DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Huyết Tộc Dụ Hoặc

Tác giả Ngữ Tiếu Lan San
Bộ sách Ma Huyễn Đại Lục Hệ Liệt
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2253
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Ngữ Tiếu Lan San Ngôn Tình Đam Mỹ Linh Dị Thần Quái HE Văn học phương Đông
Nguồn windy0820.blogspot.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Truyện [Ma Huyễn Đại Lục Hệ Liệt] Bộ 1 Huyết Tộc Dụ Hoặc của tác giả Ngữ Tiếu Lan San là một truyện hay mang đề tài về đam mỹ cổ trang, xuyên không, HE. Thành phố C là một toà thành thị vùng duyên hải, ngoại trừ là trung tâm kinh tế, còn là căn cứ quân sự bí mật của quốc gia.

Góc Đông Nam thành phố là một dải hoang phế không người, bên trên tòa thành cũ nát, hoa tường vi huyết sắc lan tràn quấn quanh. Dù tòa thành này có mở mang đổi mới thế nào, nhưng vùng này từ đầu chí cuối cũng chưa từng bị động đến. Mời bạn cảm nhận tiểu thuyết hay này cùng tác giả.
***
[Review] Huyết tộc dụ hoặc – Ngữ Tiếu Lan San
bởi ItismetutuTháng Chín 9, 2019
Thể loại: đam mỹ, nhiều cp, linh dị thần quái, HE.
Couple: Tây Mặc x Lâm Cảnh, Hàn Dật Phong x Đường Đường, Freddy x Lê Tư Đặc, Nặc Lôi x Morris,…
Độ dài: 71 chương + 9 phiên ngoại.

Rì viu siêu ngắn.

Lại là một bộ của Ngữ Tiếu, chả qua là mình không còn hứng thú nữa.
Mình chắc chắn sẽ không spoil hay ngồi kể về từng người, bởi vì quá nhiều nhân vật.
Đây là câu chuyện được xây dựng ở một thế giới có phép thuật, có Nhân tộc, Huyết tộc, Ma giới, Thần giới. Tình tiết cũng xoay quanh tình cảm với chiến sự ở cái thế giới đó. Nhưng không hẳn là toàn đánh chiếm choảng nhau tơi bởi máu lửa. Đặc trưng của Ngữ Tiếu Lan San là kể chuyện có rất nhiều chỗ tấu hài. Mà công thì lúc nào cũng bá đạo, mặt dày, vô sỉ. Còn thụ thì hoặc ngốc ngốc tiểu bạch, hay tạc mao, đều có thuộc tính nữ vương cao vút. Có thể tuyến nhân vật của truyện này nhiều, nên nhìn vào thì tính cách của các ẻm thụ có vẻ phong phú, cơ mà với việc đã đọc rất nhiều truyện của Ngữ Tiếu thì mình thấy nó vẫn không có gì đặc sắc.
Tóm tắt thì bộ truyện viết về quá trình yêu đương của một Thân vương mang nửa dòng máu của Huyết tộc và nửa dòng máu của Ma tộc với một em là loài người bình thường có hơi ngốc ngốc manh manh. Rồi chuyện tình cảm giữa một ám linh siêu mạnh với một nhóc sủng vật Huyết tộc. Chuyện tình giữa Ma giới điện hạ với một thiên sứ bị trừng phạt rồi được cứu bởi Huyết tộc. Còn phần phiên ngoại sẽ là đất diễn của cặp đôi Nặc Lôi và Morris, hai kẻ trong quá khứ có nhiều khúc mắc. Nhưng tất cả đều có Happy ending cả.
Viết cái chữ ‘review’ kia có vẻ không đúng lắm nhỉ? Nhưng thực lòng là mình không biết nói gì hết. Trước đây hay bây giờ thì cũng rất rất ít bộ truyện có yếu tố kì ảo ma pháp làm mình hứng thú. Hơn nữa kiểu nhân vật như kia của Ngữ Tiếu thì mình cũng quá quen rồi. Cơ mà so với những bộ truyện khác thì bộ này ngắn hơn, ngắn hơn mà còn có tuyến nhân vật cũng đông đúc ra phết. Cho nên đọc cũng chả mất nhiều thời gian lắm.
… Đến đây là hết rồi ạ. Vì thực sự là không biết nói gì mà.
***

Thành phố C là một toà thành thị vùng duyên hải, ngoại trừ là trung tâm kinh tế, còn là căn cứ quân sự bí mật của quốc gia.

Góc Đông Nam thành phố là một dải hoang phế không người, bên trên tòa thành cũ nát, hoa tường vi huyết sắc lan tràn quấn quanh. Dù tòa thành này có mở mang đổi mới thế nào, nhưng vùng này từ đầu chí cuối cũng chưa từng bị động đến.

Không ai biết lý do, chỉ biết khu vực này đã từng là địa bàn của Huyết tộc, sau khi Huyết tộc diệt vong, nơi đây cũng đã thành cấm địa.

Ở ngoài cùng phía Tây thành thị là một khu nhà trọ độc thân mới xây dựng, nửa đêm, trên tầng 27, đột nhiên truyền ra một tiếng hú thảm thiết.

“A a a a a ah mày là cái thứ gì?” Lâm Cảnh núp trong góc giường, “Ra ra ra ngoài!”

