DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn - Nhục Bao Bất Ngật Nhục

Tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục
Bộ sách
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 20464
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nhục Bao Bất Ngật Nhục Đam Mỹ Trọng Sinh Sư Đồ Tu Chân Tiên Hiệp Niên Hạ Ngược Luyến Tàn Tâm HE Văn Học Phương Đông
Nguồn dopidopi2923.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
*Một số lưu ý:
 
Đây là câu chuyện về một thằng tra công sau khi trọng sinh muốn hoàn lương.
 
Tra công muốn hoàn lương cũng không dễ dàng như vậy, đường dài còn lắm gian truân, còn phải ngược xuôi tìm kiếm chân lý. Trong quá trình tìm kiếm khó tránh phạm sai lầm cũ, rối rắm. Mong các vị tiểu tỷ tỷ thông cảm.
 
Công vừa ngu vừa biến thái chết đi được, tinh thần phân liệt lại còn cặn bã, sau khi trùng sinh, dù có thay đổi, nhưng quá trình chậm chạp, nếu không kiên nhẫn nổi xin mời bấm nút close.
 
Thụ sạch, công không sạch, giai đoạn đầu công còn phịt như gà.
 
Truyện tự sự, mô tả dưới góc nhìn của cả công lẫn thụ.
 
Sư huynh của công tên là Sư Muội, xin mọi người đừng nhầm lẫn giới tính của nhân vật này.

Kiếp trước, Mặc Nhiên bái Sở Vãn Ninh làm sư phụ. Ngày đầu nhập môn, hắn tôn kính gọi Sở Vãn Ninh hai tiếng “sư tôn”, lúc nào cũng ôm tâm tình nhu mộ chạy theo y, mong được y quan tâm để ý, mong được y ôn nhu khích lệ. Mặc Nhiên thiếu khuyết tình cảm nên hắn tham luyến và khao khát nó đến tận cùng, chỉ cần một ánh nhìn quan tâm, một cử chỉ chăm sóc cũng đủ để hắn vui vẻ, thỏa mãn.
 
Nhưng Sở Vãn Ninh con người này quá cao ngạo, lạnh nhạt, hết lần này đến lần khác chỉ biết dùng lời lẽ nghiêm khắc và hình phạt để dạy dỗ đồ nhi. Mặc Nhiên khi ấy là một thiếu niên non nớt trẻ dại, hắn thừa sự ngỗ nghịch nhưng lại không đủ thông tuệ để thấu hiểu nỗi lo của sư tôn. Và khi mâu thuẫn giữa sư đồ ngày càng tăng, sự nhu mộ, tôn kính dần biến mất chỉ còn lại nỗi bất mãn và tâm tình không phục. Lust Aveland
 
Mặc Nhiên vô cùng yêu quý sư huynh của hắn, sư huynh Sư Muội là một người rất dịu dàng ôn nhu, sư huynh lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc hắn, là người duy nhất mang cho hắn đĩa hoành thánh ấm nóng khi hắn bị sư tôn la rầy, trách phạt, đó chính là ký ức đẹp đẽ mà hắn mãi ghi nhớ. Rồi không biết đến khi nào, tình cảm quý mến đơn thuần ấy chuyển hóa thành sự yêu thích, Mặc Nhiên “yêu” Sư Muội và hắn muốn được bảo vệ, che chở sư huynh đến suốt đời.
 
Nhưng Mặc Nhiên không bảo vệ được sư huynh của mình, ngày địa ngục Vô Gian vỡ ra, một hồi huyết chiến đã mang đi vô số tánh mạng, cũng mang đi luôn sự sống của sư huynh. Hắn chết lặng nhiều ngày quỳ trước quan tài của sư huynh, yên tĩnh ngắm nhìn gương mặt như đang ngủ say của người kia, trái tim đau đến không thở nổi…
 
Người chết, vì sao phải là Sư Muội?
 
