DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Làm Thế Nào Để Giải Quyết Mọi Vấn Đề | Alan Barker

Dựa trên khoa học nhận thức, lý thuyết giải quyết vấn đề và kinh nghiệm thực tiễn, Làm sao để giải quyết mọi vấn đề đưa ra một phương pháp hoàn toàn mới nhằm giúp bạn thoát khỏi tư duy tù đọng và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề. Và khi nhìn nhận vấn đề


Làm Thế Nào Để Giải Quyết Mọi Vấn Đề | Alan Barker.

 

Làm sao để giải quyết mọi vấn đề đưa ra một phương pháp hoàn toàn mới nhằm giúp bạn thoát khỏi tư duy tù đọng và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề. Và khi nhìn nhận vấn đề bằng một con mắt khác, bạn có thể đưa ra những quyết định khôn ngoan để xử lý chúng.

 
 
lam the nao giai quyet moi van de
mua sach lam the nao giai quyet moi van de gia tot
Chắc hẳn bạn biết rất nhiều người cần thay đổi điều gì đó trong cuộc sống của họ,nhà sách online nhưng dù bạn có cố gắng đến mấy, có ý tốt đến mấy, họ vẫn không chịu thay đổi. Bởi lẽ con người về cơ bản đều sợ thay đổi. Là một người kinh doanh, một người cha, một người bạn và cũng là một chuyên gia tư vấn, Rob Jolles hiểu rất rõ viễn cảnh ấy. Từ kinh nghiệm kinh doanh thành công và nhiều năm nghiên cứu, Rob Jolles đã đúc kết lại một công thức đơn giản giúp bạn dẫn dắt những người khác tự khám phá ra họ cần thay đổi những gì và vì sao. Sách Khiến người khác thay đổi suy nghĩ có thể bạn muốn bán được hàng, cũng có thể bạn đang muốn cải thiện một mối quan hệ, dù có là gì thì những lời khuyên hữu ích của Jolles, cùng với những câu chuyện ví dụ thông minh, cảm động và hài hước của anh sẽ giúp bạn hiểu rằng thay đổi suy nghĩ của một ai đó là một hành động xuất phát từ sự quan tâm và tình cảm, cũng như từ niềm tin chắc chắn vào chính bản thân bạn.

Dựa trên khoa học nhận thức, lý thuyết giải quyết vấn đề và kinh nghiệm thực tiễn, Làm sao để giải quyết mọi vấn đề đưa ra một phương pháp hoàn toàn mới nhằm giúp bạn thoát khỏi tư duy tù đọng và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề. Và khi nhìn nhận vấn đề bằng một con mắt khác, bạn có thể đưa ra những quyết định khôn ngoan để xử lý chúng.
 
Mã hàng 8934974151067
Mã NCC Cty NXB Trẻ
Tác giả Alan Barker
Người Dịch Yến Phương
NXB NXB Trẻ
Năm XB 10-2017
Trọng lượng (gr) 420
Kích thước (cm) 13 x 20.5
Số trang 404
Hình thức Bìa mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng Việt

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000