Trên bàn trà đối diện cậu một tiểu gia hỏa mắt mũi cổ quái đang ngồi, trông như một con rắn nhỏ mập, nhưng so với rắn thì lại thừa ra bốn cái móng vuốt nhỏ, trên lưng còn có thứ đông tây gì đó y như cái vây, đầu có chút bự, ánh mắt long lanh ngập nước.

“Òm ọp.” Tiểu tử kia nghệch đầu, dùng bốn cái chân ngắn nhỏ xíu muốn đi lại đây.

“Tôi kháo a!” Lâm Cảnh hồn phi phách tán, giơ di động chạy loạn khắp phòng, “Dật Phong anh anh anh mau xuống lầu tới nhà tôi có yêu nghiệt!”

“Méo u u u!” Tiểu gia hỏa nhìn ra Lâm Cảnh không hoan nghênh mình cho lắm, vì vậy ỉu xìu ghé vào trên mặt bàn không hề lộn xộn, tự mình cuộn cái đuôi lên cắn chơi, còn thỉnh thoảng phiêu mắt qua nhìn cậu một cái —— thật ủy khuất mà.

Mười phút sau, tiếng đập cửa vang lên, Lâm Cảnh bay nhào tới cửa nước mắt giàn giụa: "Đại đại đại ca rốt cuộc anh đến rồi tôi tôi tôi sắp bị hù chết! Trong phòng ngủ của tôi có con khủng long a khủng long!”

Hàn Dật Phong khinh bỉ liếc cậu một cái, sau khi vào phòng ngủ thì rất vui vẻ, một tiểu gia hỏa mập mạp đang dùng chân trước ôm lấy một quả táo lớn, ra sức gặm gặm gặm.

"Nó —— nó còn ăn vụng quả táo của tôi!” Lâm Cảnh khóc không thành tiếng.

"Nó ở đâu ra?" Hàn Dật Phong lôi Lâm Cảnh đang trốn sau lưng mình ra.

“Tôi đâu biết đâu a!” Lâm Cảnh điên cuồng đập đầu vào tường, “Tôi đang ngủ thì cảm thấy trong phòng có động tĩnh, tỉnh lại thì thấy nó đang ngồi đối diện, mẹ nó a! Lớn lên như vậy, nó chắc là khắc tinh của cái đẹp đi?”

"Òm ọp òm ọp." Tiểu gia hỏa chân trước quá ngắn, không ôm nổi quả táo khiến nó lăn xuống đất, liền ngao ngao gọi loạn lên, thật dè dặt mò đến bên mép bàn, móng vuốt nhỏ bám vào cạnh bàn nhìn thoáng qua bên dưới, cảm thấy có chút đầu váng mắt hoa, vì vậy ủy ủy khuất khuất ngẩng đầu, mắt ngập nước nhìn hai cái sinh vật thân hình cực lớn trong phòng—— người ta muốn ăn...

“Nó lại còn bán manh*!” Lâm Cảnh lệ rơi đầy mặt.

*Bán manh: Cố tình tỏ ra dễ thương

Hàn Dật Phong đi đến trước mặt sờ sờ móng vuốt nhỏ của nó, “Nghe hiểu tao nói gì không?”

"Òm ọp." Tiểu đông tây* gật gật đầu.

*Tiểu đông tây: Cách gọi cưng chiều với những vật nhỏ, thường dùng cho trẻ con

"Đói bụng rồi?"

"Òm ọp!"

"Về sau tao nuôi mày được không?"

"Òm ọp!!"

"Cùng tao về nhà nha?"

Tiểu đông tây mắt lưu luyến nhìn giỏ hoa quả phía sau, cúi đầu dùng vuốt nhỏ bên trái cọ cọ vuốt nhỏ bên phải.

Hàn Dật Phong hiểu ý, một tay mang theo tiểu sủng vật, tay kia xách giỏ hoa quả của Lâm Cảnh ra cửa.

Lâm Cảnh bi bi thiết thiết bò lên giường, bật máy tính lên tra tên tiểu tử này rốt cuộc là cái thứ gì, tra xét cả đêm cũng không điều tra ra, cuối cùng ôm Laptop mơ mơ màng màng ngủ mất, kết quả mơ thấy chính mình bị một đám khủng long thay nhau giẫm đạp, từ trong ác mộng bừng tỉnh còn chưa kịp bình ổn hơi thở lại phát hiện mình lâm vào một cơn ác mộng càng lớn hơn.

"Ngươi... A!!" Lâm Cảnh dùng hết sức cắn tay mình, đây là mộng a! Đây tuyệt đối là mộng! Vì cái gì bên cạnh mình lại nằm một thằng đàn ông?!

"Bảo bối, buổi sáng tốt lành." Tên đàn ông nằm bên cạnh cậu thản nhiên ngồi dậy, tóc đen nhánh như gỗ cây đàn hương, trong con ngươi lóe lên ánh hồng yêu diễm.

"Ngươi ngươi ngươi là ai vào đây bằng cách nào?!" Lâm Cảnh tiện tay cầm con dao gọt trái cây trên bàn run rẩy.

“Anh tên Tây Mặc, bay vào đấy.”

Mời các bạn đón đọc Huyết Tộc Dụ Hoặc của tác giả Ngữ Tiếu Lan San.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000