DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hướng Về Trái Tim - Tác giả: Hoa Thanh Thần

Khi đặt công lý và tội ác lên bàn cân, một bên là chàng trai không uy quyền, một bên lại là những cậu ấm con ông cháu cha của gia đình danh thế, người bạn thân Phương Tử Hạ của Lạc Thiên vừa bị đe dọa, vừa bị những hứa hẹn cao sang che mắt mà phản bội lại


Thể loại: Hiện đại, hài, nữ phân liệt, ngược tâm, ân oán cũ, HE
Độ dài: 12 chương + 2 ngoại truyện
Tình trạng: Hoàn, đã xb
Giang Văn Khê gia thế chẳng hiển hách, tướng mạo cũng không kinh diễm, giống như bao người khác nhưng thực chất trong nội tâm cô lại có hai nhân cách đang cùng tồn tại. Một mặt chỉ là cô gái bình thường, hàng ngày đi làm rồi đi dạo phố mua sắm cùng bạn bè, tính cách dịu dàng; đôi khi hơi tưng tửng; ngốc tới mức mua nhầm đĩa game thành đĩa AV. Mặt còn lại thì hoàn toàn đối lập, đó là một tâm bệnh, chỉ xuất hiện khi cô phải chịu sự kích thích mạnh vào thính giác. Thể tính ấy biến Giang Văn Khê trở thành một con người hoàn toàn mới, hoang dại và bạo lực, không ngần ngại “giơ đấm khoe đá” với những người làm mình không vừa mắt.
 
Hướng Về Trái Tim - Tác giả: Hoa Thanh Thần
Giang Văn Khê vốn được sinh ra với tinh thần khỏe mạnh, ngoài bố mẹ ra, thì người cậu cảnh sát đầy oai phong là người mà cô ngưỡng mộ nhất. Từ nhỏ, vì tính chất công việc bố mẹ cô đã thường xuyên công tác xa nhà, Văn Khê ở cùng cậu, càng thân thiết với cậu hơn. Trong lòng cô, cậu luôn là một vị cảnh sát nghiêm khắc và chính trực nhất, cho đến một ngày kia, sự việc Văn Khê phải chứng kiến cũng chính là nguyên do hình thành hai nhân cách như hai thái cực trong cô…
 
Lạc Thiên là một người đàn ông với gương mặt thiên sứ và dáng người ma mị, nhưng khi nhìn vào anh lần đầu tiên, mọi người đều bị mái tóc bạc khác lạ của anh hấp dẫn. Mái tóc đặc biệt ấy hóa ra lại không hề đẹp như vẻ ngoài của nó, hóa ra mái tóc ấy lại là dấu tích của những năm tháng vô cùng đen tối và đau thương.
 
Mười năm về trước, khi ấy chưa có tổng giám đốc Lạc cao cao tại thượng mà chỉ có một chàng thanh niên Lạc Thiên không quyền thế nhưng đầy nhiệt huyết. Trong một chuyến đi xa cùng người anh em tốt Phương Tử Hạ, người con gái mình yêu Châu Mộng Kha, và những người bạn cùng lớp, anh nào đâu ngờ được, chỉ một chuyến tưởng chừng bình thường nhưng đã hủy hoại hoàn toàn cuộc sống của anh.
 
Khi đặt công lý và tội ác lên bàn cân, một bên là chàng trai không uy quyền, một bên lại là những cậu ấm con ông cháu cha của gia đình danh thế, người bạn thân Phương Tử Hạ của Lạc Thiên vừa bị đe dọa, vừa bị những hứa hẹn cao sang che mắt mà phản bội lại anh. Họ thông đồng với nhau đổ mọi tội lỗi lên đầu Lạc Thiên, chỉ trong một đêm mà tội danh hiếp dâm đã đẩy tương lai của anh đi vào ngõ cụt. Bị xử án oan và gắn lên mình mội tội danh ghê tởm, anh lại không hề biết sự thật đều do Phương Tử Hạ cấu kết với lũ người xấu, Lạc Thiên chỉ biết một mực căm hận người cảnh sát đã tống anh vào tù.
 
