DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hot Gimmick

Tác giả Aihara Miki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2372
Từ khóa eBook mobi full Aihara Miki Manga Truyện Tranh Comedy Drama Harem Mature Shoujo Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Hot Gimmick:

Truyện kể về 3 người bạn thời thơ ấu , 2 trai 1 gái , cùng lớn lên trong một khu chung cư dành riêng cho nhân viên công ty tại thành phố Tokyo. Sau một thời gian dài xa cách họ gặp lại nhau, bao nhiêu rắc rối nảy sinh.Vì danh dự gia đình , vì sự nghiệp của người cha , Hatsumi đành im lặng không dám nói ra sự thật và âm thầm chịu đựng sự sai khiến của Ryouki. Nhưng tình cảm lạ lùng cũng phát sinh từ đó.

“Hot Gimmick” xoay quanh những nhân vật đều đang ở lứa tuổi 16, 17. Trước biết bao tình cảm hỗn độn của thuở ban đầu bước ra ngoài thế giới, bốn cô bé, cậu bé cùng lớn lên trong khu chung cư dành riêng cho các nhân viên của một công ty ở Tokyo, đối diện với môi trường mà hoàn cảnh và địa vị có thể khiến người ta lạnh lùng với nhau, quay lưng hay bợ đỡ nhau, bốn đứa trẻ ngày nào đã dần lớn lên, định hình cá tính mỗi người. Và từ đấy, họ đặt những bước đầu tiên lên con đường phiêu lưu của ngưỡng tuổi mà mọi tác động nhỏ nhất cũng có thể khiến người ta suốt đời lầm lỡ hay đánh mất chính mình.

Mời các bạn đón đọc Hot Gimmick của tác giả Aihara Miki.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000