DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Horrible Science: Côn Trùng Gớm Ghiếc - Nick Arnold

Tác giả Nick Arnold
Bộ sách Horrible Science
Thể loại Sinh Học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 5473
Từ khóa eBook pdf full Nick Arnold Horrible Science Sinh Học Tham Khảo Thiếu Nhi
Nguồn tve-4u.org
akishop
Đây là tập tiếp theo trong series Horrible science rất được các bạn đọc yêu thích. Tập sách về các loài côn trùng vẫn sống quanh ta nhưng có bao điều thú vị chưa được biết đến như: Con sên làm gì với chất nhầy của nó? Tại sao ruồi lại ói vào đồ ăn của bạn? Côn trùng uống máu bạn như thế nào? Thông qua miêu tả thú vị, hài hước và hình minh họa sinh động, dí dỏm, những thông tin về các sinh vật “gớm ghiếc” đã giúp đưa khoa học đến với cuộc sống loài người được thể hiện vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn người đọc đến tận cuối trang sách.
***
Horrible science của NXB Scolastic là một trong những bộ sách nổi tiếng thế giới dành cho thiếu nhi. Sách giúp trẻ em tiếp cận với các môn khoa học (từ các ngành khoa học cơ bản như toán học, vật lý, hóa học đến các kiến thức sinh học, địa lý, lịch sử) một cách dễ dàng và hứng thú.

Thoạt nhìn tiêu đề Horrible science (khoa học khủng khiếp), chúng ta dễ liên tưởng nội dung sẽ nói về những điều khủng khiếp của khoa học hay sự hóc búa đến… khủng khiếp của các ngành hoa học – khoa học vốn là một khái niệm dễ khiến không chỉ con trẻ mà cả người lớn phải cảm thấy… nhức đầu. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với bộ sách này, các em nhỏ sẽ có một cảm giác ngược lại: rất háo hức và hào hứng trước những những kiến thức mà sách mang lại. Đúng là … khủng khiếp thật, chẳng hạn khi các bạn nhỏ khám phá về “Hệ tiêu hóa”: trung bình mỗi con người sẽ ăn hết khoảng 30 tấn thực phẩm trong suốt cuộc đời, mỗi ngày con voi ăn hết nửa tấn lá cây còn cá voi xanh thì “ngốn” hết 4 tấn thực phẩm… Bạn có biết “Núi lửa nóng hơn cả lửa”, thậm chí còn có sức hủy diệt của nó còn dữ dội hơn cả bom nguyên tử? Trong “thiên nhiên hoang dã”, khả năng đánh hơi của cá mập trắng có thể khiến bạn phải sợ chết khiếp nếu bất chợt đang bơi giữa biển khơi mà nhớ về chi tiết này: con vật khổng lồ và dữ tợn ấy có thể đánh hơi được những chuyển động trong nước cách xa nó tới 1,6km và ngửi thấy mùi máu cách nó 400 mét. Nhưng rõ ràng những điều khủng khiếp đó lại vô cùng lý thú! 

Những kiến thức độc đáo mà Horrible science cung cấp cho thiếu nhi sẽ làm các em hết đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Chưa hết, với giọng văn hài hước, vui nhộn cùng những hình vẽ ngộ nghĩnh, sinh động đã khiến cho các kiến thức khoa học “khó nhằn” này “ngấm” vào đầu óc con trẻ thật dễ dàng. Cái tài tình ở đây là các tác giả đã biến những môn học vốn bị coi là khủng khiếp trở thành lý thú.

Bộ sách này không chỉ bổ ích cho nền tảng kiến thức khoa học của trẻ em tuổi đến trường mà có thể coi như cuốn sách tham khảo các môn học cho các em và cũng là tài liệu cho giáo viên nhằm làm cho các bài giảng trên lớp thêm sinh động, phong phú hơn. Điều đặc biệt, dù thể hiện với giọng văn hài hước song các kiến thức trong sách lại hết sức nghiêm túc, chính xác. Sách được NXB Trẻ mua bản quyền và hiện đưa ra thị trường 12 cuốn (22.000 đ/cuốn) với các tiêu đề như:
  • Cơ thể chúng ta – thế giới kỳ thú
  • Hóa học – một vụ nổ ầm vang
  • Sinh học có rất nhiều điều kỳ diệu
  • Thiên nhiên hoang dã
  • Điện học – cuốn hút đến tóe lửa
  • Đảo hoang
  • Hệ tiêu hóa
  • Viking hung bạo
  • Thời tiết mạnh như bão tố
  • Động đất động trời
  • Hoang mạc hoang sơ
  • Núi lửa nóng hơn cả lửa
Mời các bạn đón đọc Horrible Science: Côn Trùng Gớm Ghiếc của tác giả Nick Arnold.
FULL: PDF

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 30.000   

Giá bán

24.000 

Giá bìa 30.000   

Giá bán

24.000