DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Không Thể Kiềm Chế - Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học

Truyện Không Thể Kiềm Chế này sủng nhẹ nhàng đến độ, dù là cẩu độc thân hay hoa đã có chủ đều bị ngược đến tàn thân.


Thể loại: Hiện đại, 419, sủng ngọt, ấm áp, HE.
CP: Nữ nhà lành bảo thủ ly hôn x nam tổng tài bá đạo lưu manh tao nhã.
Tình trạng: Đang edit, 57/79 chương.
Review: Bun | Ảnh: Jas@HNC - facebook.com/hoinhieuchu
Giới Thiệu:

Trước khi ly hôn, bạn bè thân thích đều khuyên Hứa Tinh Không nên nhẫn nhịn, còn nói cô sẽ không tìm được một người chồng tốt như vậy nữa.

Sau này, Hứa Tinh Không gặp được Hoài Kinh, đám bạn bè thân thích kia liền im miệng.

Hứa Tinh Không: Anh làm thế nào mà bọn họ đều ngậm miệng lại vậy?

Hoài Kinh: Bốn chữ, đẹp trai nhiều tiền.

Hứa Tinh Không: Còn em thì sao?

Hoài Kinh: Ba chữ, kỹ thuật tốt.

Giới Thiệu 2:

Kết hôn ba năm, chồng của Hứa Tinh Không ngoại tình với một cô tiếp viên quán bar lẳng lơ.

Sau khi ly hôn, mọi người đều cảm thấy việc chồng cô ngoại tình, cô cũng có chỗ sai, sai ở chỗ bảo thủ cứng nhắc.

Thế nhưng chỉ có Hoài Kinh biết, ban đêm Hứa Tinh Không quyến rũ chết người đến cỡ nào, khiến cho anh không thể kiềm chế.

---

Thật sự bị mất cảm giác với ngôn tình vài tháng nay, không có hứng thú, không có động lực, cảm thấy rệu rã khi bắt đầu đọc 1 câu truyện mới,... Nhưng lý do chắc chắn nhất là không tìm nổi truyện hợp gout. Mình đã follow wordpess của nhà Hoa Tuyết Sơn Trang đã lâu rồi, có thông báo về truyện ấy nhảy ra hằng ngày, nhưng không có hứng thú đọc. Nhân một ngày chỉ muốn nằm ườn ra như một con mèo lười, nhấp vào 1 chương thế mà lại bị cuốn. Với 1 đứa thích thịt như mình, cái thịt của cuốn truyện này chỉ như hoa trôi nước chảy mây bay, chưa dám nhận là thịt vụn, ấy vậy mà nó lại làm mình thoả mãn kỳ lạ.

Thật ra mình muốn đợi đọc hết cuốn đấy mới review cơ, nhưng đang trong quá trình nằm đợi để được duyệt lấy pass truyện, sợ cảm xúc bị nguội đi nên mình cứ viết vậy!

Đọc văn án thì đây là 1 câu truyện ngọt, sủng, không tiểu tam tiểu tứ mình đã rất rất ưng rồi. Truyện này sủng nhẹ nhàng đến độ, dù là cẩu độc thân hay hoa đã có chủ đều bị ngược đến tàn thân. 

Nam chính với người ngoài thì lạnh lùng, đĩnh đạc, lịch sự nhưng với chị Tinh Không, quả thật thở ra câu nào bắn cho trái tim nữ nhân phải rung rinh, mà không phải kiểu sến rện, rất đi vào lòng người, làm cho chị em rất hưởng thụ. Trái tim mình từ sáng đến giờ bị tra tấn, nhưng tràn đầy vị ngọt, chỉ muốn bị ngược nữa ngược mãi :(((

Nói về nữ chính - Hứa Tinh Không, nữ nhân bảo thủ, đã qua 1 đời chồng. Ly dị vì chồng cặp bồ, mà lý do chồng cặp bồ cũng là do nữ chính quá bảo thủ thành ra không thú vị và, nữ chính bị vô sinh. Nhưng vị nữ nhân cổ hủ ấy lại kiên định ly hôn vì phát hiện chồng mình ngoại tình, không thương lượng, không cầu xin, rất dứt khoát. Điều này làm mình có ấn tượng rất tốt về nữ chính, 1 nữ nhân đủ dịu dàng nhưng cũng đủ quyết đoán. Lần đầu gặp nhau, Tinh Không lái xe đâm vào chiếc xe xịn của Hoài Kinh, tưởng bị anh bắt đền, nhưng anh lại nhếch mép trêu đùa: không cần tiền, cần người. Thế mà cô đắn đo không quá 5s rồi đồng ý làm anh sửng sốt. Lần đầu tiên gặp nhau, 2 người có một đêm triền miên không tưởng. Sau đó cô chạy trốn, anh không tìm, cả hai đều coi như đêm đó chỉ là một nốt nhạc ngân lên trên đường đời rồi thôi.

