DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lính Bắn Tỉa Mỹ - Jim DeFelice & Scott McEwen

Tác giả Jim DeFelice Scott McEwen
Bộ sách
Thể loại Tự truyện
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4277
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Jim DeFelice Scott McEwen Best seller Tự truyện Hồi ký Văn học Mỹ Văn học phương Tây
Nguồn tve-4u.org
akishop
Trong vòng mười năm từ 1999 đến 2009, xạ thủ Chris Kyle của lực lượng biệt kích SEAL thuộc Hải quân Mỹ đã bắn hạ nhiều hơn bất cứ tay súng bắn tỉa nào trong quân sử Hoa Kỳ. Các chiến binh Mỹ, những đồng đội mà anh bảo vệ, yểm trợ với sự chính xác chết người từ trên các mái nhà, các chỗ ẩn náu kín đáo, đã gọi anh là “Huyền thoại”; trong khi kẻ thù thì sợ Kyle đến nỗi trao thưởng lớn cho kẻ nào lấy được đầu của anh... Hấp dẫn và khó quên, sự miêu tả tài tình kinh nghiệm bậc thầy của Chris Kyle trên chiến trường đã khiến cho Lính bắn tỉa Mỹ trở thành một trong những hồi kí chiến tranh hay nhất mọi thời đại.
 ***
“Giữa cộng đồng các chiến binh SEAL tinh hoa, một người đã vươn lên cao hơn các thứ bậc của chúng ta, và tự mình trở thành duy nhất. Chris Kyle là con người ấy. Là xạ thủ bậc thầy, Chris đã làm và đã thấy những thứ sẽ còn được bàn luận nhiều nơi những thế hệ sau này.”
----Marcus Luttrell, tác giả cuốn Lone Survivor

 

“Một hồi ức kỹ lưỡng tuyệt vời về cuộc chiến đấu ở Iraq - một câu chuyện dũng cảm và nhân văn đọc không thể chê vào đâu được.”
----Patricia Cornwell, New York Times Book Review

 

“Chris Kyle thật phi thường, một anh hùng thời chiến đáng vinh danh nhất trong thời đại chúng ta, một người hùng Mỹ thật sự theo bất cứ nghĩa nào của từ này.”
---D Magazine
***
Mời các bạn đón đọc Lính Bắn Tỉa Mỹ của tác giả Jim DeFelice & Scott McEwen.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000