DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Chắn chắn sau khi đọc Cuộc Hôn Nhân Ngọt Ngào của tác giả Vô Ảnh Hữu Tung, bạn sẽ cực kỳ thích tính cách của hai nhân vật chính. Một Giang Nhiễm hiểu chuyện, tài giỏi và kiên cường vô cùng. Còn Tiêu Mộ Viễn thì đúng trực nam lạnh lùng nhưng rất có giáo dưỡng, nhiều lúc cực cute. Bộ truyện ngôn tình này là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn đọc truyện giải tỏa áp lực và yêu đời hơn chút nhé.

Giới thiệu nội dung:

Đại thiếu gia Tiêu Mộ Viễn của Tập đoàn Đông Tinh, kiêu căng lạnh lùng, thanh danh hiển hách, nhiều năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng những người đàn ông độc thân quý hiếm mà phụ nữ muốn gả cho nhất.

Khi tin tức anh đã kết hôn truyền ra, các fan nữ lập tức khóc ròng…

Sau đó mới biết, Tiêu phu nhân chỉ là một cô bé lọ lem không có chút danh tiếng nào, khắp nơi đều vui mừng, háo hức chờ bọn họ ly hôn.

Đợi mãi, đợi mãi… cuối cùng lại phát hiện cô bé lọ lem ấy không ngừng tạo ra các kỷ lục phòng bán vé, nhoáng một cái đã trở thành đạo diễn nổi tiếng?

Ảnh chụp khi hai người cùng tham gia hoạt động truyền thông bị lộ ra ngoài, Tiêu Mộ Viễn lập tức bị đưa lên hot search #Tiêu thiếu gia cuồng vợ#
***
Review by Thời Hy​

Chào các bạn Hy lại tiếp tục review đến các bạn một tác phẩm mà mình mới đọc xong đó là "Cuộc hôn nhân ngọt ngào". Tên tác phẩm đã nói lên tất cả sự ngọt ngào trong ấy, mặc dù ngọt nhưng không "bánh bèo" nha mọi người. Mình bắt đầu đây.

Giang Nhiễm là một đạo diễn trẻ và có tài năng thực sự, cô mới ra trường được một năm, cô ấp ủ trong lòng có thể đạt được kỉ lục phòng vé khi bộ phim của mình công chiếu, xoay lại một chút gia đình của Giang Nhiễm cũng thuộc dạng khá giả nên lúc cô cần tiền để quay phim có thể dễ dàng thực hiện nhưng cuộc sống đâu có dễ dàng như vậy công ty ba Giang gặp vấn đề nên rất cần tiền để "xoay trở càn khôn". Và kết quả là Giang Nhiễm phải kết hôn với Tiêu Mộ Viễn. Các bạn nghĩ mà xem có ai đời cô dâu chú rể kết hôn với nhau nhưng không biết mặt nhau không nhỉ?

Có đấy các bạn ạ, đó là cặp nam nữ chính chúng ta, phải nói là họ đến với nhau trên cơ sở vì gia đình, Giang Nhiễm thì vì ba mẹ mình còn Tiêu Mộ Viễn thì vì người ông nội duy nhất thương yêu anh thật lòng trong nhà.

Nói ra thì tội nghiệp Tiêu tổng lắm, chứng kiến cảnh ba ngoại tình và không quan tâm mẹ anh, đến khi mẹ anh qua đời người ba ấy cũng không quan tâm mà cưới một người phụ nữ khác, chính vì anh thiếu thốn tình thương gia đình nên tính cách ngày càng trầm lặng, hướng nội, lạnh lùng với mọi thứ, anh vốn không tình rằng thực sự có người sẽ yêu một người đến suốt cuộc đời, tuy nhiên trong tâm anh vẫn luôn khao khát có một mái ấm thật sự thuộc về mình.

Cuộc hôn nhân này là do người mẹ kế của Tiêu Mộ Viễn thúc đẩy với mục đích nếu nhà mẹ đẻ của Giang Nhiễm không có thế lực thì sẽ không trợ giúp gì được cho Tiêu Mộ Viễn trong công ty để cạnh tranh với con trai bà, mặt khác là muốn Giang Nhiễm trở thành người của bà. Nhưng cuộc sống mà.. nam nữ chính chúng ta thực sự yêu nhau các bạn ạ.

