DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Khám phá những bí quyết thành công của người nổi tiếng

Don M. Green cũng tiết lộ những bí mật và cách thức để đạt được thành công, đúc kết từ những giai thoại hay tiểu sử của những người thành công đã có ảnh hưởng rất lớn đến mình.

Don M. Green là Giám đốc điều hành của Quỹ Napoleon Hill. Công việc của ông là diễn thuyết về kinh nghiệm cá nhân trong lĩnh vực lãnh đạo và các phương pháp đã được minh chứng để áp dụng triết lý thành công của Napoleon Hill vào kinh doanh. Cuốn sách Công thức thành công được ra đời là sự kết hợp từ những kiến thức, kinh nghiệm mà Don tích lũy được cộng thêm sự tiếp thu, học hỏi những bí quyết của quỹ đầu tư này.

Tác giả Don M. Green tốt nghiệp ngành Kế toán và thương mại của Đại học East Tennessee, sau đó tiếp tục theo học cao học về ngân hàng tại trường Stonier ở Rutgers. Với năng khiếu bẩm sinh và những nỗ lực không ngừng nghỉ, từ vị trí thấp nhất của ngành ngân hàng, Don đã thăng tiến, trở thành chủ tịch và giám đốc điều hành ngân hàng suốt gần 20 năm, từ khi còn rất trẻ - 41 tuổi.

Kham pha nhung bi quyet thanh cong cua nguoi noi tieng hinh anh 1
Sách Công thức thành công của tác giả Don M. Green.

Ông nổi tiếng nhờ những đóng góp đa dạng cho cộng đồng và năng lực trợ giúp trong kinh doanh. Ngoài ra ông còn tham gia nhiều lĩnh vực, từ các tổ chức giáo dục, bệnh viện cho đến tổ chức từ thiện, tổ chức dịch vụ cộng đồng và các hội đồng trọng tài kinh tế. Ngày nay, ông là CEO của Quỹ Napolenon Hill trên toàn thế giới, truyền cảm hứng và kiến tạo nên một thế hệ các doanh nhân và những người thành đạt mới.

Don M. Green lớn lên ở vùng núi Appalachian cheo leo hiểm trở, trong một gia đình thợ mỏ. Cha mẹ ông mặc dù học vấn không cao, nhưng giáo dục con bằng cách làm gương, bằng tình yêu thương vô bờ và truyền cho con ý thức tự giác, tinh thần làm việc chăm chỉ và tính chân thật. Tất cả tạo nên môi trường rèn luyện hoàn hảo nhất cho đứa con nhỏ của họ.

Trong quyển sách này, Don đã chia sẻ câu chuyện cuộc đời ông, một minh chứng cho thấy rằng dù chỉ được thụ hưởng một nền giáo dục “khiêm tốn” nhất, thì bạn vẫn có thể vươn đến một cuộc đời đầy thành tựu vĩ đại.

Ngoài ra, Don cũng tiết lộ những bí mật và cách thức để đạt được thành công, đúc kết từ những giai thoại hay tiểu sử của những người thành công đã có ảnh hưởng rất lớn đến ông, như Napoleon Hill, W. Clement Stone và Stephen R. Covey. Ông chia sẻ những viên ngọc quý từ những người thầy vĩ đại đó, kèm thêm kinh nghiệm của chính bản thân ông, với một cách tiếp cận gần gũi và dễ hiểu nhất để đưa bạn đến với thành tựu vĩ đại nhất của bạn.

Don còn chỉ ra rằng bên cạnh những quan điểm để đạt được thành công mà những tác giả đi trước đưa ra, nếu muốn cải thiện vị trí của mình trong đời thì còn phải không ngừng nghiên cứu về những cá nhân đã thành công trong thực tế. Vậy làm sao để biết được những người thành công đó đã làm những gì?

Ông nhắn nhủ: “Nếu bạn muốn biết những người thành công đã làm những gì, bạn có thể nhìn vào những chất liệu đang có sẵn. Tuy thế, điều mà bạn cần luôn luôn để tâm không chỉ là chất liệu đó là gì, mà còn làm sao có thể sử dụng chúng để có một cuộc sống tươi đẹp hơn”.

Kham pha nhung bi quyet thanh cong cua nguoi noi tieng hinh anh 2
Tác giả Don M. Green.

Ngay từ chương mở đầu cũng là tựa đề của cuốn sách - Công thức thành công, Don M. Green đã lập tức phân tích những công thức để thành công một cách rất chi tiết, độc đáo và logic bằng những giải đáp cho các vấn đề như: Làm sao để không lãng phí năng lực trí óc tiềm tàng của bản thân? Làm sao để kiểm soát được suy nghĩ của mình? Làm sao để xây dựng được niềm tin từ bên trong bạn?... Một loạt những câu hỏi tưởng như rất bình thường nhưng thực tế lại là những chướng ngại vật đang cản bước chúng ta đi đến thành công.

Sau chương mở đầu, 16 chương sách còn lại được xem như là các vấn đề và yếu tố cốt yếu làm nên thành công, được tác giả diễn giải một cách tỉ mỉ và súc tích. Có thể kể đến: Vận rủi và thất bại; Mục đích và niềm tin; Sách; Khát vọng và kỷ luật; Mục tiêu; Học hỏi từ người khác; Người cố vấn… Đặc biệt, Don M. Green đã vận dụng những bí quyết làm nên thành công được khẳng định qua thời gian của Napoleon Hill - tác giả cuốn sách kinh điển Think and Grow Rich (Nghĩ giàu và làm giàu), vào các chương sách của mình, được khai triển một cách khéo léo, giúp bạn đọc dễ dàng lĩnh hội.

Jim Stovall - tác giả quyển sách bán chạy The Ultimate Gift nhận xét: “Những bài học về cuộc sống có hai dạng: lý thuyết và kinh nghiệm. Trong Công thức thành công, Don đã kết hợp lý thuyết và thực tiễn thành một công cụ mạnh mẽ. Ông đã nối kết những chân lý vượt thời gian từ bậc thầy Napoleon Hill với kinh nghiệm về sự thành công vượt bậc trong cuộc sống riêng của ông”.

Bằng những dẫn chứng thuyết phục và giọng văn truyền cảm hứng, thông qua cuốn sách Công thức thành công, Don M. Green đã khơi gợi cho người đọc khám phá những năng lực và đam mê của mỗi người để, yêu, sống và thành công với những đam mê của chính mình. 


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>