DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Bộ truyện tranh Hội Mắt Nai do Malisa Lin sáng tác, đã phát hành tại VN và đã thu hút được phần đông các nữ sinh lúc bấy giờ. Với mỗi chap là một câu chuyện nhỏ riêng biệt, Malisa ( Hội mắt nai) sẽ mang lại cho độc giả những phút giây thư giãn thú vị với những tình huống cực kì tréo nghoe của lứa tuổi học trò Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ cùng HỘI MẮT NAI. ^^

Với những câu chuyện ngây ngô vụng dại sẽ mang lại cho độc giả những phút giây thư giãn thú vị. Với những tình huống cực kì tréo nghoe của lứa tuổi học trò…
***
Truyện đã xuất bản ở việt nam với tên gọi "Hội Mắt Nai",với các chuyện tình lãng mạng của các cặp đôi tuổi học trò.Và người dẫn chường trình Maria Chitose.Nét vẽ rất dễ thương và nội dung lôi cuốn.

Lúc trc khi nxb trẻ phát hành chắc ai cũng mê tít vì nét vẽ dễ thương nội dung lại lôi cuốn,nói tòan về tuổi học trò chúng ta ko mà,h đọc lại vẫn thấy dễ thuơng
***
Bộ truyện cảm nhận: Hội mắt nai (tập hợp từ 3 bộ truyện)
---------
Mời bạn gia nhập “Hội Mắt Nai”
16 tuổi, mình biết đến Hội mắt nai. Đây là bộ truyện gối đầu giường của chị Hai mình. Còn mình khi ấy, nhìn nét vẽ mềm mại và màu bìa hường phấn liền chê “truyện con gái” nên chẳng thèm đọc. Con trai tụi mình ở cái tuổi đó đôi lúc có những suy nghĩ đầy phiến diện và rất... ngốc xít. Kiểu như, nếu đọc “truyện tranh thiếu nữ” thì không chừng sẽ làm giảm đi độ nam tính của phái mạnh mất. Vì vậy nên “anh” đây sẽ chỉ đọc truyện tranh “thiếu nam” thôi nhá!
Hè năm đó, mình đăng ký một khóa học vẽ gần nhà. Cùng lớp vẽ có cô bạn cỡ tuổi mình. Hai đứa nhanh chóng trở thành bạn vì có chung sở thích đọc truyện tranh. Là con gái mà cô ấy “ngầu” lắm nhé, bộ shounen đang “hot” nào cũng biết. Có lần khi nói về những bộ truyện ấn tượng nhất, cô ấy nhắc đến Hội mắt nai. Mình thành thật: “Bộ này chị tớ cũng thích lắm. Còn tớ không hứng thú, con trai ai lại đọc truyện con gái chứ...”. Cô ấy nhìn mình, nói từ tốn: “Tớ không thích cách chia thể loại theo giới tính một chút nào, nghe cứ bất bình đẳng giới thế nào ấy. Nếu cứ giữ suy nghĩ ấy cậu sẽ bỏ lỡ nhiều bộ truyện rất hay. Như Hội mắt nai chẳng hạn; bộ truyện kể về những nhân vật trạc tuổi tụi mình, về những suy nghĩ và tình huống mà bất kỳ đứa con trai con gái tuổi teen nào cũng có thể gặp phải. Tớ tin khi đọc truyện, cậu sẽ bắt gặp thấp thoáng hình ảnh của bản thân trong những câu chuyện ấy...”.
Đến giờ mình vẫn còn nhớ như in ánh mắt và lời review ngắn gọn của cô bạn. Nói một cách nào đó, câu nói ấy như “thức tỉnh” mình. Không dưng mình bỗng thấy bản thân thật... trẻ con và hời hợt. Mẹ mình hay bảo “Nói phải củ cải cũng phải nghe”. Ở trường hợp này thì chắc là “Nói phải... con trai cũng phải nghe” rồi ha!
Tối hôm đó về nhà, mình sang phòng chị Hai, lén lấy vài cuốn Hội mắt nai đọc. Và đúng như nhỏ bạn cùng lớp hội họa nói, mình bị cuốn hút ngay từ những tập truyện đầu tiên. Hội mắt nai kể những câu chuyện ngắn về những bạn trẻ ở lứa tuổi mới lớn, bối cảnh chính là trường học khiến người đọc thấy rất đỗi gần gũi thân quen, mỗi câu chuyện là một tuyến nhân vật khác nhau tạo cảm giác mới lạ liên tục. Đặc biệt, nội dung truyện xoáy vào những vấn đề và tình huống mà bất kỳ ai ở lứa tuổi teen đều có thể gặp phải. Đó là những câu chuyện về tình bạn và tuổi trẻ, về những rung động đầu đời, về chuyện học hành thi cử, về ước mơ và những trăn trở khi chuẩn bị bước vào đời... Qua nét vẽ đẹp và bản dịch hài hước, người đọc hẳn sẽ bắt gặp thấp thoáng đâu đó hình ảnh của chính mình trong những nhân vật, những câu chuyện ấy. “Ồ! Đoạn này giống mình quá”, “Tên ngố này thích người ta mà không dám nói, sao nhát xít hệt... mình vậy nè”, “Thì ra ai cũng có lúc tự ti về bản thân, về ngoại hình nhỉ”... Đó là những phản ứng của mình khi đọc Hội mắt nai. Mình nhận ra; dù là phe “mày râu” hay “kẹp tóc”, dù mang quốc tịch Việt Nam hay Nhật Bản thì tuổi mới lớn tụi mình cũng có những suy nghĩ, cảm xúc, lo lắng và nỗi niềm rất chung.
