DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Văn án:

Lúc hơn hai mươi tuổi, Lâm Cẩn Ngôn vô tình cứu một cô bé, mang về nhà, đêm ngày ở chung, dần dần trái tim cũng bị thu phục.

Người bên cạnh Lâm Cẩn Ngôn đều biết ông chủ của bọn họ thích Tiểu Giản tỷ. Sinh nhật Tiểu Giản tỷ, ông chủ nhà bọn họ gấp gáp đáp chuyến bay đêm trở về chỉ để có thể tặng cô quà sinh nhật trước khi đồng hồ điểm giây cuối cùng. Tiểu Giản tỷ đau bụng, ông chủ Lâm trước nay chưa từng vào bếp lại đích thân đi nấu nước đường gừng, còn khiến tay bị bỏng. Tiểu Giản tỷ làm phẫu thuật, ông chủ nhà họ ở bên cạnh chăm sóc suốt ba ngày ba đêm, đến mức con mắt đỏ bừng cũng không chịu đi nghỉ.

Tất cả mọi người đều biết Lâm Cẩn Ngôn thích Giản Vi, chỉ có Giản Vi là không biết. Để cảm tạ ơn cứu mạng cùng mấy năm anh chăm sóc, Giản Vi bắt đầu lo lắng chung thân đại sự của anh, còn nhọc lòng an bài anh đi xem mắt.

Ngày đó, Giản Vi đem Lâm Cẩn Ngôn lừa đi xem mặt, anh đi rồi, còn cô ở trong nhà, không hiểu sao trong lòng cảm thấy khó chịu không nói nên lời.

10h tối, bị lừa ra ngoài xem mắt, Lâm Cẩn Ngôn đầy phẫn nộ trở về, không đợi Giản Vi mở miệng đột nhiên kéo cô vào trong ngực, cúi đầu liền hôn cô. Giản Vi bị hôn đến hít thở không thông, mở to hai mắt, “Anh… anh có ý gì?”

Lâm Cẩn Ngôn đen mặt, cả người đều là lửa giận, "Giản Vi! Em có thể ngốc hơn nữa hay không?"

Tiểu khả ái (ngọt ngào, đáng yêu) x tổng tài bá đạo, cực kỳ ngọt, không ngược, nam chính thâm tình, sủng đến tận trời!
 
VÌ ANH ĐÃ ĐẾN, THẾ GIỚI ĐỔI MÀU.

Nhân duyên vốn dĩ là một cuộc gặp gỡ tình cờ mà ông trời vô tình tạo nên. Có đôi khi là lướt qua nhau, có đôi khi là chạm mắt nhìn, có đôi khi lại là một nụ cười rực rỡ… Cứ thế, vòng xoáy định mệnh dừng lại tại giây phút ấy, tạo nên những điều diệu kì.

Giản Vi là một cô bé nhỏ nhắn xinh đẹp, đáng yêu. Thế nhưng, bởi vì có một người bố nghiện rượu lại ham mê cờ bạc, Giản Vi phải từ bỏ giấc mơ học hành, tự mình bươn chải vào đời với biết bao công việc vất vả khổ cực. Từng ngày mưu sinh khi ấy, là những chuỗi ngày sống trong thấp thỏm và bất an của cô.

Bởi vì, Giản Vi mắc bệnh tim bẩm sinh lại chưa đủ tuổi vị thành niên để làm việc hợp pháp. Mà số tiền bố cô nợ bọn xã hội đen kia càng lúc càng nhiều. Gánh nặng đè lên đôi vai cô rất lớn. Vì thế, Giản Vi bất chấp tất cả mà xin làm những công việc khác để kiếm tiền, mặc cho chưa đủ tuổi hay hiểm nguy cận kề. Và khi ấy, cô đã gặp được anh, Lâm Cẩn Ngôn.

Lần đầu tiên hay lần thứ hai gặp nhau, giữa Lâm Cẩn Ngôn và Giản Vi đều là những chuyện không hề vui vẻ. Anh khiến cô đến đồn cảnh sát rồi còn mất việc. Thế nhưng, vào lần thứ ba gặp lại, anh đã vô tình khiến duyên phận của bọn họ trở thành vĩnh kết đồng tâm, mãi mãi không rời.