Vụ án năm xưa do chính cậu của Giang Văn Khê đảm nhận, dù ông không muốn tin Lạc Thiên là thủ phạm thật sự nhưng những thế lực đứng sau tội ác quá mạnh mẽ, không thể tìm ra một chứng cứ nào phản biện cho Lạc Thiên, ông đành phải cắn răng mà xét chàng thanh niên này “có tội”. Kể từ ngày Lạc Thiên bị bắt giam, cậu Giang vẫn luôn âm thầm điều tra vụ án, chỉ cần một ngày chưa tìm ra sự thật thì ông vẫn không thể ngủ yên. Ông không thể để chàng trai tội nghiệp ấy mang tội danh dơ bẩn này còn những kẻ phạm tội thật sự lại vẫn yên ổn ngoài vòng pháp luật. Nhưng cậu Giang dù có tâm huyết đến mấy cũng không thể một mình chống lại những thế lực ngầm, chúng không ngại ghê tay sát hại ông để chôn vùi sự thật.
 
Suốt mười năm qua, quá khứ như một vết sẹo trong tim Lạc Thiên. Anh chỉ biết oán trách người cảnh sát vốn được mệnh danh là anh minh ấy, cho đến khi anh gặp Giang Văn Khê... Đem lòng yêu cháu gái của kẻ thù là điều anh không thể chấp nhận nổi, thế nên anh muốn rời xa cô, càng xa càng tốt. Vậy mà Văn Khê lại giống như một lời nguyền trong lòng anh, nhưng so với lời nguyền, cô càng giống như một thiên sứ được cử xuống để cứu rỗi tâm hồn anh.
 
Cô không phải Châu Mộng Kha, người con gái Lạc Thiên từng yêu nhưng lại không ngần ngại quay lưng trong những tháng ngày tăm tối nhất đời anh, cô chỉ là chính cô mà thôi. Giang Văn Khê, một cô gái yêu anh thật lòng, một người tin tưởng anh vô điều kiện. Cô mở toang vết thương mười năm trong lòng anh nhưng không làm nó đau đớn mà lại giúp anh trị thương triệt để. Văn Khê, người con gái của anh, mạo hiểm cả tính mạng của mình để giúp anh tìm ra sự thật năm xưa hóa ra lại bi thương đến thế. A Khê, nguyện ý ở bên anh trọn đời trọn kiếp cho dù có trải qua những kiếp nạn đáng sợ nhất, người con gái anh yêu nhất đời này.
 
“Giang Văn Khê, em nghe anh nói rõ đây, anh cho phép em bước vào thế giới của anh, nhưng tuyệt đối không cho phép em đi khỏi thế giới của anh.”
 
Trước hết, phải nói câu chuyện này đa phần là ngược nam chính, ngược tơi tả tàn tạ. Cho dù cái ác có thể tạm thời che lấp sự thật, nhưng chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về cái thiện, Lạc Thiên rửa được án oan sau mười năm trời đằng đẵng, những tội nhân thật sự phải chịu cái kết thích đáng. Mình thích cả hai nam nữ chính, tuy có thời gian Lạc Thiên phát hiện ra Văn Khê là người quen của "cố nhân" thì hai anh chị ngược nhau tơi bời hoa lá cành rồi xa nhau nhưng cuối cùng thì vẫn tay trong tay về một nhà <3 <3 Truyện của Hoa Thanh Thần khá hay, nhắn tới một thông điệp mang đậm chất nhân sinh quan sâu sắc “ở hiền gặp lành, ở ác gặp rác” cũng như một câu nói vô cùng lãng mạn “Vạn vật trên đời đều hướng về trái tim”. <3
-------- 
Review by Tà Thần - fb/ReviewNgonTinh0105
Retouch by Bí Tần
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 132.000

Giá bán

106.000

Giá bìa 132.000

Giá bán

106.000