khong-the-kiem-che-tac-gia-tay-phuong-kinh-te-hoc
 
Vài tháng sau, Tinh Không bỏ chạy khỏi thành phố nơi cô sinh ra vì nó gò bó đè nèn cô đến mức không thở nổi, vì những người họ hàng đằng nội muốn gả bán cô đi thật nhanh, vì điều tiếng bàn ra tán vào 1 phụ nữ bị chồng bỏ. Vừa hay cô bạn tốt Trần Uyển Uyển giới thiệu công ty cô làm đang cần tuyển phiên dịch viên. Tinh Không xách vali lên đến Hạ Thành. Cái gì cũng có duyên số của nó, gặp lại Hoài Kinh- sếp tổng của cô, anh rất tự nhiên va chạm vào cuộc sống của cô, khiêu khích cô. Ban đầu, Tinh Không cự tuyệt bởi sự bảo thủ và tự tôn của bản thân không cho cô chấp nhận làm người anh bao nuôi. Tuy cô không giàu bằng anh, nhưng cũng không thiếu tiền, vậy mà cô không biết rằng khoảnh khắc anh đưa danh thiếp, khoảnh khắc nhìn lướt số điện thoại của anh đã ghi nhớ lại, cô đã muốn đồng ý. Bị kích động sau lần gặp mặt dưới sự sắp xếp của bạn thân, Tinh Không gọi cho Hoài Kinh, đơn giản bởi yêu cầu hấp dẫn : anh cần một người tình sạch sẽ, anh sẽ dạy cô chuyện giường chiếu, làm cho cô mạnh dạn hơn, mối quan hệ 2 người là bình đẳng. Nhưng thật sự chỉ là mối quan hệ 2 bên cùng có lợi? Dần dần Tinh Không đã không còn điều kiển được trái tim mình không được rung động trước anh. Từ bao giờ mối quan hệ của cả hai lại tiến thêm một bước thật tự nhiên như những người yêu nhau. Tinh Không năm nay 28 tuổi, đã qua một đời chồng, là một nữ nhân bảo thủ vậy mà bây giờ như trở lại thành thiếu nữ đôi mươi, như bông hoa được tắm mưa xuân một lần nữa.

Nam chính - Hoài Kinh, theo motip quen thuộc, thiếu gia nhà giàu, gia đình bất hoà, lắm tiền, giỏi giang, rất soái. Nhưng điều mình ấn tượng hơn với anh là soái nhưng không lãnh. Nam nhân với người ngoài thì lịch sự xa cách nhưng với người của mình thì sủng đến tận xương cốt. Một nam nhân rất biết an ủi người khác, mà cũng rất có năng lực để an ủi người khác.

Trích Đoạn: 

“Lo gì chứ? Cả công ty này đều là của anh, dù em có gây ra sự cố gì thì anh cũng có thể giải quyết hết cho em.”

Một nam nhân cao một mét chín nhưng rất biết cách làm nũng.

““Ừ.” Hoài Kinh thừa nhận, sâu kín nhìn người phụ nữ trong lòng mình, thản nhiên đáp: “Để nó ở đây, em về muộn ngày nào, anh sẽ bỏ đói nó ngày đó.”

Hứa Tinh Không giật mình mở to mắt, lo lắng nhìn anh: “Không… không được bỏ đói nó.”

Thấy cô sốt ruột đến đỏ mặt, anh cau mày, cúi xuống cắn vành tai hơi nóng của cô, giọng nói như vải the xuyên qua màng nhĩ cô: “Cho nên, em quay về sớm nhé?

“Không ổn.”

Hoài Kinh đáp. Anh quay đầu nhìn Meo Meo bên cạnh, đặt tay lên đỉnh đầu nó, bắt chước cô, nhẹ nhàng xoa đầu nó, trầm giọng nói.

“Meo Meo nhớ em, anh… cũng có chút nhớ em.”

Một nam nhân làm vừa lòng hết các chị em phụ nữ, ta nói cách anh thả thính thật đi vào lòng người. 

Một nam nhân đến muộn bữa tiệc quan trọng chỉ để chạy đến trước mặt Tinh Không “Suỵt. Đừng gọi, anh đang trốn để ra thăm em “

Một nam nhân sau bao năm lại dùng giấy bút vẽ chỉ muốn tặng cô một món quà đặc biệt “ Tinh Không nhập ngã Hoài” vì cô chính là bầu trời sao trong lòng anh.

Mình không muốn nói về những vẫn đề khác, chỉ muốn nói về tình yêu của họ, nó trong lành và mát mẻ. Truyện thật sự hay, edit rất mượt. Đề cử cho mọi người nhiệt liệt.
 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000