Hắn hận bản thân yếu đuối vô dụng, càng hận Sở Vãn Ninh lạnh nhạt, vô tâm, hận y tại sao không quay đầu cứu Sư Muội, hận y vì coi trọng Bắc Đẩu Tiên Tôn thanh danh mà bỏ mặc đồ nhi không quan tâm. Đối với Mặc Nhiên, mọi bi kịch đều từ Sở Vãn Ninh mà bắt đầu.
 
Mặc Nhiên hận Sở Vãn Ninh, hắn muốn trả thù cho Sư Muội. Thế là Mặc Nhiên đánh bại mọi môn giáo trong giới tu chân, rồi trở thành minh chủ và tự phong làm đế “Đạp Tiên Quân”. Mặc Nhiên giam cầm Sở Vãn Ninh, phá hết tu vi của y, hắn nhục mạ, cưỡng ép y, hắn không cho y chết vì hắn muốn Sở Vãn Ninh phải sống trong đau khổ cùng cực, muốn y phải tiếp tục kéo dài hơi tàn trong tuyệt vọng và bất lực.
 
Nhưng Sở Vãn Ninh vẫn là Sở Vãn Ninh, một khi y đã quyết tâm muốn đi thì cho dù là Đạp Tiên Quân cũng không thể ngăn cản. Khi mười năm cố gắng khuyên bảo vẫn là vô dụng, giờ đây, Sở Vãn Ninh sẽ lấy tính mạng này để hóa giải mọi thứ…
 
“Mặc Nhiên... Cả đời này, cho dù sau này như thế nào... Ban đầu cũng là do ta dạy bảo người không tốt, là ta nói ngươi chất kém khó trác… Là ta bạc ngươi, tử sinh không oán…”
 
“Lần này là ngươi thắng, Sở Vãn Ninh. Ta không ngăn được cái chết của ngươi.”
 
“Mặc Nhiên… Đừng như vậy nữa, ngươi tỉnh lại đi, quay đầu đi…”
 
“Ngươi độ tẫn người trong thiên hạ duy độc không độ ta, ngươi giả nhân giả nghĩa. Sở Vãn Ninh, đây là ngươi tự chuốc."

 
“Sao lại ngủ lâu như vậy? Khi nào ngươi mới tỉnh?”
 
“Ta đã buông tha Tiết Mông, Sở Vãn Ninh, người cũng nên tỉnh lại rồi chứ.”
 
Sở Vãn Ninh chết rồi, mọi hận thù ân oán cũng theo y mà tan biến, bỗng nhiên Mặc Nhiên không còn lý do để sống tiếp. Sư Muội không còn, Sở Vãn Ninh cũng đã mất, vậy hắn còn tồn tại với ý nghĩa gì.
 
Mặc Nhiên đứng trên đỉnh cao quyền lực mười năm.
 
Cả đời này, hắn từ một đứa con riêng hai bàn tay trắng, trải qua vô số trắc trở mới trở thành vị tôn chủ đế quân duy nhất ở nhân gian.
 
Hắn phạm nhiều tội lỗi, hai tay đầy máu tươi, là yêu là hận, là thích là ghét, đến cuối cùng cái gì cũng không còn.
 
Mặc Nhiên tự sát chết đi, trò khôi hài giằng co suốt mười năm rốt cuộc cũng hạ màn. Tất cả đều kết thúc.
.
.
.
Lại lần nữa mở mắt ra, Mặc Nhiên được quay lại 17 năm về trước, khi hắn vẫn còn là cậu thiếu niên mới gia nhập Thục Sơn Tử Sinh, là lúc mọi bi kịch vẫn chưa bắt đầu. Lần này, hắn sẽ bảo vệ Sư Muội cho thật tốt, hắn sẽ thay đổi tương lai đau khổ, lần này, sư huynh nhất định sẽ được sống hạnh phúc.
 
Giờ đây, tâm hồn Mặc Nhiên không còn trẻ dại non nớt như ngày xưa, cũng vì vậy hắn dường như cảm nhận được những thứ mà trước đây hắn chưa từng nhìn thấy.
 
Sở Vãn Ninh dạy hắn tu hành luyện võ, mỗi lần có nguy hiểm, đều là y hộ hắn chu toàn.
 
