hoàn hảo nhất, Dịch giả Lê Đình Chi đã phải tham khảo nhiều tư liệu về văn học và văn hóa Anh đầu thế kỉ 20.

Họa sĩ Tidus người sẽ chịu trách nhiệm vẽ bìa cho series dài 7 tập Biên niên Clifton cũng có chia sẻ về dự án dài hơi này: Tôi đã nghiên cứu kĩ nhân vật chính và bối cảnh của câu chuyện trước khi đặt bút vẽ. Ở tập đầu tiên Chỉ thời gian có thể cất lời tôi chọn nền bìa trắng với những nét vẽ mộc đơn giản, vì tôi muốn bìa sách toát lên được những nét hồn nhiên và giản dị trong tâm tư của nhân vật chính ở giai đoạn này.

Các tập sẽ là một bước phát triển, một bước ngoặt trong cuộc đời Harry nên bìa sách cũng sẽ được thay đổi phát triển bám sát vào bước đường trưởng thành của Harry Clifton. Để mang đến một ấn phẩm chất lượng và đẹp mắt cho độc giả, tôi cũng đã đọc tác phẩm để cảm nhận nó một cách rõ ràng hơn. 


Giá bìa 145.000

Giá bán

91.350

Giá bìa 145.000

Giá bán

91.350