DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hoàng Phi | Kiera Cass

Những giằng xé về tình cảm dành cho chàng hoàng tử Maxon và người cảnh vệ Aspen dần đi đến hồi kết khi America cuối cùng cũng hiểu thấu trái tim mình. Những hiểu lầm được hóa giải, những lời chưa nói được bày tỏ, và lựa chọn dành cho vị trí Hoàng phi cũng

 

Hoàng Phi | Kiera Cass.

 

Những giằng xé về tình cảm dành cho chàng hoàng tử Maxon và người cảnh vệ Aspen dần đi đến hồi kết khi America cuối cùng cũng hiểu thấu trái tim mình. Những hiểu lầm được hóa giải, những lời chưa nói được bày tỏ, và lựa chọn dành cho vị trí Hoàng phi cũng được tiết lộ.

 
 
Vẫn ở lại với cuộc Tuyển chọn Hoàng phi, America Singer tiếp tục đối mặt với những thách thức và biến cố làm thay đổi cuộc đời cô. Sát cánh cùng Maxon, cô khám phá ra nhiều bí mật về Illéa và quân phản loạn, từ đó hết mình hành động để xoay chuyển vận mệnh đất nước. Với sự dũng cảm phi thường cùng tính cách mạnh mẽ, cô đã đứng lên chống trả với những thế lực đối lập và nhận được sự công nhận cũng như cảm tình của dân chúng Illéa.
hoang phi sach tuyen chon
mua sach tuyen chon hoang phi gia tot
Bên cạnh đó, những giằng xé về tình cảm dành cho chàng hoàng tử Maxon và người cảnh vệ Aspen dần đi đến hồi kết khi America cuối cùng cũng hiểu thấu trái tim mình. Những hiểu lầm được hóa giải, những lời chưa nói được bày tỏ, và lựa chọn dành cho vị trí Hoàng phi cũng được tiết lộ. Liệu America sẽ sánh đôi cùng Maxon trong lễ đường của một đám cưới hoàng gia, hay cô sẽ yên bề bên Aspen với một cuộc sống bình dị?
***
THÔNG TIN CHI TIẾT
SKU    2513481863067
Công ty phát hành    Nhã Nam
Nhà xuất bản    NXB Hội Nhà Văn
Kích thước    14 x 20.5 cm
Tác giả    Kiera Cass
Dịch Giả    Huyền Vũ
Ngày xuất bản    07-2017
***
Tác giả trẻ Kiera Cass sinh ngày 19-5-1981 tại Bang South Carolina, Mỹ. Là Tác giả trẻ sinh thuộc cung Kim Ngưu, cầm tinh con (giáp) gà (Tân Dậu 1981). Kiera Cass xếp hạng nổi tiếng thứ 10490 trên thế giới và thứ 14 trong danh sách Tác giả trẻ nổi tiếng. Tổng dân số của Hoa Kỳ năm 1981 vào khoảng 229,465,714 người.

Bán chạy nhất tác giả của hàng loạt lựa chọn trong đó bao gồm các tiểu thuyết The Selection, The Elite, The One và The Heir. 

Cuốn tiểu thuyết đầu tiên của cô được xuất bản được gọi là The Siren. Cô đã viết một số truyện ngắn là tốt. 

Cô đã hoàn thành sự nghiệp đại học tại Đại học Radford sau khi ban đầu theo học Đại học Coastal Carolina.

Cô kết hôn với Callaway Cass vào năm 2004 và có con tên là Guyden và Zuzu.

Cô là một thanh niên, người lớn nhà văn viễn tưởng như Stephanie Meyer.

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000