DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ngày Thứ Hai Đẫm Máu

Tác giả Ryumon Ryo Megumi Koji
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2835
Từ khóa eBook mobi cbz full Ryumon Ryo Megumi Koji Manga Truyện Tranh Psychological thriller Mystery Science fiction Horror Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
[Tổng Hợp] [Repacked] cả 3 phần đều có điểm số trên 8 trên Mangadex:
Bloody Monday Series (full 3 phần)

- Tác giả: Ryuumon Ryou (Story), Megumi Kouji (Art)
- Thể loại: Action, Drama, Psychological
- Định dạng: MOBI, CBZ
.
BLOODY MONDAY (COMPLETED 11 VOLS 96 CHAPTERS):

Một vụ mua bán virus bí ẩn ở Nga vào đêm Giáng sinh. Mục đích: không rõ. Hai manh mối: một người phụ nữ bí ẩn "Maya", một tên xã hội đen và "Thứ Hai đẫm máu" - Bloody Monday, từ khóa của chiến dịch. Sau đó, một "sự cố" xảy ra ở thành phố xa xôi. Fujimaru Takagi, học sinh năm thứ hai tại trường trung học Mishiro Gakuin, được Cơ quan Tình báo An ninh Công cộng giao nhiệm vụ tìm ra sự thật vì khả năng tuyệt vời của cậu là một siêu hacker. Bây giờ, Maya tiếp cận Fujimaru với tư cách là giáo viên trung học của cậu ta…
BLOODY MONDAY SEASON 2 - PANDORA NO HAKO (COMPLETED 8 VOLS 68 CHAPTERS):

Hai năm sau sự kiện ở phần 1 kết thúc, một mối đe dọa mới xuất hiện với mục tiêu hủy diệt Nhật Bản. 1 nhóm khủng bố đã cướp 1 máy bay và yêu cầu chính phủ Nhật Bản thả thủ lĩnh của chúng. mọi chuyện còn rắc rối hơn khi 1 trong những tên khủng bố là Takagi Ryuunosuke, bố của Fujimaru.
BLOODY MONDAY - LAST SEASON (COMPLETED 4 VOLS 37 CHAPTERS):

Một năm kể từ khi Fujimaru Takagi biến mất và bây giờ cậu ta đã xuất hiện một lần nữa, lần này thì cậu chính là khủng bố cmnl cho nó máu 
***
Một loại virus mới, Bloody Monday, thảm sát tại Nga, được đem về Nhật Bản với mưu đồ chính trị ghê gớm.
Một series manga 3 phần với thể loại đấu trí cân não, những tình tiết gay cấn nghẹt thở.
***
Mở đầu câu chuyện là khung cảnh một ngôi làng tại nước Nga xa xôi, một nhà thờ nhỏ bé nơi người dân tụ tập để cầu nguyện. Chuyện chỉ xảy ra khi một người đàn bà đẹp, lạ mặt tên Maya bước vào nhà thờ với nụ cười quyến rũ trên môi. Cô ta đến rồi đi, nhưng những người trong nhà thờ bé nhỏ yên bình đó đã không bao giờ có thể tiếp tục cầu nguyện được nữa. Họ đã chết, vì một loại virus bí ẩn... mang tên Bloody Monday.Không gian lại trở về với nước Nhật..
***
Nếu bạn đã cảm thấy hơi nhàm chán với những bộ manga hành động hay tình yêu học đường thì hãy cùng đến với thể loại trinh thám, đấu trí mà mỗi bước đi đều phải đặt cược bằng cả tính mạng mình. Bloody Monday chính là 1 trong số đó.

Bloody Monday là bộ manga Nhật Bản được sáng tác bởi Ryumon Ryo và minh họa bởi Megumi Koji. Truyện được xuất bản lần đầu trên tạo chí Shonen của Kudansha từ tháng 4 năm 2007 đến tháng 5 năm 2009, được chia thành 11 cuốn takobon. Đến tháng 11 năm 2008, Bloody Monday đã chính thức được bước lên màn ảnh với sự tham gia của ngôi sao Haruma Miura. Phần 2 bộ truyện tranh cũng đã được bắt đầu vào tháng 10 năm 2009 và đang tiến hành cho đến nay.

Mở đầu câu chuyện là khung cảnh một ngôi làng tại nước Nga xa xôi, một nhà thờ nhỏ bé nơi người dân tụ tập để cầu nguyện. Chuyện chỉ xảy ra khi một người đàn bà đẹp, lạ mặt tên Maya bước vào nhà thờ với nụ cười quyến rũ trên môi. Cô ta đến rồi đi, nhưng những người trong nhà thờ bé nhỏ yên bình đó đã không bao giờ có thể tiếp tục cầu nguyện được nữa. Họ đã chết vì một loại virus bí ẩn mang tên Bloody Monday.

Không gian lại trở về với nước Nhật, nơi có một thiên tài máy tính tên Fujimaru Takagi với biệt danh trong giới hacker là đại bàng Falcon. Định mệnh đã sớm kéo Takagi vào với cuộc chiến giữa chính phủ với những kẻ khủng bố khi người phụ nữ bí ẩn Maya bất ngờ trở thành cô giáo trong trường Takagi học. Đây chính là lúc tính mạng những người cậu yêu quí bị đe dọa với loại virus bí ẩn đã từng gây ra thảm cảnh tại nước Nga. Giữa một thế giới của những nghi ngờ và phản bội Takagi sẽ tin vào ai? Bữa tiệc máu thực chất là gì? Cuối cùng ai sẽ là kẻ sống sót?