Mình ấn tượng với mẩu truyện “Người bạn tốt”. Chuyện kể về cô nàng Moriko luôn mơ về một người bạn trai hoàn hảo. Anh chàng hàng xóm có phần “thô kệch” Kanari từ nhỏ đã luôn đi theo bảo vệ cô. Ngày đầu năm mới, Moriko tham gia vào một cuộc gặp mặt làm quen với các anh sinh viên đẹp trai. Ở buổi gặp mặt này, một gã có ý định làm hại Moriko. Nhưng may thay, Kanari đã có mặt kịp thời để giải cứu cô bạn thân. Thì ra người bạn hoàn hảo mà Moriko hằng mong muốn không ở đâu xa, mà lại đã ở ngay bên cạnh bảo vệ cô bấy lâu nay. Có ngoại hình đẹp và một gương mặt ưa nhìn thì cũng thích thật đấy; nhưng một tâm hồn đẹp, một trái tim ấm áp thì còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Vẻ đẹp bên trong sẽ luôn tỏa sáng và lấn át mọi hào nhoáng bên ngoài.
Hay như câu chuyện “Con rùa” kể về một cuộc thi chạy ở trường. Cậu bạn Yago tuy không cao lớn và có đôi chân dài nhưng luôn nỗ lực tập luyện hết sức mình. Vào hôm thi đấu, cậu bị một đối thủ xấu tính kéo ngã ngay trên đường đua. Dù đôi chân rỉ máu, Yago vẫn quyết tâm hoàn thành chặng đua của mình. Tinh thần thi đấu của cậu khiến học sinh trong trường đều nể phục. Yago là một tấm gương về ý chí và sự nỗ lực. Đọc mẩu chuyện này, mình nhận ra việc bạn về đích thứ bao nhiêu thực ra không quan trọng bằng cách bạn về đích như thế nào.
Mẩu chuyện “Động lực của trái tim” kể về một anh chàng quyết tâm học thật tốt để có thể thi đậu vào cùng trường với cô bạn gái mà chàng ta “bồ kết”. Còn sức mạnh nào “khủng khiếp” hơn sức mạnh của một chàng trai nỗ lực hết mình vì “người thương”. Tình cảm tuổi học trò thật trong trẻo, thuần khiết. Và tình cảm ấy sẽ càng đáng quý hơn nếu cả hai biết lấy đó làm động lực để cố gắng trên con đường học vấn...
Và còn rất nhiều, rất nhiều những câu chuyện dễ thương về lứa tuổi mới lớn trong bộ truyện dài 50 tập - Hội mắt nai của NXB Trẻ. Mùa hè năm đó, một chàng trai 16 tuổi đã lén lấy truyện của chị và đọc say sưa. Chị Hai phát hiện không lâu sau đó, mỉm cười trêu chọc: “Vậy mà hôm trước đứa nào chê truyện con gái không thèm đọc vậy ta?”. Chàng ta nhún vai: “Chỉ có kẻ ngốc mới phân biệt đối xử vậy thôi Hai à”. Chị Hai nói tỉnh bơ: “Em tui bắt đầu lớn rồi đây, không chừng biết... yêu rồi cũng nên”. Câu nói bâng quơ làm mặt chàng trai 16 tuổi bỗng dưng đỏ bừng. Hẳn nhiên chàng ta sẽ không đời nào nhắc đên cô bạn ở lớp học vẽ cho chị Hai biết. Nhìn bộ dạng lúng túng của cậu em, chị Hai cười lớn ra bộ khoái chí lắm. Trước khi về phòng còn quay lại nói một câu... xanh rờn: “À, phí đọc truyện là tối nay rửa chén cho chị nhá”. Ôi, có bà chị Hai quý hóa quá cơ!
Mình chợt mỉm cười khi nghĩ đến những kỷ niệm cũ về bộ truyện Hội mắt nai. Những trang giấy đã điểm màu thời gian, nhưng mỗi khi đọc lại cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên như ngày nào. Bỗng dưng mình thấy nhớ trường lớp cũ, nhớ thầy cô, bạn bè xiết bao. Không biết bây giờ cô bạn ở lớp học vẽ của mình thế nào rồi nhỉ? Cũng đã lâu rồi mình chưa liên lạc với cậu bạn ngồi cùng bàn hồi cấp III, chắc hôm nào hết dịch phải rủ cậu ấy cà phê mới được. Tết năm nay nếu thuận tiện mình sẽ rủ cả lớp về thăm thầy giáo cũ. Còn bây giờ mình phải gọi điện ngay cho chị Hai mới được, hỏi xem chị Hai có còn nhớ đến Hội mắt nai không nào?
Cảm ơn NXB Trẻ đã mang đến cho độc giả nhiều thế hệ những bộ truyện thật hay! Nói câu này không biết có “sến” quá không: Tuổi teen (và cả tuổi trường thành nữa) của mình rực rỡ, tươi vui hơn khi có Trẻ đồng hành cạnh bên. Người ta nói quen nhau, ở bên nhau 10 năm thì sẽ thành tri kỷ. Vậy thì Trẻ đã là tri kỷ của mình rồi, Trẻ có đồng ý không?!
Mời các bạn đón đọc Hội Mắt Nai của tác giả Lin Malisa.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>