DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Khi Trầm Cảm Bạn Không Đơn Độc

Những thông điệp này được truyền tải một cách sâu lắng và cụ thể trong cuốn sách Khi trầm cảm bạn không đơn độc. Cuốn sách là những câu chuyện có thật, được tác giả Nhâm Khả tổng hợp lại từ những bệnh nhân của “Lớp học nghiên cứu trầm cảm”.


Trầm cảm là một căn bệnh khiến tất cả những người mắc phải nó như thể rơi vào một đêm đen - không trăng, không sao, cũng không đèn đường. Nó khiến họ cảm thấy lạc lõng, chơi vơi, vô vọng và thấy rằng bản thân cái gì cũng không đủ tốt. Và vào lúc đó, thứ họ cần nhất chính là sự đồng hành.

Sự đồng hành và yêu thương vô điều kiện của chúng ta chính là sợi dây níu giữ họ ở lại với thế giới này, giúp họ nhận ra rằng tương lai của họ còn rất dài, những điều tươi đẹp vẫn đang đợi họ tiến về phía chúng, đặc biệt là có nhiều người yêu thương và muốn họ tiếp tục ở lại thế giới này hơn họ vẫn tưởng.

Những thông điệp này được truyền tải một cách sâu lắng và cụ thể trong cuốn sách Khi trầm cảm bạn không đơn độc. Cuốn sách là những câu chuyện có thật, được tác giả Nhâm Khả tổng hợp lại từ những bệnh nhân của “Lớp học nghiên cứu trầm cảm”. Những câu chuyện thực tế này hứa hẹn sẽ đưa bạn đọc trải qua đủ các cung bậc cảm xúc, để rồi nhận ra một điều rằng: suy cho cùng, tất cả chúng ta, không có ai là đang “chiến đấu” đơn độc cả.

Hy vọng cuốn sách sẽ có thể trở thành một liều thuốc chữa lành với những ai đang bị mắc kẹt trong đêm đen, đồng thời có thể là một “kim chỉ nam” giúp bạn biết cách trân trọng, yêu thương và đồng hành cùng họ trên con đường “tìm lại ánh sáng.

Khi Trầm Cảm Bạn Không Đơn Độc - Nhâm Khả & Vạn Phương (dịch)

Mã hàng 8935325012891
Dự Kiến Có Hàng 08/06/2023
Ngày Dự Kiến Phát Hành 08/06/2023
Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
Tác giả Nhâm Khả
Người Dịch Vạn Phương
NXB Dân Trí
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 300
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 1.4 cm
Số trang 280
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tâm lý bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000