Sở Vãn Ninh dạy hắn tập viết đọc sách, đề thơ vẽ tranh, tuy lúc nào cũng lạnh nhạt, ít nói nhưng biểu tình lại rất nghiêm túc, kiên nhẫn.
 
Sở Vãn Ninh cô độc không bạn hữu, chẳng ai biết y đang nghĩ gì, buồn vui ra sao. Thậm chí khi thân thể chồng chất vết thương, y cũng không lời than vãn hay bận lòng để ý. Dường như Sở Vãn Ninh vô tâm với ngay cả bản thân mình.
 
Kiếp trước, Mặc Nhiên nhìn không tới, kiếp này lại mang theo những cảm xúc phức tạp mà dõi mắt theo y. Liệu y có xấu như hắn đã nghĩ? Liệu bi kịch của kiếp trước có phải là lỗi của y? Khi những câu hỏi còn chưa có câu trả lời, bánh xe lịch sử lần nữa lặp lại, địa ngục Vô Gian vỡ ra và lần này vì cứu Sư Muội, tới lượt hắn cùng Sở Vãn Ninh bổ toàn Vô Gian. 
 
“Sư Muội! Sư Muội!”
 
“Thật tốt quá! Huynh không chết! Ta cũng không chết! Đi qua, đều đi qua!”
...
 
“Sư tôn… Người không còn nữa, người mất rồi.”
 
Lần này Mặc Nhiên được như nguyện rồi, Sư Muội của hắn không chết, Sư Muội của hắn vẫn còn sống bình yên, người chết chỉ có Sở Vãn Ninh mà thôi.
 
Mặc Nhiên, giờ ngươi cảm thấy vui sao?
 
Khi trận chiến kết thúc là lúc những bí ẩn được hé lộ. Kiếp trước, Mặc Nhiên hận Sở Vãn Ninh vô tình bỏ mặc Sư Muội, mà nào biết rằng khi ấy y đã sức cùng lực kiệt. Kiếp này, Mặc Nhiên thay Sư Muội bổ toàn Vô Gian, hắn lại oán trách Sở Vãn Ninh bỏ đi không hề quay đầu, để rồi muộn màng nhận ra là Sở Vãn Ninh biết mình không thể sống được bao lâu, một khi y chết thì linh khí của bản thân sẽ đưa tới rất nhiều ác quỷ, vì vậy mà y phải rời xa Mặc Nhiên.
 
Là Sở Vãn Ninh không màng tính mạng bảo vệ mạng sống cho Mặc Nhiên.
 
Là Sở Vãn Ninh dùng hết sức lực cõng Mặc Nhiên vượt qua 3000 bậc thang, từng bước từng bước bò lên Tử Sinh Đỉnh.
 
Là Sở Vãn Ninh dùng linh lực cuối cùng của mình để hộ Mặc Nhiên chu toàn.
 
Mặc Nhiên hiểu lầm Sở Vãn Ninh quá nhiều, hắn không hề hiểu biết y, không biết y đã vì hắn mà làm những điều gì, vì hắn mà hy sinh bao nhiêu. Đến cả ký ức đẹp đẽ về đĩa hoành thánh ấm nóng cũng là do Sở Vãn Ninh lén nhờ Sư Muội mang cho hắn.
 
Hiểu lầm một năm là hiểu lầm.
 
Hiểu lầm mười năm là oan nghiệt.
 
Mà từ sinh đến tử, hiểu lầm cả đời, đó là mệnh.
 
“Thực xin lỗi, ta hận sai người rồi.”
 
“Sư tôn, sư tôn… Là lỗi của ta. Cầu xin người…Cầu xin người cùng ta trở về…”
 
“Sư tôn… van cầu người… cầu người, người phản ứng ta có được không…”
 
Nhưng xin lỗi thì có ích gì khi cả hai đời của Sở Vãn Ninh đều hủy trong tay một người.
 
