DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Tác giả Jeffrey Kennedy Wayne Gorman
Bộ sách Tủ Sách Đầu Tư
Thể loại Kinh Tế - Tài Chính
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 7270
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Wayne Gorman Jeffrey Kennedy Trương Minh Huy Tủ Sách Đầu Tư Elliott Đầu Tư Chứng Khoán
Nguồn ebook©vctvegroup
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott là cuốn sách phải đọc dành cho những ai muốn biết cách thức giao dịch theo Nguyên Lý Sóng Elliott. Bạn sẽ biết làm thế nào để tìm ra các cơ hội giao dịch tốt, đánh giá chất lượng từng tín hiệu giao dịch, cách mở vị thế, quản trị giao dịch bằng cách nâng và  hạ lệnh dừng lỗ, cũng như cách đóng lệnh hợp lý nhất.

Cuốn sách Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott giả định bạn đọc là những người đã quen thuộc với Nguyên Lý Sóng Elliott và cách thức ứng dụng lý thuyết này. Giống như nhiều cuốn sách dạy chiến thuật đánh cờ tướng (luôn giả định bạn phải có những kiến thức cơ bản về cách chơi cờ), cuốn sách này cũng giả định bạn đọc đã nắm sơ lược các kiến thức cơ bản về một số mẫu hình Sóng Elliott và làm thế nào để kết hợp chúng lại với nhau.

Nếu bạn là một nhà phân tích và giao dịch sóng Elliott đầy kinh nghiệm và cần một bản tóm lược đơn giản, đầy đủ, xúc tích về Nguyên Lý Sóng, thì Phụ Lục Nguyên Lý Sóng Elliott đáp ứng tất cả các yêu câu này.

Nếu bạn là một người chưa hề biết gì về Nguyên Lý Sóng Elliott hoặc bạn muốn nghiên cứu chuyên sâu, chúng tôi đề nghị bạn đọc nên tham khảo các tài liệu đính kèm trong cuốn sách này và truy cập tới phiên bản miễn phí cuốn sách kinh điển trên phố Wall: “Elliott Wave Principle (Nguyên Lý Sóng Elliott)” của Frost và Prechter. 

Cả hai chúng tôi đã và đang giao dịch kiếm sống bằng kỷ luật tuân thủ Nguyên Lý Sóng Elliott. Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott là một hành trình trải nghiệm của chúng tôi khi áp dụng Nguyên Lý Sóng Elliott vào thực tiễn: Chúng tôi nhìn thấy điều gì, chúng tôi lờ đi điều gì, chúng tôi đã làm đúng cái gì, và chúng tôi đã sai lầm như thế nào.

Chúng tôi không muốn trình bày những ví dụ hoàn hảo khiến bạn ngộ nhận rằng, bạn có thể giao dịch làm giàu chỉ trong vòng 30 phút và dành phần lớn thời gian trong ngày để chơi golf. Thay vào đó, chúng tôi cố gắng tạo ra một cuốn sách hướng dẫn giao dịch giống với thực tế nhất. Vì thế, chúng tôi sẽ phô bày tất cả những sai lầm, những điều không hoàn hảo cho từng giao dịch, để cho bạn đọc hiểu rằng, có nhiều cách giao dịch thành công khi tuân thủ kỷ luật tín hiệu giao dịch theo sóng Elliott.

Nếu bạn muốn giao dịch kiếm sống bằng chính đồng vốn của mình, nếu bạn muốn trở thành một nhà giao dịch thành công, nếu bạn muốn chỉ giao dịch với những tín hiệu tốt nhất, hoặc thậm chí rất đơn giản, nếu mục tiêu của bạn chỉ là "không để mất tiền" khi tham gia vào thị trường tài chính. Giao dịch thành công đòi hỏi phải làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật và cả sự nhanh nhạy. Nhưng ngay cả khi có được ba điều trên, bạn cũng chỉ mới tiến gần đến thành công mà thôi. Điều cuối cùng giúp bạn có được thành công bền vững chính là tri thức. Và đây là điều cuốn sách mang lại.

Chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ yêu thích cuốn sách Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Wayne Gorman và Jeffrey Kennedy

***

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ

WAYNE GORMAN là Trưởng Bộ Phận Tài Nguyên Giáo Dục của Elliott Wave International (EWI). Ông đã huấn luyện cho hàng ngàn nhà giao dịch thực hành phân tích và giao dịch theo phương pháp sóng Elliott thông qua các buổi hội thảo và khóa học online. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò nhà giao dịch vị thế trên thị trường tiền tệ và phái sinh ở Citibank, Wayne Gorman đã có hơn ba mươi năm kinh nghiệm trong vai trò một nhà giao dịch, nhà quản trị tiền. Sau khi rời Citibank, ông giao dịch toàn thời gian cho bản thân trong khoảng bốn năm trước khi gia nhập EWI.

JEFFREY KENNEDY là Trưởng Bộ Phận Phân Tích Hàng Hóa của Elliott Wave International (EWI). Với hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong vai trò nhà phân tích và nhà giao dịch, ông là tác giả và nhà biên tập của báo cáo Futures Junctures về thị trường hàng hóa. Ông cung cấp các bài giảng video hàng ngày về Nguyên Lý Sóng Elliott, phân tích kỹ thuật, và giao dịch thông qua báo cáo Elliott Wave Junctures. Ông cũng là trợ lý huấn luyện của chương trình Quantative and Computational Finance (Định Lượng và Lập Trình Tài Chính) tại Georgia Tech, nơi ông giảng dạy phân tích kỹ thuật.