Mình thích lắm tính cách của cặp này. Giang Nhiễm thuộc kiểu người mạnh mẽ, phóng khoáng đặc biệt xinh đẹp, cô thuộc trường phái tấn công, phải nói làm cho Tiêu tổng lạnh lùng lay động cũng không dễ dàng gì. Giang Nhiễm chủ động đối xử với anh như người yêu mới cưới vậy, thích thì tập kích bất ngờ bằng một nụ hôn, vui vẻ sẽ gọi một tiếng ông xã và cô không ngại buông ra mấy câu yêu thương khiến Tiêu Mộ Viễn đứng hình mất 5 giây, chống đỡ được vài lần nhưng cuối cùng Tiêu tổng mặt lạnh cũng thất bại toàn tập dưới váy của Giang Nhiễm.

Còn Tiêu Mộ Viễn thì như mình nói anh thông mình và có tài năng thực sự bằng chứng dưới sự dẫn dắt của anh đã làm cho Đông Tinh đến thời kì huy hoàng nhất. Đặc biệt mà làm cho Giang Nhiễm mê đắm mà cam tâm đắm chìm chính là sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của anh, cực phẩm nha các bạn. Mỗi lần chọc Giang Nhiễm giận nhưng rất nhiều lần vì khuôn mặt và vóc dáng của ông xã mình mà Giang Nhiễm bỏ qua tất cả. Nữ chính thuộc thể loại nhan khống khó chống cự nỗi với cảnh đẹp trước mắt.

Trở lại với Tiêu Mộ Viễn là một người miệng cứng mà lòng thì mềm nhũng rõ ràng là suy nghĩ một đường mà ngoan cố cứng miệng nói một nẻo.. Vợ chồng son mới cưới nhưng mà lúc ấy nếu anh không thích cô sẽ không chạm vào cô, điều này mình siêu siêu thích ở Tiêu Mộ Viễn, mặc cho Giang Nhiễm có nói anh không được anh, có những lúc sóng cuồn cuộn trong lòng Tiêu tổng vẫn có năng lực không chế bằng nước lạnh. Khổ lắm nha nhưng vì lời người mẹ quá cố đã dặn, anh cố gắng kiềm chế để xác định rõ ràng trách nhiệm của mình thù mới chạm vào cô, từ ngày được ôm vợ mình ngủ trong lòng thì cái bệnh mất ngủ cũng dần hết, vợ mới đi công tác một tuần nhưng ở nhà không thể nào ngủ được nếu không dùng thuốc ngủ, không tha thiết ăn uống, tính tình cáu kỉnh, ngày thường đã khó khăn thì lúc mà Giang Nhiễm không ở bên anh tính tình càng xấu hơn, người lãnh đạn đủ là cấp dưới của anh. Thế nên anh phải đặt vé máy bay gấp đến với vợ, nhưng gặp vợ lại nói mình đi khảo sát công việc tiện đường ghé thăm mà thôi. Người ngơ đầu tiên là trợ lý của Tiêu tổng rõ ràng Tiêu tổng nói là thân thể của phu nhân không khỏe mà nhỉ? Và các bạn biết đó người đơ thứ 2 là chị Giang nhà ta, cô cũng rất nhớ chồng mình nha, biết rõ là anh cố tình ghé thăm mình mà mồm còn cứng lí do này nọ.. Hành trình này khá vất vả, nhưng vì để được ngủ chung với vợ thì có vất vả cũng đáng. (spoil: Đoạn này thú vị lắm nha, hơi nóng).

