DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Truyện Hướng Tới Ánh Mặt Trời nằm trong top 10 truyện hay nhất Trung Quốc...

[MANHUA REVIEW]
Hướng Tới Ánh Mặt Trời.
Thể Loại: Romance, Shool life, Comedy, Slice of life
Đánh Giá Cá Nhân :
Cốt Truyện : 8/10
Nhân vật : 7/10
Nét vẽ : 8/10
-> Total : 7,5/10
----------------------------------
1, Cốt truyện:
"Tất cả mọi thứ đều giống nhau...... Hoa hướng dương hay hoa hồng hoặc hoa bồ công anh....... Cũng đều chạy theo ánh mặt trời và gió...... Nhưng lại có một bông hoa theo đuổi theo thời gian nhưng nó lại thật sự không thể...... Thời gian cũng không thể lụi tàn được nó."
Tôi là Tiểu Tường An, là một cô bé " sắp " lớn, tôi là dạng kiểu học sinh chăm ngoan nhưng không hiền
Anh là Diệp Lăng ( Tiểu Ngôn ) là người mang 2 hình dáng không ai biết...
Ở trường là một học sinh cá biệt trầm tính với đôi mắt kính dày cộm che khuất vẻ đẹp hoàn mĩ của mình
Ở quán bar anh là mĩ nam trong mắt mọi cô gái với tính tình vui vẻ hoạt bát
Quá khứ - Tương lai ?
Chuyện gì xảy ra khi hai người không quen biết lại gặp được nhau và định mệnh đến từ đâu ?
Nội dung chủ yếu của truyện kể về chuyện tình cảm luôn bị ngăn chặn bởi một thứ gì đấy, nhân vật chính của truyện Tiểu Tường An vì mẹ cô phải làm việc ở nước ngoài nên cô phải chuyển đến sống ởmột thành phố xa lạ cùng với người dì của mình. Khi cô đang bắt tay vào xây dựng một cuộc sống mới thì những người bạn của dì đến rủ đi chơi bất ngờ thay cô lại bị kéo đến quán bar, ở đây cô gặp nam chính là Diệp Lăng tên ở quán bar là Tiểu Ngôn, trở lại trường học bất ngờ thay cô lại học chung với Diệp Lăng nhưng lúc này cô lại không nhận ra anh chính là Tiểu Ngôn và trên hết học trưởng Bạch Nhiên người cô thầm thích cũng học ở đây.
Quả không thẹn với cái danh truyện nằm trong top 10 truyện hay nhất của Trung Quốc, HTAMT là một manhua rất tuyệt vời mặc dù chỉ xoay quanh vấn đề tình cảm nhưng cũng đủ thu hút và lôi cuốn người đọc, một chút hiểu lầm, một chút hài hước, một chút ngọt ngào, một chút ngang trái, tất cả những điều đó làm cho chuyện tình này trở nên đẹp đẽ và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Cốt truyện cũng giống như những bộ ngôn tình thường gặp khác, một mối tính tay ba giữa Tiểu An, Diệp Lăng, Bạch Nhiên nhưng lại vì những ân oán gia đình mà không thể đến với nhau tuy mô típ khá phổ biến nhưng lại có một sức hấp dẫn lạ kỳ.
2, Nhân Vật
Tính cách nhân vật cũng không quá mới mẻ gì, tính cách được xây dựng khá phổ biến trong các tiểu thuyết ngôn tình.
nam chính Diệp Lăng tuy lạnh lùng khó hiểu nhưng luôn quan tâm chăm sóc
Tiểu An thì được miêu tả là một cô gái ngoan ngoãn lễ phép học giỏi tuy nhiên cô lại không hề hiền lành như những học sinh chăm ngoan khác. tính cách này hay gặp rất dễ gây nhàm chán và khiến người đọc cảm thấy ghét nhưng nhờ cách xây dựng tình huống tuyệt vời tác giả đã khôn khéo biết tận dụng tình cách của họ đây cũng là một điểm khiến HTAMT lọt vào top 10 truyện hay nhất TQ.
4, Art
So với Manhua thì art bộ này rất tốt, art đơn giản dễ nhìn không quá màu mè dễ hình dung tuy nhiên có đôi khi vẽ lỗi một số chi tiết nhỏ nhưng đối với manhua thì thế là quá ổn rồi.
#Kyz

Mời các bạn đón đọc Hướng Tới Ánh Mặt Trời của tác giả Zuo Xiao Ling & Ke Xiao Sha.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000