***

ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY NHƯ TH NÀO?

Chuỗi sách “Hướng Dẫn Thực Hành (Visual Guide)... được biên soạn để trở thành tài liệu hướng dẫn toàn diện và dễ thực hành cho các chuyên đề đầu tư và tài chính phổ biến nhất hiện nay. Tất cả các đồ thị trong cuốn sách đều được in màu và trình bày theo định dạng lớn cho dễ đọc, dễ nhìn, chúng tôi đã đính kèm các yếu tố sau để tăng tính thuyết phục của các thông tin và phương pháp:

► ĐỊNH NGHĨA: Các thuật ngữ chuyên môn đều được định nghĩa rõ ràng nếu xuất hiện trong quá trình thảo luận.

► TIÊU ĐIỂM: Các ý tưởng quan trọng sẽ được làm nổi bật.

► CÁCH THỨC SỬ DỤNG CÁC HÀM CHỨC NĂNG TRONG THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI CỦA BLOOMBERG: Đối với những người sử dụng thiết bị đầu cuối của Bloomberg, sẽ có một bảng giới thiệu các hàm chức năng để bạn đọc có thể tra cứu kỹ lưỡng hơn các chủ để trong cuốn sách này trênthiết bị đầu cuối Bloomberg.

***

LỜI GIỚI THIỆU

 

 

Trong nhiều năm, tôi và công ty Elliott Wave International (EWI) đã ấp ủ kế hoạch phát hành một cuốn sách hướng dẫn giao dịch dựa trên các mô hình sóng Elliott. Cũng giống như giao dịch trên thị trường tài chính, đôi khi bạn phải kiên nhẫn chờ đợi cho đến thời điểm chín muồi. Vâng, đây chính là thời điểm như thế, khi hai nhà giao dịch được cấp chứng chỉ xuất sắc về sóng Elliott và cũng là đối tác kinh doanh của tôi, đã viết nên một cuốn sách tuyệt vời về chủ để này.

Wayne Gorman, từng là nhà giao dịch tại Citibank và Westpac Banking Corporation, nay là Trưởng Bộ Phận Tài Nguyên Giáo Dục của EWI. Jeffrey Kennedy là người đang tự kiếm sống bằng nghề giao dịch tài chính và cũng là nhà biên tập của báo cáo Elliott Wave Junctures (một dịch vụ đào tạo hàng ngày và nhận diện các cơ hội giao dịch ngắn hạn).Cả hai quý ông này đang là giảng viên trong các buổi hướng dẫn giao dịch sóng Elliott của EWI và đều là những tác giả danh tiếng.

Wayne và Jeff đã thể hiện rõ ràng, từng bước một, cách tư duy của họ trong một số giao dịch thực tế. Họ cũng trình bày các hướng dẫn thiết lập tín hiệu giao dịch lý thuyết nhằm giúp bạn có được kinh nghiệm khi giao dịch trên thị trường của mình. Một điều rất đáng trân trọng và khác biệt với nhiều chuyên gia khác (thường che giấu sai lầm của họ) là Wayne và Jeff không ngần ngại chia sẻ những sai lầm của họ, cũng như các bài học kinh nghiệm được rút ra. Khi bạn đọc những thảo luận của hai tác giả này, bạn sẽ nhận ra họ đã trải qua con đường gian nan như thế nào để đúc rút các kinh nghiệm giao dịch. Qua những ví dụ thực tế, bạn sẽ nhận ra làm thế nào để có được những phân tích và giao dịch hợp lý.

Thẳng thắn mà nói, không ai sinh ra đã có năng khiếu thiên bẩm để trở nên giao dịch thành công, chúng ta đều sẵn có sự bốc đồng, tính nhút nhát, lười biếng hoặc những cá tính xấu. Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy hai tác giả đã rèn luyện và sửa chữa các khuyết điểm tâm lý như thế nào khi giao dịch trên thị trường tài chính.

Nếu bạn muốn giao dịch kiếm sống bằng chính đồng vốn của mình, nếu bạn muốn trở thành một nhà giao dịch thành công, nếu bạn muốn chỉ giao dịch với những tín hiệu tốt nhất, hoặc thậm chí, rất đơn giản, nếu mục tiêu của bạn chỉ là “không để mất tiền” khi tham gia vào thị trường tài chính, thì đây chính là cuốn sách bạn cần.

Giao dịch thành công đòi hỏi phải làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật và cả sự nhanh nhạy. Nhưng ngay cả khi có được ba điều trên, bạn cũng chỉ mới tiến gần đến thành công mà thôi. Điều cuối cùng giúp bạn có được thành công bền vững chính là tri thức. Và đây là điều cuốn sách này mang lại.

Robert R. Prechter, Jr.

Nhà sáng lập Elliott Wave International (EWI)

www.elhottwave.com

Mời các bạn đón đọc Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott của tác giả Wayne Gorman & Jeffrey Kennedy & Trương Minh Huy (dịch).

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000