Giang Nhiễm muốn quay phim độc lập, đây là tác phẩm cô kì vọng rất nhiều nhưng diễn viên có kim chủ chống lưng không hợp tác với cô, gây sự làm khó dễ muốn cô xin lỗi nếu không nhà đầu tư sẽ rút, dọn sẵn "hồng môn yến" đợi cô, chỉ cần uống hết 3 ly rượu trắng và xin lỗi nữ diễn viên đó là được, nếu như lúc trước cô chắc chắn sẽ xin lỗi vì cô biết quy tắc ngầm trong giới này, nhưng bây giờ đã có baba lớn mạnh sau lưng mình thì cô còn sợ gì nữa. Khúc này anh Tiêu siêu ngầu luôn, ai thấy cũng tái mét mặt mày, ai bảo làm khó dễ bà xã của anh, phải xem anh có cho phép hay không đã. Và kết quả mình nghĩ các bạn dễ dàng đoán được. Cặp vợ chồng này rất biết tìm tình thú cho mình, nhiều tình tiết làm mình ngọt cả tâm can, chảy cả con tim bé nhỏ này. Nhiều quá mình không kể hết luôn.

Nhưng mà đâu phải lúc nào cũng vui vẻ như vậy được, đến khi Giang Nhiễm đưa cho anh tờ giấy ly hôn thì anh mới cảm nhận được mình sợ điều này. Trước giờ Tiêu Mộ Viễn tự trọng và không day dưa với con gái nếu cô đã muốn thì anh sẽ chấp nhận buông cho cô đi, nhưng tay cầm bút vẫn không thể nào đặt xuống được. Giang Nhiễm nói yêu anh vì anh có rất nhiều tiền vậy thì được anh dùng tất cả tài sản mà mình có để đổi lấy cô ở lại bên anh. Thật sự thì mình hơi trách Giang Nhiễm chút xíu, bằng ấy thời gian ở bên nhau chẳng lẽ nói rời khỏi Tiêu Mộ Viễn sẽ thật sự dễ dàng với cô hay sao? Dĩ nhiên là không rồi, cô có phân vân, nhưng chính sự phân vân ấy khiến Hy không thích, bởi vì mình vẫn có cách giải quyết vấn đề mà, tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, cô sợ rằng mình là nhược điểm của Tiêu Mộ Viễn sợ anh khó xử nên mới lựa chọn ly hôn. Nhưng lúc Tiêu Mộ Viễn bằng lòng dùng mọi thứ anh có chỉ để Giang Nhiễm ở lại thì dường như cô chắc chắn rằng dù cho ra sao đi nữa cô cũng không muốn buông tay anh, nhưng điều đó liệu có thể không?

Và mọi thứ diễn ra tiếp theo là Giang Nhiễm cùng gia đình sang nước ngoài, ông nội Tiêu thất vọng khi Tiêu Mộ Viễn và Giang Nhiễm ly hôn với nhau.

Nhưng mà đừng lo lắng người có tình sẽ ở bên nhau thôi. Sẽ có những diễn biến trong công ty của Tiêu Mộ Viễn và mọi khúc mắc sẽ được rõ ràng sau khi Giang Nhiễm trở về, đến cuối thì cặp vợ chồng đến với nhau không vì tình nhưng cuối cùng lại vì tình yêu mà ràng buộc với nhau cả đời. Đặc biệt chào đón một công chúa đáng yêu với gia đình nhỏ mà dường như là điều Tiêu Mộ Viễn luôn mơ ước. Kết thúc tốt đẹp biết bao.

Mình biết có lẽ các bạn sẽ thắc mắc và hận Hy rất nhiều khi úp mở, nhưng điều mà mình mong đó chính là các bạn chân chính khai phá từng chi tiết trong truyện và vui buồn theo nhân vật mà thôi.

Bản thân Hy chỉ review một vài chi tiết mà quá trình đọc cảm thấy ấn tượng cũng như là cố gắng review khách quan nhất đến với các bạn. Hy vọng đây là một câu chuyện sẽ làm các bạn cảm thấy vui vẻ và có niềm tin hơn vào cuộc sống, mặc dù motif không có gì lạ lẫm nhưng khiến chúng ta có suy nghĩ tích cực hơn, vui vẻ hơn thì tại sao không đọc nhỉ..

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé!

Dưới đây là một số chi tiết mình spoil nhẹ:

1. Đám cưới diễn ra nhưng chưa là vợ chồng hợp pháp nha, phải đến 1 tháng sau thì mới lãnh chứng và khúc đó có vụ kí hợp đồng phân chia tài sản trước hôn các bạn đoán xem có kí hay không nè? Và thực sự có ký 1 bản hợp đồng nha các bạn.