Có lẽ, suốt cả cuộc đời của mình, Giản Vi cũng không cách nào quên được buổi tối hôm ấy, buổi tối mà sinh mệnh của cô đã được anh giang đôi cánh thiên thần của mình cứu lấy. Đám người xã hội đen hung tợn, chúng tóm lấy Giản Vi, muốn đem cô theo về gán nợ cho bố cô. Giản Vi sợ hãi, khóc lóc, giãy dụa cầu xin. Thế giới khi ấy, chỉ tràn ngập sự tuyệt vọng và bất lực…

Thế nhưng, Lâm Cẩn Ngôn đã xuất hiện, anh đưa tay ra kéo cô vào lòng và đem cô rời đi. Anh bảo rằng, chỉ cần có anh, sẽ không ai có thể thương tổn cô.

Lâm Cẩn Ngôn không biết, vào giây phút ấy, vì anh đã đến mà thế giới của Giản Vi bỗng nhiên đổi màu.
***

NƠI NÀO CÓ EM, ĐÓ LÀ THIÊN ĐƯỜNG.

Lâm Cẩn Ngôn là một người đàn ông thành đạt lại đặc biệt cao ngạo lạnh lùng. Anh từ trước đến nay, chưa từng để bất kì ai vào mắt, cũng chưa từng vì ai mà phá vỡ những nguyên tắc của bản thân mình. Vậy mà, lúc nhìn thấy Giản Vi, anh lại không đành lòng.

Tiếng khóc của cô, sự tuyệt vọng và đau đớn khi ấy dường như hòa tan vào gió, khiến anh đưa ra một quyết định quan trọng, đem cô gái bé nhỏ ấy về dưới đôi cánh của mình, chở che cho cô hết thảy mọi sóng gió trên đời. Đôi mắt ấy chỉ nên lấp lánh niềm vui, đôi môi ấy chỉ nên rực rỡ nụ cười mà thôi.

Vì thế, Lâm Cẩn Ngôn để cho Giản Vi bước vào cuộc sống của bản thân mình.

Ban đầu, Lâm Cẩn Ngôn nghĩ rằng sẽ chẳng có gì thay đổi đâu. Thế nhưng, anh nhầm to rồi. Bởi vì, chẳng biết từ khi nào hình bóng nhỏ bé của Giản Vi lại từ từ khắc sâu vào kí ức anh đến thế. Từng mảnh từng mảnh như bông tuyết ngoài kia, rất mềm rất nhẹ, lại có thể phủ đầy cả vùng trời cô độc trong anh.

Giản Vi sẽ đợi anh cùng ăn sáng, Giản Vi sẽ nhờ anh giải hộ bài tập, Giản Vi tròn xoe đôi mắt thích thú khi anh tặng đôi giày xinh đẹp, Giản Vi đau bụng anh liền lo lắng không thôi… Cứ thế, Giản Vi lặng lặng đem từng chút một nhỏ nhặt nhất, rải đầy trong thế giới của anh. Để chẳng biết từ bao giờ, nơi nào có Giản Vi, nơi đó liền là thiên đường với anh.
***

EM LẠC LỐI TRONG TIM ANH MẤT RỒI.

Giản Vi dần nhận ra tình cảm của bản thân mình, nhưng mà khoảng cách của cô và Lâm Cẩn Ngôn thật sự rất lớn, cô không biết phải làm thế nào để có thể sánh vai bên cạnh anh. Vì thế, Giản Vi đem tình cảm mới chớm nở ấy, đè nén dưới đáy lòng. Mỗi ngày trôi qua, đều nỗ lực cố gắng học hành, trưởng thành thật sớm, làm tất cả mọi việc để trả ơn anh.

Thế nhưng, Giản Vi không biết, có lẽ vào những khoảnh khắc đã trải qua cùng cô, Lâm Cẩn Ngôn đã sớm rung động mất rồi. Nếu không một người như anh sao có thể đưa cô về bên cạnh chở che quan tâm hết thảy. Nếu không sao khi nghe tin cô phẫu thuật lại sốt ruột quay về túc trực mấy ngày liền không rời đi. Nếu không thì sao tại giây phút cô cười anh liền thấy bầu trời rực rỡ sắc màu, cô khóc liền thấy đau lòng không thôi.

Hóa ra, tình yêu ấy, tựa như cơn mưa Giang Nam, dịu dàng rơi xuống thấm ướt vạn vật.