Một Mặc Nhiên từng quá nông cạn, lúc nào cũng chỉ biết ôm lấy định kiến để phán xét người khác, để rồi sau này phải sống trong hối hận và lo âu dằn vặt. Mặc Nhiên chẳng khác nào một chú chó husky ngốc nghếch, làm gì cũng sai, nghĩ gì cũng ngốc. Hắn nghĩ mình yêu Sư Muội, nhưng chẳng qua chỉ là tham luyến sự ấm áp mà Sư Muội mang lại, hắn nghĩ mình hận Sở Vãn Ninh nhưng thứ tình cảm đó vốn đã biến chất sau mười năm giam cầm y ở bên mình.
 
Một Sở Vãn Ninh hờ hững, lạnh nhạt, lúc nào cũng ngụy trang cho mình một vẻ ngoài mạnh mẽ. Nhưng rồi y cũng giống như một chú mèo trắng cao ngạo, nhìn như rất khó gần, thật ra lại là người hay tự ti, chuyện gì cũng chỉ giấu ở trong lòng.
 
Sở Vãn Ninh thích Mặc Nhiên nhưng chỉ có thể hàng ngày nhìn hắn vui vẻ chạy theo Sư Muội, Sở Vãn Ninh thích Mặc Nhiên nhưng lòng tự tôn lại không cho phép y thổ lộ. Nếu trách Mặc Nhiên ngu ngốc không nhìn thấu trái tim mình, thì phải trách Sở Vãn Ninh làm việc gì cũng âm thầm chịu đựng, âm thầm trả giá, để rồi bi kịch mới kéo dài tận hai kiếp.
 
Liệu còn cơ hội nào để Mặc Nhiên sửa sai và bù đắp lỗi lầm? Liệu có kết thúc nào tốt đẹp hơn dành cho Sở Vãn Ninh đã đau khổ cả hai kiếp? Hãy cùng nhau tìm hiểu và trải qua những cung bậc tình cảm khác nhau với bộ truyện đầy cảm xúc này nhé.
.
.
.
“Husky và sư tôn mèo trắng của hắn” là một bộ truyện có nội dung đồ sộ và nhiều cảm xúc. Cốt truyện chặt chẽ kết hợp với giọng văn tình cảm, bộ truyện sẽ đưa người đọc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, với đầy đủ các hỉ, nộ, ái, ố khác nhau.
 
Quá trình để Mặc Nhiên chuộc lại lỗi lầm của mình là quá trình phải trả giá bằng máu, nước mắt và cả sinh mạng. Nhân quả mà Mặc Nhiên đã tạo từ kiếp trước, kiếp này phải tìm cách trả lại. Con đường này dù đau khổ, gian nan, dù đôi bàn chân có nhuốm máu, sức cùng lực kiệt, hắn cũng sẽ đi cho hết, để chuộc lại lỗi lầm của ngày xưa, cũng là để tạ tội với Sở Vãn Ninh.
 
Tóm lại, nếu các bạn đang đi tìm một bộ đam mỹ siêu ngược, giàu cảm xúc và có nội dung mạch lạc, chặt chẽ thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
___________
 
“ ”: Trích dẫn trong truyện được chỉnh sửa để phù hợp với review.
*: Trích trong “Ổ nhà DoPi”
Review by #Tuyết Tần - fb/ReviewNgonTinh0105
***
Tên truyện, tên tác giả Nhục Bao Bất Cật Nhục (bánh bao thịt không ăn thịt) và văn án nghe có vẻ funny, nhưng kỳ thực đây là một quyển truyện ngược, ngược, ngược (việc quan trọng phải nói ba lần). Đây là tác phẩm đam mỹ chủ công đầu tiên tôi chủ động đọc (tôi vốn toàn đọc chủ thụ). Nguyên do là bởi đoạn mở màn khá hấp dẫn, níu kéo tôi một mạch tới hết. Truyện không thuần chủ công mà thường đổi ống kính sang phía sư tôn, tiện thể kể theo góc nhìn Thượng đế bao quát xung quanh, không khác biệt quá nhiều với truyện chủ thụ. Đồng thời, chủ công mới lộ rõ được tâm tình của Mặc Nhiên, dễ dàng hiểu thêm về khúc mắc kiếp trước kiếp này, và nhìn nhận sự việc từ mọi góc độ. Tác giả hành văn tốt, ngôn ngữ lưu loát. Các sự việc tuần tự khiến mọi thứ phát triển tự nhiên. Nhân vật chính Mặc Nhiên được thăng cấp từ bản 0.5 lên 2.0, kèm theo ảnh hưởng đến các nhân vật khác, không ai tính tình đại biến đột ngột cả. Tình tiết trước sau móc nối, phía trước có phục bút, xem xong mọi biến chuyển trong cốt truyện, quay đầu đều tìm được manh mối. Ở giữa có lẽ sẽ vài điểm mâu thuẫn, nhưng phía sau có đáp án đầy đủ. Không phải là vì ngược mà ngược, chủ yếu là làm nhân vật thêm trọn vẹn.