2. Mọi sự cao trào đều bắt đầu từ mẹ kế thân yêu của Tiêu tổng, bà này cao càng muốn cao hơn nữa, kết thúc không chỉ té đau mà còn bò lê lết thảm vô cùng.

3. Chị Giang làm nữ chính có cảnh ôm ấp nhưng Tiêu tổng lại bắt dùng thế thân và kết quả là anh sẽ làm thế thân cho nam chính để ôm cô.. Đáng yêu dễ sợ.

4. Tiêu tổng bao cả rạp phim để vợ vui mặc dù tự biết rằng đó là hành động ấu trĩ nhưng biết sao được nè.

5. Tiêu Mộ Viễn một khi "ăn" được Giang Nhiễm thì vô cùng đê mê chẳng hiểu lúc trước có thể nhẫn nhịn như vậy nữa. Và lần đầu của anh chị ở khách sạn nha các bạn, siêu bất ngờ luôn ấy, những đoạn cứ nghĩ được ăn nhưng không được đoạn không ngờ nhất lại ăn được. Chú ý nha!

6. Em trai của Tiêu Mộ Viễn là người tốt và rất đáng yêu

7. Tin buồn là đến cuối cùng thì ông nội Tiêu vẫn ra đi, đó là mất mát lớn nhất mà Tiêu Mộ Viễn phải trải qua, nhưng trước khi ông nội chút hơi thở cuối anh đã kịp nói là Giang Nhiễm có thai với ông, cuối cùng thì tâm nguyện từ đầu truyện của ông cũng thực hiện được đó chính là nhìn thấy Tiêu Mộ Viễn có một gia đình chân chính của mình.

8. Giang Nhiễm là một nhan khống cho nên các bạn đoán xem câu đầu tiên khi cô gặp con gái đã nói là gì nhỉ?

9. Cuối cùng thì cũng thấy được cảnh cầu hôn của Tiêu Mộ Viễn khi cô nhận được giải thưởng.

10. Tiếc nuối nhất là không có ngoại truyện.

11. Hình phía dưới là khúc mà Tiêu Mộ Viễn sóng lòng hừng hực mà vẫn nhớ lời mẹ dặn, thật sự thích dọn này yêu lắm mẹ của Tiêu tổng mặc dù bà ấy chỉ được đề cập khoảng 2-3 lần trong tác phẩm nhưng Hy cảm ơn bà vì đã tạo ra một chàng trai vừa đẹp người lại đẹp nết. Đáng để phó thác bản thân.