Vì thế, anh đem những ấm áp yêu thương của mình đều dành cho Giản Vi.
Là cô, bước đến thế giới của anh.
Là cô, cho anh nụ cười cùng niềm vui.
Là cô, mềm mại dịu dàng bên anh.
Là cô, Giản Vi, chỉ thuộc về một mình anh mà thôi.

Có lẽ, trước khi gặp Lâm Cẩn Ngôn, Giản Vi đã chịu rất nhiều khổ sở. Vì thế, sau khi gặp anh, ông trời liền ưu ái cô rất nhiều. Những tháng ngày tự mình phấn đấu, những vất vả học tập và rèn luyện mỗi ngày đã giúp cô gái nhỏ học được cách trưởng thành, xinh đẹp hơn rất nhiều. Cho nên cô xứng đáng với tình yêu và ấm áp anh trao tặng.

Giản Vi, anh muốn dành cho em một đời ngọt ngào, lạc lối trong tim anh, không bao giờ rời đi.
***

"Lạc lối trong tim anh" là một bộ truyện chuyên sủng ngọt ngào nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng xúc động nữa mà mình đọc của tác giả Nghê Đa Hỉ. Nội dung truyện đơn giản kể về một tình yêu đẹp được dệt nên từ những năm tháng dài từ bàn tay của định mệnh.

Một nam chính Lâm Cẩn Ngôn có chút kiêu ngạo lạnh lùng nhưng sâu bên trong lại vô cùng ấm áp tinh tế và thâm tình. Mỗi ánh mắt anh nhìn, mỗi hành động anh làm đều khiến trái tim người đọc rung động. Không cầu kì hoa mỹ, không phô trương sáo rỗng… tất cả đều là chân thành và thật tâm từ anh. Tình yêu, chỉ cần như thế liền ấm áp cả cuộc đời.

Còn nữ chính là một cô gái nhỏ đơn thuần đáng yêu, khi còn nhỏ đã tự mình bươn chải vất vả với cuộc sống khó khăn này. Nhưng tâm tư cô vô cùng thiện lương, biết được hàm ơn phải trả, luôn dịu dàng mềm mại bên cạnh người khác, lại đặc biệt nỗ lực từng ngày cố gắng vươn lên. Cô gái như vậy, thật sự ai cũng muốn yêu thương chở che, cho cô cuộc sống bình yên hạnh phúc.

Vì thế, nếu bạn đang tìm một bộ truyện để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy đọc bộ truyện này nhé. Truyện thiên sủng và ngọt hoàn toàn thế này sẽ khiến trái tim bạn rung rinh đó ạ.
_________
Văn án được edit bởi #Nghịch Thần page #RVNT0105

#Lạc_Hậu - fb/ReviewNgonTinh0105
***
10 giờ tối, bên ngoài cửa khách sạn hào nhoáng, xa hoa, Giản Vi quần áo mỏng manh mời chào mỗi vị khách đi qua trong gió lạnh.

- " ca ca, muốn về sao?Tôi lái xe thực sự rất ổn..."

-" dì à, muốn thuê lái xe không?"

-" thúc thúc, muốn...A!". Giản Vi lời nói còn chưa nói xong, thì đột nhiên bị một bàn tay phía sau đẩy mạnh, cô thân thể gầy yếu bị đẩy đến nỗi loạng choạng, suýt nữa té ngã.Mau chóng định thần, ấn đường khẽ nhíu lại, liền thấy mấy người đàn ông khuôn mặt dữ tợn nhìn mình như thể muốn ăn tươi nuốt sống. Mấy người đàn ông đó cô đều biết, họ cũng là những người lái xe thuê giống cô. Trong đó có 1 tên vạm vỡ mặt không nén nổi tức giận chỉ vào cô mà quát lớn:" tiểu nha đầu, không hiểu quy củ giang hồ có phải không, cố tình muốn chiếm hết người sao?"

Giản Vi là mấy ngày trước mới tới nơi này làm việc, miệng lại ngọt nên đoạt đi của hắn ta không ít khách hàng. Bọn họ nhịn cô suốt mấy ngày rồi, hôm nay nhịn không được, muốn đến giáo huấn con nhóc này một trận.

Một tên tiếng vừa dứt, mặt khác đã có mấy tên đột nhiên đi lên vây quanh cô. Giản Vi sợ tới mức gắt gao nắm chặt tay, cảnh giác mà nhìm đám người đó chằm chằm:" các người... các người muốn làm cái gì? Tôi cảnh cáo mấy người đừng có làm xằng làm bậy, các người còn dám tiến lên một bước, tôi lập tức báo cảnh sát!". Cô theo bản năng từ trong túi áo lấy di động ra, gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay.

