DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Khi Người Ta Trẻ - Phan Thị Vàng Anh

Tác giả Phan Thị Vàng Anh
Bộ sách
Thể loại Truyện ngắn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5720
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Phan Thị Vàng Anh Tập Truyện ngắn Truyện ngắn Văn học Việt nam Văn học Phương Đông
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một ngày hè, trẻ con trong phường áo quần xúng xính, chất lên một cái xe khách liên tỉnh đi chơi. Vạ vật gần một tiếng đồng hồ ở trụ sở Ủy ban mới khởi hành được, trong khi các bậc phụ huynh ở nhà cứ yên trí rằng giờ này thằng bé hay con bé nhà mình đang lắc lư trên xe ngắm ruộng đồng, phố xá... Xe đi qua những đường phố quen, trẻ con mắt mở to trong sáng nhìn cảnh vật lạ, miệng hát đồng ca từ bài này sang bài khác. Vài người lớn đạp xe cạnh hông xe, nghe cả lũ ê a mà mỉm cười, mơ màng nghĩ lại rằng mình cũng có thời là trẻ con.
Xe vừa ra khỏi thành phố được mươi thước đã có tiếng rú: "Úi! Vào hết dép tao rồi!" Một đứa "báo cáo" trống không: "Ối!". Nạn nhân là một con bé chín, mười tuổi, tóc vàng hoe với một cái nơ rũ rượi. Có vẻ như sau khi ói hết nước thì cái nơ cũng héo đi. Các chị phụ trách hối hả tìm dầu. Cả một góc xe nồng nặc mùi khuynh diệp, mùi bạc hà, cù là... Rồi đám phụ nữ ấy, từ lớn chí bé lao vào chăm sóc cái kẻ thiêm thiếp kia bằng một vẻ chu đáo nhất, đầy nữ tính nhất như một cuộc trình diễn nghiệp vụ và người đứng ra chấm điểm không ai khác hơn là anh bí thư Đoàn phường có đôi mắt ướt át.
...
***
Phan Thị Vàng Anh, sinh năm 1966, là con gái của nhà thơ Chế Lan Viên và nhà văn Vũ Thị Thường. Kế thừa hai dòng máu đó, Phan Thị Vàng Anh vừa là một cây văn sắc sảo, vừa là giọng thơ đậm đà.

Các tác phẩm chính của Phan Thị Vàng Anh là: Khi người ta trẻ (tập truyện 1993), Ở nhà (truyện vừa, 1994), Hội chợ (tập truyện, 1995), Nhân trường hợp chị thỏ bông (tản văn dưới bút danh Thảo Hảo), Gửi VB (tập thơ, 2006).

Mời các bạn đón đọc Khi Người Ta Trẻ của tác giả Phan Thị Vàng Anh.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000