DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Loạt phim chuyển thể cực hot của màn ảnh Hoa ngữ hè 2016

Các fan hẳn sẽ mừng rơn khi được chiêu đãi “đại tiệc” toàn những tác phẩm chuyển thể chất lượng như thế này...


Loạt phim chuyển thể cực hot của màn ảnh Hoa ngữ hè 2016.


Các fan hẳn sẽ mừng rơn khi được chiêu đãi “đại tiệc” toàn những tác phẩm chuyển thể chất lượng như thế này.


"Lão cửu môn" (4/7)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nam Phái Tam Thúc. Bối cảnh câu chuyện xảy ra vào khoảng những năm 1937. Nội dung phim phần lớn sẽ xoay quanh việc truy tìm lịch sử của các gia tộc trộm mộ ở Hồ Nam, cùng chuyện tình của nam nữ chính.

Bộ phim có sự góp mặt của loạt diễn viên đang nổi của Cbiz như Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình, Trương Nghệ Hưng.

"Từ bỏ em, giữ chặt em" (13/7)

 

Dự án truyền hình "Từ bỏ em, giữ chặt em" kể về quá trình đi tìm lại ký ức của nhà thiết kế Đỗ Thất Thất (Trần Kiều Ân). Khoảng ký ức sau năm 23 tuổi của cô bị mất đi. Cô xem người yêu của mình Trần Diệc Độ (Vương Khải) trở thành đối thủ, nhận Thích Thành (Huỳnh Tông Trạch) – một người qua đường là vị hôn phu. Thất Thất không tin bản thân và người yêu đã chia tay nên quyết đi tìm lại ký ức đã mất. Trong lúc đó, Thích Thành luôn ở cạnh cô, chăm sóc và bảo vệ cô.

Bộ phim có sự tái hợp của Trần Kiều Ân và Huỳnh Tông Trạch, ngoài ra còn có sự tham gia của Vương Khải – “thịt tươi” đang hot của Cbiz hiện giờ. Tiếc rằng lần này Trần Kiều Ân và Huỳnh Tông Trạch vẫn ko nên duyên với nhau.

"Tru Tiên" (17/7)

"Tru Tiên" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Đỉnh. Bộ phim kể về cậu bé Trương Tiểu Phàm xuất thân từ Thảo Miếu thôn, vì cứu giúp Phổ Trí thần tăng của Thiên Âm tự mà toàn thôn gặp họa diệt vong. Trương Tiểu Phàm mồ côi cùng người bạn Lâm Kinh Vũ đầu nhập Thanh Vân môn. Lâm Kinh Vũ thuộc Long Thủ phong do Thương Tùng đạo nhân quản lý, còn Trương Tiểu Phàm phân về Đại Trúc phong do Điền Bất Dịch quản lý. Tiểu Phàm trong người mang Phệ Huyết châu là vật mang tà khí cực lớn, đêm ngày bị dày vò tâm trí. Tại đỉnh Đại Trúc, Tiểu Phàm ngày ngày vui vẻ nấu cơm, không ngờ vô tình lại bắt được thần khí luyện huyết Phệ Hồn, còn thầm mến cô bé hoạt bát đáng yêu Điền Linh Nhi.

 
 

Dàn diễn viên trong phim bao gồm Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và hai thành viên TFBoys Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải.

"Thiếu nữ toàn phong 2" (27/7)

Tiếp nối sự thành công của phần 1 với sự tham gia của Dương Dương, Hồ Băng Khanh, "Thiếu Nữ Toàn Phong 2" sẽ lên sóng vào cuối tháng 7 với dàn diễn viên mới nhưng cũng đầy triển vọng.

Ngoài sự góp mặt của nam tài tử Hàn Quốc Ji Chang Wook và "Đường Bảo" An Duyệt Khê, những nam phụ như Trần Tường, tiểu thịt tươi Ngô Lỗi cũng là những nhân vật hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến khán giả "phát cuồng".

Nội dung của "Thiếu nữ toàn phong 2" sẽ tiếp nối tinh thần thanh xuân của phần 1. Bách Thảo khi bước lên võ đài Taekwondo quốc tế, cô sẽ gặp nhiều biến cố trong cả tình yêu lẫn sự nghiệp chinh phục Taekwondo.

"Vương quốc ảo" (18/7)

Bộ phim "Huyễn Thành - Vương quốc ảo" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quách Kính Minh, kể về cuộc tranh chấp giữa hai tộc Băng và Hỏa. Trong đó, Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) và Anh Không Thích (Mã Thiên Vũ) là hai vương tử của Băng tộc. Trong cuộc chiến giành vương vị, Ca Sách không chỉ bị lạc mất người em trai Anh Không Thích, mà còn mất cả người yêu Lê Lạc. Kể từ đó, Ca Sách bước vào con đường tìm kiếm người yêu và người thân.

Dàn diễn viên bao gồm những cái tên quen thuộc như Phùng Thiệu Phong, Mã Thiên Vũ, Victoria f(x), Kim Hee Sun, Trương Manh...

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" (22/8)

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Just One Smile is Very Alluring" 2016 xoay quanh mối tình của Bối Vy Vy - một hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học A và “Đại thần” Tiêu Nại.

Phim dự đoán sẽ gây sốt màn ảnh 2016 bởi các gương mặt trẻ đang nổi trong làng giải trí Hoa ngữ như Dương Dương, Trịnh Sảng cùng đề tài tình yêu học trò được khán giả trẻ yêu mến. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn.

Hương Nguyễn/ Tổng hợp


Giá bìa 545.000

Giá bán

436.000

Tiết kiệm
109.000(20%)
Giá bìa 545.000

Giá bán

436.000

Tiết kiệm
109.000(20%)