DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Khương Tiên Sinh Hôm Nay Cũng Muốn Công Khai - Tác Giả: Nhất Chỉ Đại Sa Ngư

Nếu các bạn đang tìm một bộ truyện showbiz ngọt sủng, có số chương không quá dài nhưng nội dung vẫn ok thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


Thể loại: Hiện đại, showbiz, ngọt sủng, sạch, tổng tài ngạo kiều hay khẩu thị tâm phi x nữ diễn viên rõ ràng có bối cảnh hùng hậu lại thích đi lên bằng thực lực, HE.
Độ dài: 55 chương + 4PN
Tình trạng: Hoàn edit.
Mạnh Thử Hàn, năm nay 27 tuổi, là nữ diễn viên ra nghề nhiều năm nhưng vẫn chưa tỏa sáng, còn từng bị bạn trai cũ hãm hại rước lấy nhiều antifan. Thanh danh trên mạng không tốt, sự nghiệp cũng không thuận lợi phát triển, có thể nói con đường làm diễn viên của Mạnh Thử Hàn không hề bằng phẳng.
 
Người ta thường nói, muốn thành công trong giới giải trí, ngoài yếu tố thực lực và vận khí nếu có thêm chút bối cảnh quen biết thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Điều này không sai nhưng nó lại không đúng đối với Mạnh Thử Hàn. Trên mạng mắng Mạnh Thử Hàn là bạch liên hoa, là người phụ nữ ác độc thích chia rẽ người khác, là minh tinh bị kim chủ bao dưỡng... Nhưng không ai trong số họ biết rằng, cô là nhị tiểu thư của gia tộc Mạnh thị, cha là chủ tịch của tập đoàn giải trí Vạn Thịnh nổi tiếng.
 
Mạnh Thử Hàn tuy có bối cảnh hùng hậu nhưng lại lòng tự trọng rất cao, cô muốn thành công bằng thực lực của bản thân, phần vì không muốn nhờ vả gia đình, phần vì có chút khúc mắc với cha mẹ nên Mạnh Thử Hàn tiến vào giới giải trí chỉ với hai bàn tay trắng. 
 
Khương Tiên Sinh Hôm Nay Cũng Muốn Công Khai - Tác Giả: Nhất Chỉ Đại Sa Ngư
Năm năm trong nghề, Mạnh Thử Hàn đã nỗ lực rất nhiều, đã cố gắng biết bao nhiêu, nhưng cho dù có nỗ lực đến đâu cũng không bằng vài tin đồn ác ý, những lời vu khống hãm hại... Để rồi bao năm qua đi, thứ cô nhận lại chỉ là sự hiểu lầm của người khác, là thanh danh kiêu ngạo khó nghe.
 
Mạnh Thử Hàn không thể không thừa nhận con đường làm diễn viên của mình chẳng hề thành công, hình như trong 5 năm kia cô làm gì cũng không đúng, có chăng việc duy nhất cô làm đúng là nghe lời giới thiệu của cha mẹ đi gặp mặt Khương Kiền, để giờ đây mới có được người chồng tốt như anh ấy.
 
Khương Kiền, giới tính nam, năm nay 30 tuổi, là người đứng đầu và sáng lập ra công ty Tinh Quang nổi tiếng trong giới giải trí. Khương Kiền đẹp trai, tài giỏi, thành thục lại giàu có, nên cho dù anh không phải là diễn viên, ca sĩ thì vẫn có rất nhiều fan hâm mộ yêu thích, đặc biệt là fan bà xã nhiều không kể xiết, thậm chí còn được cư dân mạng bình chọn là “Người đàn ông muốn gả nhất năm”.
 
Mà Khương Kiền, “Người đàn ông muốn gả nhất năm” của nhiều chị em phụ nữ lại có một vấn đề sầu não mà lâu nay vẫn chưa được giải quyết, đó chính là khi nào thân phận ông xã Mạnh Thử Hàn của anh mới được công khai, chừng nào anh mới có được thân phận chính thức đây ???
 
Cô vợ nhà anh rất hay rảnh rỗi suy nghĩ ra đủ chuyện, nào là cô chỉ là minh tinh tuyến ba lại bị nhiều người ghét, không nên công khai mối quan hệ vợ chồng để tránh ảnh hưởng đến anh, rồi thì cô vẫn muốn tiếp tục nỗ lực, không cam tâm từ bỏ vì mộng tưởng của bản thân...
 
Thế là vì “mười vạn” lý do mà Mạnh Thử Hàn đề ra, Khương Kiền cũng chỉ có thể hậm hực chấp nhận thân phận người chồng bí mật mà thôi.
 
Nhưng người thông minh như Khương Kiền không lý nào lại bị động chờ đợi, vậy nên…
 
Khương Kiền hào phóng tiết lộ bí mật với bạn thân nhà mình, người hay lỡ miệng với cánh báo chí, phóng viên.
 