" báo cảnh sát!",một tên vạm vỡ trong đám người đột nhiên cười lạnh nói:" tốt, cô báo cảnh sát đi, chúng tôi thật muốn nhìn xem cảnh sát sẽ đứng về bên nào. Tôi vừa rồi nếu nhìn không lầm, cô bằng lái chưa có?". Giản Vi nghe hắn nói trong mắt tức khắc hiện lên 1 tia khiếp sợ, theo bản năng mà đem di động nhét lại vào túi áo. Hắn nói không sai, bằng lái xe của cô quả thực là chưa có.

Tên kia vốn dĩ là đang lừa cô,bởi vì thấy cô còn khá trẻ, lại giống vị thành niên. Kết quả lúc nói xong, thấy cô thật sự lộ ra vẻ mặt kinh hoảng,liền lập tức xác định. Một vài tên trong số chúng đột nhiên bật cười, một tên thấy thế uy hiếp cô:" cô bé à! tôi khuyên cô nên lập tức rời đi, nếu không đừng trách chúng tôi tại sao lại đưa cô đem tới cục cảnh sát."

Giản Vi vốn dĩ còn kém hai tháng nữa mới tròn 18 tuổi, nghe thấy bọn họ muốn đưa mình đến cục cảnh sát, tức khắc liền sợ đến nỗi gắt gao cắn chặt răng, trong đầu đang cân nhắc thiệt hơn, cuối cùng quyết định" hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt" liền trừng mắt nhìn bọn họ nói:" tránh ra!"

Bọn họ trên mặt đều mang nét vui sướng khi người khác gặp hoạ mà tránh ra, cô liền hướng phía trước mà thoát khỏi vòng vây, nghĩ thầm cùng lắm thì đổi chỗ khác.

Một tên ở phía sau nói với giọng giễu cợt:" cô bé nên về nhà mà đi học đi, tuổi còn nhỏ mà đã bon chen vào cái xã hội hỗn tạp này rồi". Thanh âm rõ ràng rành mạch, cô nghe không xót chữ nào, đôi tay gắt gao nắm chặt, cắn cắn môi dưới. Tiếng cười chế giễu vẫn còn ở phía sau, cô đột nhiên chạy thật nhanh, đem những tiếng cười đó ném lại phía sau lưng cho đến khi gần đến giao lộ mới dừng lại. Không biết nghĩ tới cái gì bất giác có chút tủi thân.

Lâm Cẩn Ngôn vừa từ nhà hàng ra tới, có ý định muốn tìm tài xế, vừa lúc nãy tài xế của anh vừa gọi tới nói con đột nhiên phát sốt xin nghỉ một buổi anh liến đồng ý. Tiệc xã giao không tránh khỏi việc phải tiếp rượu, thân hình cao lớn dựa vào cửa xe,lấy di động ra gọi điện cho thư kí, giọng nói trầm thấp đầy từ tính" tìm cho tôi một tài xế ". Giản Vi đang chuẩn bị qua đường cái, nghe thấy thanh âm này, đôi mắt bỗng dưng sáng ngời. Quay đầu liền thấy một thân tây trang đen đang dựa vào cửa xe, khuôn mặt lập tức lộ ra một tia vui mừng, lao nhanh đến:" tiên sinh, ngài muốn tìm tài xế sao?"

Lâm Cẩn Ngôn có chút say, cúi đầu dựa vào cửa xe nhắm mắt dưỡng thần, đột nhiên nghe thấy một giọng nữ hỏi mình. Anh mở mắt, khẽ ngẩng đầu nhìn. Thời điểm ngẩng đầu lên, Giản Vi không khỏi ngẩn ra một chút. Người đàn ông trước mặt cao lớn, tuấn tú, khuôn mặt có chút lạnh lùng, sống mũi cao thẳng. Nhưng cũng chỉ là nhìn một cái rồi lập tức hoàn hồn, cô cong cong mắt cười, thanh âm ngọt ngào hỏi lại một câu:" tiên sinh, ngài muốn tìm tài xế sao? tôi tay lái không tệ."

Mời các bạn đón đọc Lạc Lối Trong Tim Anh của tác giả Nghê Đa Hỉ.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000