DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hoàng Thùy Linh: 'Sau biến cố, tôi được yêu sâu đậm hơn'

"Đối với tôi, tình cảm của mọi người bây giờ chất lượng hơn nhiều. Rất giá trị, rất sâu sắc", nữ ca sĩ chia sẻ với độc giả trong buổi giao lưu, ký tặng sách tối 30/3 tại TP.HCM.

Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 1
Buổi giao lưu - ký tặng sách tự truyện Vàng Anh & Phượng Hoàng của Hoàng Thùy Linh  diễn ra tối 30/3 tại TP.HCM. Nữ ca sĩ có mặt đúng giờ và háo hức được gặp gỡ, trò chuyện với người hâm mộ và độc giả của mình. Cũng như sự kiện ra mắt sách ở Hà Nội hồi giữa tháng 3, cô ăn mặc giản dị và thanh lịch.
Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 2
Hoàng Thùy Linh không còn ngại ngần khi nhìn lại quá khứ. Cô có những chia sẻ đầy chân thành về quãng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật cũng như quá trình vượt qua sóng gió lớn trong cuộc đời để trở thành một nghệ sĩ thành công như hiện tại.
Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 6
Hoàng Thùy Linh thể hiện 3 ca khúc cùng với ban nhạc. Nữ ca sĩ không giấu sự phấn khích khi được thể hiện đam mê trước khán giả. Tình yêu với âm nhạc cũng là động lực lớn để cô quyết tâm quay lại giới giải trí sau biến cố lộ clip nóng năm 19 tuổi.
Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 7
Hoàng Thùy Linh khẳng định cô rất hạnh phúc vì sự quan tâm của khán giả dành cho cuốn tự truyện và quãng đời của cô sau biến cố. Nữ ca sĩ không ngần ngại trước những câu hỏi thẳng thắn về biến cố hay chuyện tình cảm gần đây của cô.
Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 8
Có độc giả đặt câu hỏi: "Tại sao chị không để mọi chuyện lắng xuống và có một gia đình hạnh phúc thay vì tiếp tục sự nghiệp ca hát và đối mặt với scandal?". Hoàng Thùy Linh trả lời: "Tôi đã nổi tiếng trước biến cố, sau biến cố thì còn nổi tiếng hơn nữa. Và tôi nghĩ trong thế hệ của mình, có ai quên được câu chuyện về Hoàng Thùy Linh không?  Những người đàn ông xa lạ thì tôi không thể kiểm soát suy nghĩ của họ. Còn người đàn ông tôi chọn phải là người có tư duy tốt để đối mặt với những định kiến xã hội, cùng tôi xây dựng cuộc sống gia đình. Nếu họ không bỏ qua quá khứ thì tôi chọn người đó làm gì? Tôi muốn chủ động chọn người đàn ông của mình chứ không bị động đợi người ta chọn mình làm vợ". 
Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 9
Thêm một câu hỏi khó: "Nghe nói gần đây Hoàng Thùy Linh đã có một người yêu thương, chăm sóc. Chuyện tình cảm của chị thế nào?". Nữ ca sĩ tránh nói cụ thể về chuyện tình yêu nam nữ mà trả lời về "tình yêu thương, tình cảm" nói chung: "Có người yêu thương quan tâm là may mắn của cuộc đời mình. Đối với tôi, tình cảm của mọi người bây giờ chất lượng hơn nhiều lắm. Rất giá trị, rất sâu sắc. Vì trong làng giải trí, người ta hầu như chỉ được yêu nhiều khi còn trẻ trung xinh đẹp. Tre chưa kịp già măng đã mọc, luôn có những bạn mới trẻ hơn xinh đẹp hơn. Nên sau 10 năm mà mình vẫn được yêu thương đến thế là ý nghĩa nhất, quan trọng nhất".
Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 10
Trong sự kiện không thiếu những khoảnh khắc xúc động của Hoàng Thùy Linh. Cô thừa nhận, cái tát của mẹ khi cô suy sụp, sa ngã vì biến cố đã khiến cô thức tỉnh. Cô nói: "Có lẽ cái tát của mẹ đã giúp tôi nhận ra mình phải sống tiếp. Cách đây nhiều năm, người ta không nghĩ học nghệ thuật lại quan trọng so với học văn hóa, nhưng gia đình tôi làm nghệ thuật nên điều này rất bình thường. Sau cái tát đó, tôi nghĩ đây đáng ra là những trang đẹp nhất của cuộc đời mình, tại sao mình lại đang lãng phí nó? Tôi nhận ra mình phải sống tiếp". 
Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 11
Nữ ca sĩ cũng tuyên bố cô muốn theo đuổi âm nhạc một cách nghiêm túc. Cô muốn đưa vào âm nhạc và các MV những sáng tạo riêng của bản thân. "Tôi không bao giờ muốn bắt chước một nền văn hóa khác. Mình là người Việt Nam, sản phẩm của mình phải mang tính dân tộc, vẫn trẻ trung nhưng phải có được nét riêng mà không có ở ai khác", Hoàng Thùy Linh chia sẻ. 
Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 12
Khán giả liên tiếp đặt câu hỏi cho Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ đón nhận mọi phản hồi một cách tự tin và cởi mở. Cô cho biết, cô muốn truyền đến năng lượng tích cực cho mọi người. Nhất là với các độc giả trẻ, cô mong họ luôn biết mình muốn gì và đừng bao giờ mông lung.
Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 13
Một độc giả cũng nhắc lại chuyện Hoàng Thùy Linh từng khóc trên truyền hình khi xin lỗi về vụ lộ clip nóng. Nhớ lại chuyện đó, nữ ca sĩ không hổ thẹn vì yếu đuối. "Tôi không đổ lỗi cho bất kỳ ai", cô nói. "Trong tất cả những điều xảy đến với mình, có phần lý do của mình trong đó chứ. Còn những giọt nước mắt đến vào lúc nó cần, là sự giải tỏa cần thiết. Nếu không có sự yếu đuối vào lúc đó thì tôi không có sự mạnh mẽ sau này. Hãy khóc một lần đó thôi và không khóc lại một lần thứ hai".
Hoang Thuy Linh: 'Sau bien co, toi duoc yeu sau dam hon' hinh anh 17
Với cuốn sách này, hình ảnh Hoàng Thùy Linh cũng trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng. Trong năm 2018, dự kiến cô còn có một số hoạt động nghệ thuật khác trong chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm sự nghiệp.

Giá bìa 159.000

Giá bán

103.000

Giá bìa 159.000

Giá bán

103.000