###Cuối cùng tìm chồng thì tìm như Tiêu tổng là ổn nha mấy bạn.
***
Tin tức động trời! Tổng giám đốc của Đông Tinh bí mật kết hôn!
Mọi người xì xào bàn tán.
Người có thể liên hôn với thái tử gia, nhất định là một bạch phú mỹ có địa vị.
Nghe nói cô gái đó tốt nghiệp trường đại học danh tiếng nhất nước ngoài, chơi đàn dương cầm rất giỏi, cũng từng tham gia múa bale trên sân khấu quốc tế, nắm trong tay nhiều giải thưởng, đúng kiểu nữ thần cao không với tới.
Giang Nhiễm – người đã từng chơi dương cầm, ba lê cũng từng nhảy qua nhưng chỉ ở mức tầm thường – cảm thấy rất áp lực.
Bối cảnh gia đình cùng lý lịch cuộc đời bình thường của cô tốt nhất là đừng nên nói ra, bằng không thật xin lỗi trí tưởng tượng của mấy vị đại gia đây!
***
Trước không có tiền lệ sau cũng không có trường hợp nào như thế, Giang Nhiễm có lẽ là người duy nhất đến hôn lễ mới được biết mặt chồng sắp cưới của mình.
Giang gia đang đứng trên bờ vực phá sản, Tiêu gia ra tay giúp đỡ với điều kiện là cuộc hôn nhân của Giang Nhiễm và Tiêu Mộ Viễn làm tiền đề. Hôn nhân trị giá hơn một tỷ, Giang Nhiễm thuận thế nghe theo, cô không muốn ba mẹ nay đã già còn phải lao tâm khổ tứ lâm vào hoạn nạn không thể vãn hồi này.
Giang Nhiễm là một cô gái đã quen sống tự do tự tại, nay bước vào nấm mồ hôn nhân mà còn chưa biết mặt đối phương, cô cảm thấy thật bức bối.
Thế nhưng, sau khi gặp Tiêu Mộ Viễn, cô mới biết được kỳ thật ông xã của mình là một cực phẩm. Cho nên, Giang Nhiễm quyết định sẽ sống chung hòa thuận với anh. Dù sao, trai đẹp mới là chân lý.
Nhưng mà, ông xã của cô cả ngày cứ mặt mày lạnh lùng kiêu căng thật đáng ghét. Vì thế, Giang Nhiễm quyết định nên “dạy nhẹ” Tiêu Mộ Viễn cách một làm người đầy đủ tố chất tốt lại lần nữa.
Thế là, khi mới kết hôn:
Giang Nhiễm đột nhiên mở miệng: “Bằng không mang nệm sang thư phòng đi, ngủ dưới đất cũng được mà.”
Tiêu Mộ Viễn: “Không cần phải như vậy.”
Giang Nhiễm: “Tại sao?”
Tiêu Mộ Viễn: “Người khác sẽ cho rằng tôi ngược đãi cô.”
Giang Nhiễm trầm mặc một lát, nhỏ giọng nói: “Ông xã à, anh có phải hiểu lầm cái gì không? Ý của tôi là, anh, đi ngủ thư phòng.”
“…” Tiêu Mộ Viễn thật sự muốn mặc kệ cô, nhưng không biết như thế nào lại không nhịn được đáp trả: “Cô đừng có mơ, đây là giường của tôi.”
Dừng một chút, ngữ khí chợt trở nên cứng ngắc: “Còn nữa, đừng có gọi tôi là ông xã.”
“Được rồi, vậy xem như anh vừa nói chuyện với người chết đi.” Giang Nhiễm lật người, tiếp tục ngủ.
***
Thật ra, rất ít người biết được rằng vị trí của Tiêu Mộ Viễn có được hiện nay hoàn toàn là do thực lực của anh. Bất lực nhìn mẹ đau lòng vì bị cha phản bội rồi qua đời, anh đã trải qua rất nhiều năm cô độc. Người khác mỗi khi mệt mỏi có gia đình là lối về, thì gia đình với Tiêu Mộ Viễn chỉ là thứ có cũng được, mà không có thì càng tốt.
Người ba muốn kìm hãm năng lực anh, mẹ kế thâm hiểm luôn tính toán chiếm đoạt tài sản. Vì vậy, Tiêu Mộ Viễn đã ẩn nhẫn nhiều năm. Anh chấp nhận cuộc hôn nhân do ông nội sắp đặt, cũng là một phần của kế hoạch.
Nhưng, Tiêu Mộ Viễn không biết rằng, Giang Nhiễm có lẽ là sai số duy nhất trong cuộc đời anh.
Cô nàng này, sao da mặt lại dày như vậy! Biểu cảm mê trai cũng không biết kiềm chế lại, còn chiếm giường anh, uống rượu quý của anh, cuộc sống đúng là thật biết hưởng thụ!
Giang Nhiễm cứ thế ngày ngày đấu võ mồm với Tiêu Mộ Viễn, rồi còn làm toàn trò ngu ngốc này kia, khiến anh cảm thấy thật bất lực.
