DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hôm Nay Người Ta Nói Chia Tay… - Iris Cao

Tác giả Iris Cao
Bộ sách
Thể loại Tản Văn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 7438
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Iris Cao Tản văn Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn Diepthanduynguyen
akishop
“Chia tay" là một động từ mà tự nó đã nói lên tất cả. Mọi sự đau khổ trong tình yêu đều bắt nguồn từ đây. “Tôi ngày xưa cũ” của tác giả Iris Cao từng bị chôn vùi đáy cùng của hố tuyệt vọng “hậu chia tay” nhưng cũng nhờ đó từng ngày từng ngày kiên cường và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong hành trình vượt qua giông bão của tuổi trẻ ấy, bạn sẽ không đơn độc bởi đã có “Hôm nay người ta nói chia tay…” của tác giả Iris Cao đồng hành cùng bạn. 

Nhiều bạn đọc đã biết đến Iris Cao là một trong những cây bút trẻ  được yêu thích nhất cùng tuyển tập những tác phẩm đều nằm trong top best-seller như “Người yêu cũ có người yêu mới”, “Ai rồi cũng khác”, “Mỉm cười cho qua”, “Mình sinh ra đâu phải để buồn”,…  Sức hút của Iris Cao nằm ở chỗ: những bài học triết lí sâu sắc về tình yêu đều được lồng ghép một cách nhẹ nhàng đằng sau những trang sách. Tác phẩm của Iris Cao chính là liều thuốc tinh thần hữu hiệu cho những ai đang bị tổn thương. 

Với “Hôm nay người ta nói chia tay…”, vẫn những câu chuyện cóp nhặt đó cùng những tản văn như nhìn thấu những trái tim yếu đuối mong manh ấy, hãy để câu chữ xoa dịu nỗi đau nào ai hiểu của bạn. Một cuốn sách mang cảm giác nhẹ lòng cho người đọc và để bạn có quyền tin rằng: “Vẫn tồn tại bình yên sau chia tay”. Bạn hoàn toàn có thể tự chữa lành vết thương lòng của mình. Bạn hoàn toàn có thể yêu đời và lạc quan trở lại. Bạn hoàn toàn có thể tự bước tiếp trên đôi chân của mình với một niềm tin về một tình yêu có kết thúc có hậu.

Đôi khi chia tay không hẳn là kết thúc, nó đơn giản là ta phải rẽ vào một con đường khác dẫu có thể đớn đau, buồn bã nhưng biết đâu hạnh phục thực sự lại chính là nằm ở cuối con đường này. 
***
Iris Cao sinh ngày 14/03/1988, sinh viên ngành Quảng Cáo - Truyền Thông ở Singapore. Cô về nước, hoạt động trong ngành giải trí với chức danh Copywritter cho nhiều công ty lớn như WEpro, YanTV. 

Iris Cao còn được biết đến nhiều với tư cách nhiếp ảnh, cô sáng lập Iris Studio, làm việc với nhiều ngôi sao Vpop.
 
Về tác phẩm, cô gái đa tài này thành công với Thương nhau để đó (2012), có những bài hát sáng tác được yêu thích như Người dưng ngược lối, Tình nhân, I love you too.

Iris Cao còn là một Facebooker có hơn 10.000 followers với những status đúng tâm trạng và ngọt ngào.
Người yêu cũ có người yêu mới” (2013) là cuốn sách đầu tiên Iris Cao một mình đảm nhận khá nhiều khâu từ viết sách đến thực hiện mỹ thuật cho tác phẩm. Sách đính kèm rất nhiều hình ảnh đẹp mà studio Iris Cao đã chụp trong nhiều năm qua ... 
 
Mời các bạn đón đọc Hôm Nay Người Ta Nói Chia Tay… của tác giả Iris Cao.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 79.000

Giá bán

47.400

Giá bìa 79.000

Giá bán

47.400