Truyện không đơn thuần là tra công trùng sinh chuộc tội đầy ngọt ngào mà ngược ngọt đan xen (ngọt ít hơn ngược). Mặc Nhiên/Mặc Vi Vũ mới trùng sinh xong vẫn chưa biết sự thật, chưa giải quyết được hiểu nhầm về sư tôn Sở Vãn Ninh. Bạch nguyệt quang của Mặc Nhiên là Sư Muội (đồng âm khác nghĩa, tên là Sư Muội/师昧, chứ không phải vị trí trong sư môn là sư muội/师妹…) còn đó, không thay đổi, không có kích thích để Mặc Nhiên đặt ra nghi vấn về tình cảm của mình. Thành ra nửa đầu truyện dằn vặt tình cảm hai bên. Sau đó tác giả tốt bụng cung cấp ít kẹo đường, và tiếp tục ngược lên ngược xuống. Hai kiếp giao phong. Sở Vãn Ninh kiếp trước kiếp này, Mặc Nhiên và Đạp Tiên Quân, Sư Muội và Hoa Bích Nam. Thảm kịch bi thương cùng cực, quá khứ thấm đẫm máu và nước mắt, âm mưu sự thật nghiệt ngã, nhân ngôn khả úy, lòng người hiểm ác, thân thế bí ẩn,…đan xen đẩy cả câu chuyện lên cao trào. Nửa đầu phẫn hận khó chịu, đoạn giữa ngọt ngược, nửa cuối nặng nề nghẹt thở, muốn rơi lệ mà chỉ thấy vành mắt khô khốc. Oan oan tương báo, nhân quả luân hồi, mở ra một thế giới, một câu chuyện buồn thảm mà bi tráng.

Câu chuyện xoay quanh một thế giới bối cảnh tu chân, được chia thành Thượng tu giới gồm chín môn phái lớn (có Cô Nguyệt Dạ, Nho Phong môn và Đạp Tuyết cung) cùng Hạ tu giới (có Tử Sinh đỉnh). Mỗi môn phái có địa bàn (Thục Sơn, Côn Lôn, Lâm Nghi…) và thành trấn riêng. Trong thành trấn sẽ có phàm nhân làm việc và sinh sống. Bên cạnh đó, Tu Chân giới có ba đại cấm thuật, từng được Câu Trần thượng cung tạo ra, rồi bị Phục Hy cấm do hậu quả khôn lường. Thời Không Sinh Tử Môn, cực mạnh, có thể xé rách thời gian không gian, nghịch thiên nghịch mệnh. Ván cờ Trân Lung biến người chết thành quân cờ để điều khiển. Linh lực càng lớn số lượng cờ càng nhiều hoặc chất lượng cờ càng cao. Trọng sinh bí thuật, cứu mệnh người chết, trùng sinh cùng tuyến thời gian, hoặc trùng sinh về quá khứ, như Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên.