Khương Kiền bị phóng viên truy hỏi về việc ẩn hôn, anh chỉ có thể “không kiên nhẫn” và “vô cùng tức giận” vì chuyện riêng tư bị làm phiền, sau đó cũng chỉ có thể “bất đắc dĩ” mà thừa nhận.
 
Khương Kiền vui vẻ tiếp nhận phỏng vấn của đài truyền hình, rồi như “vô tình” mà nhắc đến Mạnh Thử Hàn.
 
Và sau đây là trích đoạn “vô tình” ấy:
 
“MC: Xin hỏi tiêu chuẩn chọn vợ của Khương tiên sinh là gì?
 
Khương Kiền: Người bị toàn mạng bôi đen... Khương tiên sinh tạm dừng một chút, đêm qua bị Khương phu nhân lải nhải cả đêm đừng nói bậy khiến đầu hơi đau.
 
Fans bà xã im ắng, nín thở ngưng thần nhìn chằm chằm phát sóng trực tiếp.
 
Khương Kiền: ...Là không được
 
MC trẻ tuổi dường như thở phào nhẹ nhõm một hơi, hỏi tiếp: Nghe đồn tiên sinh ẩn hôn, đối với chuyện này tiên sinh có muốn nói gì không?
 
Khương tiên sinh lạnh mặt liếc màn ảnh, không chút do dự: Không có lời nào để nói, Mạnh Thử Hàn bảo tôi đừng nói chuyện lung tung.
 
Mọi người: ???”
 
Vì để thân phận của mình được công bố, Khương tiên sinh quả thật đã cố gắng rất nhiều. Thế rồi cuối cùng nỗ lực cũng được đền đáp, Khương phu nhân đã chịu công khai rồi, chúc mừng Khương tiên sinh được thỏa lòng mong ước ^^.
 
“Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khai” là một bộ truyện khá dễ thương, đáng yêu và ngọt ngào. Truyện tuy lấy đề tài từ showbiz nhưng cũng không khai thác sâu vào giới chuyên môn mà chỉ đề cập thoáng qua. Đây là một bộ truyện không dài nên không có quá nhiều biến cố xảy ra, truyện chủ yếu tập trung vào tuyến tình cảm của nam, nữ chính và thêm chút ngược tra nam, tra nữ mà thôi.
 
Khương Kiền tuy mặt ngoài hay lạnh nhạt, khó gần nhưng thật ra rất lại rất ngây thơ trong tình cảm, còn thích khẩu thị tâm phi, rõ ràng trong lòng quan tâm Mạnh Thử Hàn mà bên ngoài thì cứ làm như không có gì. 
 
Nam chính người ta thì biết lấy lòng nữ chính, biết nói ngọt, biết tặng quà để nữ chính vui lòng, còn Khương tiên sinh nhà này thì chỉ có thẩm mỹ của một thẳng nam, nào là tặng vợ mình son môi hồng cánh sen, rồi thì lại balo cầu vồng, vợ mình mệt mỏi cũng lo lắng sốt vó nhưng mở miệng quan tâm lại là câu nói huyền thoại “uống nhiều nước ấm vào”.
 
Khương tiên sinh ngốc vậy đấy nên cách thể hiện tình cảm cũng ngốc nghếch vô cùng. Là những khi dùng nick phụ của mình chửi nhau đến đau cả tay với antifan của Mạnh Thử Hàn, là lúc nào cũng vui vẻ đeo chiếc đồng hồ cầu vồng đầy màu sắc do chính tay vợ tặng, là những khoảnh khắc hờn dỗi khi cô vợ nhà mình mãi không chịu công khai mối quan hệ... Và còn rất nhiều những hành động khác tuy khá ngốc nghếch nhưng lại vô cùng dễ thương của Khương Kiền ^^.
 
Nữ chính Mạnh Thử Hàn là một con người mạnh mẽ và có lòng kiên trì khá cao. Rõ ràng được sinh ra trong gia đình giàu có và bối cảnh hùng hậu, nhưng cô vẫn quyết tâm vươn lên bằng thực lực của mình, dù phải trải qua 5 năm gian khổ cũng chưa từng có ý định bỏ cuộc. So với hình tượng nam chính được khắc họa một cách rõ ràng, hình tượng nữ chính của Mạnh Thử Hàn tuy không sâu sắc bằng nhưng cũng đủ để lại dấu ấn trong lòng người đọc.
 
Tóm lại, nếu các bạn đang tìm một bộ truyện showbiz ngọt sủng, có số chương không quá dài nhưng nội dung vẫn ok thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
__________
 
“ ”: Trích dẫn trong truyện
 
Review by #Tuyết Tần - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Nhan Tiệp Dư
 
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre: Google/Huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000