Khác với nhiều bộ truyện trinh thám khủng bố khác, khắc họa cuộc chiến giữa cảnh sát và tội phạm thì ở Bloody Monday, tác giả đã đề cao hơn chỗ đứng của khoa học. Cảnh sát vẫn có mặt trong truyện nhưng chủ yếu chúng ta sẽ được chứng kiến 1 cuộc chiến “công nghệ” giữa 1 hacker trung học tài năng với một nhóm khủng bố quy mô xuyên quốc gia.Vậy nên nếu bạn là 1 tín đồ về công nghệ hay có niềm đam mê trở thành hacker thì Bloody Monday sẽ là kho kiến thức cũng như nơi truyền cảm hứng cho bạn.

Công nghệ chính là vũ khí lớn nhất để chống lại khủng bổ trong Bloody Monday, bạn sẽ được chứng kiến nhân vật chính với nickname là Falcon thể hiện tài năng của mình khi thâm nhập được vào tất cả mọi nơi từ nhỏ đến lớn, từ 1 chiếc laptop bình thường đến vệ tinh của chính phủ. Tuy nhiên không vì lẽ đó mà tác giả bỏ quên yếu tố cân não, đấu trí, vốn là cốt lõi của thể loại manga trinh thám. Về điểm này thì Ryumon Ryo đã làm khá tốt khi đưa độc giả liên tiếp vào những tình huống gay cấn, hồi hộp nhưng lại cảm thấy vô cùng thỏa mãn, không thể rời mắt.

Nếu nói đến điểm vô lý của Bloody Monday thì đây là bộ truyện mang trong mình phong cách vốn đã quá điểm hình của truyện tranh Nhật Bản: học sinh trung học có thể làm tất cả, từ diệt quỷ, cứu thế giới cho đến giờ đây là trùm khủng bố. Với quy mô to lớn của manga mà tác giả đã thể hiện thì đây là điểm để lại suy nghĩ cho rất nhiều người xem và đa số đều cho rằng nếu Ryumon tăng tính chân thực bằng việc xây dựng nhân vật phản diện thực tế hơn thay vì là 1 học sinh trung học thì chắc chắn bộ truyện sẽ gần như hoàn hảo.
***

Ngày Thứ Hai Đẫm Máu (Bloody Monday) là một bộ truyện tranh trinh thám, hành động, kinh dị kể về cuộc chiến giữa chính phủ Nhật Bản và một tổ chức khủng bố quốc tế có tên là THIRD-i.

Câu chuyện bắt đầu với vụ đánh bom khủng bố tại một trường trung học ở Tokyo, khiến hàng trăm người chết. Thủ phạm của vụ đánh bom là một học sinh trung học tên là Fujimaru Takagi, người tuyên bố rằng mình là một thành viên của THIRD-i.

THIRD-i là một tổ chức khủng bố được thành lập bởi một cựu thành viên của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản. Tổ chức này có kế hoạch sử dụng một loại virus chết người để đe dọa thế giới, buộc các quốc gia phải tuân theo các yêu cầu của mình.

Fujimaru Takagi là một hacker tài năng, được THIRD-i chọn làm kẻ đánh bom. Anh ta đã được đào tạo và trang bị vũ khí để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Để ngăn chặn THIRD-i, chính phủ Nhật Bản đã thành lập một nhóm đặc nhiệm có tên là Falcon. Nhóm Falcon được dẫn dắt bởi một hacker mũ trắng tên là Izumi Rei.

Izumi Rei là một người bạn thời thơ ấu của Fujimaru Takagi. Cô quyết tâm ngăn chặn anh ta trước khi anh ta có thể thực hiện vụ đánh bom thứ hai.

Đánh giá:

Ngày Thứ Hai Đẫm Máu là một bộ truyện tranh hấp dẫn và lôi cuốn. Bộ truyện có cốt truyện chặt chẽ, các nhân vật được xây dựng tốt và có nhiều tình tiết bất ngờ.

Một điểm nổi bật của bộ truyện là cách tác giả khai thác các vấn đề chính trị và xã hội. Bộ truyện đề cập đến các vấn đề như khủng bố, virus chết người và sự can thiệp của chính phủ vào quyền tự do cá nhân.

Bộ truyện cũng có nhiều cảnh hành động và kinh dị. Những cảnh này được vẽ rất đẹp và ấn tượng.

Tuy nhiên, bộ truyện cũng có một số điểm trừ. Một số tình tiết trong truyện có thể hơi phi logic. Ngoài ra, bộ truyện cũng có một số cảnh bạo lực và máu me.

Nhìn chung, Ngày Thứ Hai Đẫm Máu là một bộ truyện tranh đáng đọc. Bộ truyện phù hợp với những người yêu thích thể loại trinh thám, hành động và kinh dị.

Một số điểm cộng của bộ truyện:

  • Cốt truyện chặt chẽ, nhiều tình tiết bất ngờ
  • Các nhân vật được xây dựng tốt
  • Khai thác các vấn đề chính trị và xã hội
  • Nhiều cảnh hành động và kinh dị đẹp mắt

Một số điểm trừ của bộ truyện:

  • Một số tình tiết có thể hơi phi logic
  • Có một số cảnh bạo lực và máu me
 
Mời các bạn đón đọc Ngày Thứ Hai Đẫm Máu - Ryumon Ryo & Megumi Koji.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000