Có thể nói nhân sinh kiếp trước của Mặc Nhiên vô cùng thất bại. Hận sai người, yêu sai người, giết sai người, nhìn nhận sai người, điên điên cuồng cuồng, người không ra người, ma không ra ma. Mặc Nhiên buông thả chính mình, sống phóng túng bất kham, sa đọa giữa bùn lầy, làm mình bẩn thỉu đen kín từ trong ra ngoài, máu tươi nhuộm đẫm hai tay. Cuối cùng kết cục cô đơn, thảm thiết. Hình dung Mặc Nhiên là một con Husky không sai. Hắn tựa như con chó muốn tìm một chủ nhân, một ngôi nhà trú ẩn, lại ngốc nghếch ngu xuẩn cắn loạn khắp nơi, rồi phát hiện ra, chủ nhân đã không còn, nhà cũng chẳng có. Mãi đến lúc cô độc một mình, con Husky mới hiểu, dù chủ nhân toàn cho xương không cho thịt, còn tốt hơn trở thành chó nhà có tang, bơ vơ lạc lõng.

Tác giả viết thịt cực kỳ mang cảm, vừa hàm súc vừa trắng ra. Lúc cần kích thích, lúc cần cao trào, lúc đan xen ngọt ngược, đều phù hợp. Tác giả cũng giải thích khá kỹ càng diễn biến tâm trạng nhân vật cho độc giả không hiểu. Đặc biệt, diễn biến tâm lý nhân vật nắm rất chắc, thể hiện ở phần đoạn ngắn hậu trường, các nhân vật trả lời các vấn đề khác nhau theo đúng tính cách thiết lập. Đọc phần hậu trường cảm nhận sâu thêm một chút về tính cách thật của nhân vật. Những nhân vật cả chính cả phụ đều rất nhiều lớp, phức tạp lại không bị gồng. Mọi người có đủ đất diễn thể hiện mình. Tác giả đối xử khá công bằng với từng nhân vật, dù là phụ đến siêu phụ. Bên cạnh đó, tác giả rất tài tình trong việc đặt tên chương truyện. Ban đầu Mặc Nhiên luôn xưng hô “bổn tọa”, tên chương bắt đầu bằng “bổn tọa”. Mặc Nhiên biết mình yêu thích sư tôn, coi sư tôn là nhất, thế là tên chương chuyển sang bắt đầu bằng “sư tôn”. Sau đó là đặt theo tên phó bản, như Giao sơn, Long Huyết sơn, Thiên Âm các, và Tử Sinh đỉnh. Tổng thể bố cục lớn, tác giả rất dụng tâm.

Thế giới này không giống tiên hiệp tu chân thường thấy với Trúc Cơ, Kim Đan hay Nguyên Anh gì gì đó. Thiết lập khá khác. Cho nên tuổi tác giữa hai người là một vấn đề, không cứ tu tiên là trường sinh bất tử. Khương Hi của Cô Nguyệt Dạ nhờ công pháp mới giữ được bề ngoài trẻ tuổi. Môn phái dược sư này cũng cần chế tạo thuốc kéo dài tuổi thọ. Một lý do mọi người không nghĩ Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên là CP bởi khoảng cách tuổi tác (10 tuổi). Sở Vãn Ninh cũng từng ghét mình đã 32 tuổi, già. Quen đọc về tu sĩ sống lâu và tu vi đến mức nhất định là lưu giữ được vẻ ngoài rồi, nên mới đọc truyện này tôi hơi mông lung chút. Cứ tưởng nó giống truyện bình thường, một lần bế quan 10 năm coi là phổ thông, tuổi tác cách nhau tầm 100 trở lên mới có vấn đề cơ. Thành ra đôi khi, tôi thấy truyện mang hơi hướng cổ đại giang hồ hơn là tu chân tiên hiệp. Tôi đã hy vọng một kết cục khác. Hai đời người, bao sinh mạng, bãi bể nương dâu, sinh ly tử biệt, cần hạnh phúc ngàn năm vạn năm, đến tận khi vĩnh cửu vô tận mới đủ để bù đắp. So với thời gian dài đằng đẵng trong Muốn phi thăng thì yêu đương đi của Long Thất thì tuổi thọ trăm năm trong tác phẩm này thật chẳng tính là gì. Tôi đã mong chờ trường sinh bất tử… thật tiếc.

Mời các bạn đón đọc Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000