Nhưng cũng nhờ có Giang Nhiễm, thế giới của Tiêu Mộ Viễn mới sống động hơn nhiều. Anh sẽ trêu chọc gọi cô là Giang nữ sĩ, Giang lớn mật, sẽ tìm cô khi tối muộn cô chưa đi làm về, cũng sẽ ghen tuông, sẽ đánh nhau vì cô.
Tổng tài trị giá bạc tỷ như anh lại có khi chỉ vì cô đóng phim phải thân mật với người khác mà lồng lộn ghen tỵ, còn nhận luôn nhiệm vụ đóng thế những cảnh ấy. Toàn những trò ngu ngốc trước đây anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm. Người phụ nữ này, có độc.
Ban đầu, trước khi kết hôn nghe nói đối phương là cô gái trẻ xuất thân từ gia đình bình dân, Tiêu Mộ Viễn thật sự không ôm kỳ vọng. Sau khi dần quen thuộc, tính cách Giang Nhiễm lại khiến anh bất ngờ rất lớn. Dù mang danh Tiêu phu nhân nhưng cô không hề kiêu ngạo, muốn giữ bí mật hôn nhân của họ, không huênh hoang dựa thế. Gặp khó khăn trong công việc, cô cũng sẽ biết tiến biết lùi, cắn răng chịu đựng.
Anh hỏi cô chịu được sao, cô nói:
“Dù không thể cũng phải thành có thể. Một người cần biết mình sống vì cái gì thì sẽ có thể chịu đựng được tất cả mọi chuyện.”
Tiêu Mộ Viễn đồng cảm.
Bởi sau khi mẹ qua đời, mỗi đêm về anh đều mất ngủ, bên cạnh anh là những con người tâm tư sâu kín trăm phương ngàn kế muốn giết anh, lật đổ vị trí anh đang ngồi. Vậy mà vì cái gì mà anh đã chịu đựng được đến cùng?
Nhưng Giang Nhiễm mới bao lớn kia chứ, nhìn thấy cô ấy như vậy, anh rất đau lòng.
Cho nên, “ba ba” đây cho em ôm đùi. Có ba ba làm chỗ dựa, em có thể tùy ý làm việc mình thích, sống cuộc đời mình muốn, không ai có thể ngăn cản bước chân của em hướng đến mặt trời.
Mong em mãi rực rỡ đơn thuần như thế, tỏa sáng thế giới của tôi.
***
Giang Nhiễm luôn nghi ngờ tự hỏi, đây thật sự là ông xã của cô sao? Sao lại đẹp trai vậy chứ? Mỗi ngày đều bị anh mê hoặc một lần!
Quan trọng là tổng tài ba ba cho cô ôm đùi nha!
Anh miệng cứng lòng mềm, ngoài mặt tỏ vẻ lạnh nhạt nhưng trong lòng lại đang nở hoa, Giang Nhiễm thật sự đã quá quen rồi.
Tiêu Mộ Viễn không dây dưa lằng nhằng với bất kì người phụ nữ nào, tâm bất biến giữa vạn ong bướm vây quanh, cô thực thích. Anh nhiều lúc cũng rất đáng yêu, khi giận dỗi sẽ bày trò không muốn nói chuyện với cô. Và anh còn chưa có mối tình đầu.
Mỗi khi Tiêu Mộ Viễn tiêu tiền phá của, Giang Nhiễm đều rất đau lòng xót xa sợ anh tán gia bại sản, về sau phải cùng anh màn trời chiếu đất. Nghe anh đắc ý nói năng lực tiêu tiền của anh so ra kém xa năng lực kiếm tiền, cô cảm thấy chiếc đùi to này có chết cô cũng không buông.
Còn Giang Nhiễm vẫn luôn kiên trì với ước mơ của mình, làm một đạo diễn có chuyên môn nghề nghiệp còn kiêm luôn vai trò diễn viên. Cô luôn rất bận rộn nhưng khi về cạnh anh sẽ thấy thật bình yên.
Khi mới kết hôn, họ đều không tự nguyện, nghĩ rằng cuộc hôn nhân này sẽ không dài lâu. Sau này, khi đã nắm tay trải qua nhiều biến cố, tâm càng kiên định, họ muốn cùng nhau đi đến đầu bạc răng long.
***
Mình thực sự rất thích tính cách của hai nhân vật chính. Một Giang Nhiễm hiểu chuyện, tài giỏi và kiên cường vô cùng. Còn Tiêu Mộ Viễn thì đúng trực nam lạnh lùng nhưng rất có giáo dưỡng, nhiều lúc cực cute.
Mạch truyện được xây dựng khá tốt, bản edit cũng khá ổn, chỉ là có pass, các bạn chịu khó tìm nha =)))) Mình tích cực đề cử ạ, vì đây là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn đọc truyện giải tỏa áp lực và yêu đời hơn chút nhé <3
 
Mời các bạn đón đọc Hôn Nhân Ngọt Ngào của tác giả Vô Ảnh Hữu Tung.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>