DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Ngày nọ, Hikaru tìm thấy một bàn cờ vây cũ kĩ trên gác xép trong kho nhà ông ngoại. Bỗng đâu, từ trong bàn cờ, linh hồn Fujiwarano Sai xuất hiện và nhập vào tâm thức cậu. Vốn là một kì thủ thiên tài từ thời Heian, Sai coi trọng cờ vây hơn tất thảy mọi thứ trên đời. Từ đây, Hikaru từng bước dấn sâu vào thế giới cờ vây kì thú dưới sự dẫn dắt của Sai.

“Trên bàn cờ có 9 Thiên Tinh. Mỗi lần đặt quân cờ lên bàn cờ là sáng tạo ra một ngôi sao. Giống như một vị thần - Ta là thần, vị thần tối cao trên bàn cờ”. Từ một cậu bé ham chơi chỉ thích game, không biết tự khi nào, Hikaru đã có được cảm nhận tuyệt vời như vậy về cờ vây.

Hãy để những quân cờ dẫn lối cho bạn!

***

Hikaru - Kì thủ cờ vây (ヒカルの碁? Hikaru no Go) là loạt manga, một câu chuyện ở lứa tuổi thiếu niên dựa theo trò chơi Cờ vây viết bởi Hotta Yumi và minh họa bởi Obata Takeshi với bản anime chuyển thể. Bộ truyện được cố vấn chuyên môn bởi kỳ thủ cờ vây chuyên nghiệp Umezawa Yukari (ngũ đẳng). Bộ truyện đã góp công lớn vào việc phổ biến cờ vây tới giới trẻ Nhật Bản từ khi được xuất bản, và một vài nơi khác như Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan. Gần đây đây nhất là sự phổ biến rộng rãi của cờ vây tại Hoa Kỳ. Tựa truyện đôi lúc còn được viết tắt là "HnG".

 Xuất hiện lần đầu trong Weekly Shōnen Jump của Shueisha vào năm 1998, Hikaru no Go sớm đạt được thành công to lớn, khơi dậy làn sóng đam mê cờ vây chưa từng có trước đó; bộ truyện nhận Giải thưởng Shogakukan vào năm 2000[1] và đồng thời các tác giả còn nhận Giải thưởng Văn hóa Osamu Tezuka năm 2003 cho tác phẩm. 23 tập manga đã được xuất bản tại Nhật, bao gồm 189 chương và 11 "omake" (phụ chương). Bộ anime, sản xuất bởi Studio Pierrot, đã công chiếu tổng cộng 75 giờ 30 phút tập phim từ 2001 đến 2003 trên TV Tokyo, cùng với tập phim đặc biệt New Year's Special dài 77 phút công chiếu vào tháng 1 năm 2004.

 Tháng 1 năm 2004, bộ truyện ra mắt bản tiếng Anh tại Mĩ trong tạp chí Shonen Jump xuất bản bởi VIZ, hiện tại là VIZ Media. Năm 2005, VIZ Media đã đăng ký bản quyền anime. DVD tập 1 Hikaru no Go phát hành ngày 27 tháng 10 năm 2005. DVD Hikaru no Go "Sneak Preview" (tập đầu) phát hành trong số 1 năm 2006 của Shonen Jump (Kì 1, tập 4) cho những người đã đăng ký trước. Hikaru no Go được chiếu trên kênh ImaginAsian TV tại Mĩ. Bộ phim còn được giới thiệu trên dịch vụ truyền hình trực tuyến Toonami Jetstream vào ngày 14 tháng 7 năm 2006. Vào số tháng 4 năm 2008 của Shonen Jump, bộ truyện được thông báo đó là chương cuối cùng được đăng trong tạp chí Shonen Jump. Đến tháng 5 năm 2011, 23 tập tiểu thuyết đồ họa được phát hành chính thức tại Mĩ.

***

Yumi Hotta là một họa sĩ truyện tranh Nhật Bản. Hotta được biết đến như là tác giả của bộ truyện tranh và phim hoạt hình bán chạy nhất Hikaru no Go, được công nhận rộng rãi cho sự bùng nổ cuối thập niên 90 - 2000 của trò chơi cờ vây ở Nhật Bản.

Mời các bạn đón đọc .Kì Thủ Cờ Vây của tác giả Hotta Yumi.

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000 

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000