DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hòn Đảo Các Nhà Vật Lý Thiếu Kinh Nghiệm - K. Dombrovsky

Tác giả K. Dombrovsky
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3181
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full K. Dombrovsky Tiểu thuyết Khoa Học Thiếu Nhi Văn học phương Tây
Nguồn tve-4u.org
akishop
Chuyện gì nếu lực ma sát biến mất?

Định luật của Achimes không còn nữa?

Hay định luật quán tính bị hủy bỏ?

Sẽ có lắm chuyện rắc rối xảy ra cho mà xem!

Có trong tay cỗ máy thần kỳ với khả năng làm biến đổi các hằng lượng trong các định luật vật lý do một pháp sư thời hiện đại giúp đỡ sáng chế, Vytka, Yashka, Seryoga và Alex sẽ thoát khỏi những ngày uể oải, chán chường và hứa hẹn có được một kỳ nghỉ hè thú vị với những điều không ngờ tới ở trước mắt trong truyện Hòn đảo các nhà vật lý thiếu kinh nghiệm của tác giả Dombrosky.

Hãy cùng theo chân những những cậu bạn hay xơi trứng ngỗng trong môn Vật lý khám phá những điều mới mẻ và cả những bài học hay ho về tầm quan trọng của những định luật vật lý các bạn nhé.
***
Một cành tre khô buông thõng từ trần khoang bè và lắc lư nhịp nhàng. Nó bị gãy ở ngay chỗ cuối và dễ dàng lắc theo mỗi chuyển động của chiếc bè.

Có người thích ánh nắng, có người lại thích bóng râm. Alek nằm trong bóng râm ở lối vào khoang bè và nhìn cái cành tre ấy, theo dõi nó đu đưa chầm chậm từ bên nọ sang bên kia, rồi từ bên kia sang bên nọ. Thoạt tiên, cậu ta hoàn toàn chẳng nghĩ gì cả, chỉ nằm nhìn cành tre, nhìn thành khoang bè, nhìn lão Iensen đang ngồi loay hoay với chiếc máy thu thanh. Có những người mê rađiô thường hay thế này: đáng lẽ đi tìm một đài phát thanh ưa thích với một chương trình hay và lặng lẽ ngồi nghe thì họ lại luôn tay vặn núm dò sóng để tìm một cái gì đó còn lý thú hơn. Sau đó, khi không tìm được gì cả, họ không thể bắt lại được làn sóng đã nghe lúc đầu. Có lẽ lão cũng thuộc loại người ấy. Vừa bắt được một làn sóng và nghe qua vài khúc nhạc, lão ta lập tức vặn núm dò sóng và tìm một đài mới giữa những tiếng lào rào và tiếng huýt. Bắt được một phần câu nói của phát thanh viên và không nghe hết, lão ta lại vặn núm, cứ thế suốt.
 
Mời các bạn đón đọc Hòn Đảo Các Nhà Vật Lý Thiếu Kinh Nghiệm của tác giả K. Dombrovsky.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>