DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hội sách cũ Hà Nội tháng 12: Thúc đẩy, phát triển văn hóa đọc

Nhằm kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, hội sách cũ Hà Nội tổ chức bày bán một số cuốn sách viết về lịch sử hào hùng của dân tộc ta.

Hội sách cũ Hà Nội tiếp tục tổ chức "Hội sách cũ Hà Nội tháng 12" tại sân Hồ Văn thuộc Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Hà Nội từ ngày 15-18/11.

Đây là hoạt động của 8 đơn vị chuyên kinh doanh sách cũ tại Hà Nội: Sách cũ giá rẻ, Nhà sách Triệu Hải, Sách cũ Kim Mã, Sách cũ Quận Hai Bà Trưng, Sách cũ Phúc Cương, Nhà sách Thái Hà, Sách cũ Bạch Mai, Sách cũ Duy Minh.

Hoi sach cu Ha Noi thang 12: Thuc day, phat trien van hoa doc hinh anh 1
Hội sách cũ Hà Nội tháng 12 bày bán sách cũ với đa dạng thể loại, lĩnh vực với giá rẻ. Ảnh: BTC.

Trong lần tổ chức này, hội chợ sách cũ Hà Nội tháng 12 mang đến cho độc giả nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích cùng hàng vạn đầu sách cũ, mới thuộc đủ mọi lĩnh vực: văn học, lịch sử, văn hóa, đời sống, kinh doanh, quân sự, chính trị, luật, khoa học, thiếu nhi, ngoại văn, đông tây y, giáo trình cho sinh viên, truyện tranh…

Mỗi cuốn sách lại có những mức giá khác nhau, chỉ từ 5.000 đồng trở lên, giảm giá từ 35-50%. Tại hội chợ, nhiều đầu sách quý, hiếm có giá trị cao cũng được bày, bán nhằm phục vụ cho quý độc giả.

Đặc biệt, trong không khí cả nước chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, hội chợ sách cũ Hà Nội sẽ tổ chức trưng bày sách của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Cụ thể, một số đầu sách được trưng bày như: Từ nhân dân mà ra (1964), Mấy vấn đề đường lối quân sự của Đảng (1970), Những năm tháng không thể nào quên (1972), Những chặng đường lịch sử, Chiến đấu trong vòng vây (1995), Chiến tranh giải phóng dân tộc và chiến tranh bảo vệ Tổ quốc (1979), Đường tới Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ điểm hẹn lịch sử, Tổng hành dinh trong mùa xuân đại thắng (2000).

Hoi sach cu Ha Noi thang 12: Thuc day, phat trien van hoa doc hinh anh 2
Một số cuốn sách của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được trưng bày tại hội sách cũ Hà Nội tháng 12. Ảnh: BTC.

Hội sách cũ Hà Nội vẫn tiếp tục là kênh thu thập thông tin và cung cấp sách cũ theo nhu cầu của độc giả. Đây là hoạt động nhận được sự ủng hộ lớn của bạn đọc qua rất nhiều kỳ tổ chức, trở thành cầu nối giúp nhiều độc giả yêu sách cũ tìm được những cuốn sách giá trị.

Cuộc sống tấp nập, vội vã đang cuốn đi những quỹ thời gian quý báu của mỗi người và thời gian dành cho sách ngày càng ít đi. Vì thế, việc tổ chức hội sách nhằm thúc đẩy văn hóa đọc sách và cũng tạo không gian kết nối những người yêu sách.


Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000