DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Hoàng Phi Hồng (Tiếng Anh: Ironfist Chinmi, Tiếng Nhật: 鉄拳チンミ-Tekken Chinmi) là bộ manga của họa sĩ Nhật Bản Takeshi Maekawa từ năm 1983 đến nay. Truyện kể về những chuyến phiêu liêu của cậu bé Hoàng Phi Hồng từ khi mới gia nhập Thiếu Lâm Tự đến khi trở thành sư phụ ở Thiếu Lâm Tự

Nhân vật chính
Phi Hồng (có vài bản dịch là Đại Hùng hoặc Trần Mẫn) 
Đây là nhân vật chính của bộ truyện. Cậu rất giỏi võ, kiên cường và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Hoàng Phi Hồng có 2 tuyệt chiêu là Thông Bội Quyền từ Dưỡng Tiên Đại Sư và Lôi Thần từ bí kíp. Ở phần 1 cậu đã giành chức vô địch đại hội võ thuật toàn quốc và được công nhận là một trong các sư phụ ở Thiếu Lâm Tự.
Phi Hồng còn có một chị gái.
Ngộ Không
Ngộ Không là chú khỉ được Phi Hồng nuôi từ nhỏ, luôn đi theo Phi Hồng. Chú khỉ này cũng rất thông minh và lanh lợi.
Nhân vật phụ
Sư phụ
Là người đưa Phi Hồng về Thiếu Lâm Tự. Nhưng trong truyện ông không có truyền thụ môn võ công cụ thể nào cho Phi Hồng. Trong trận chiến với Âu Môn, Sư Phụ đưa cho Phi Hồng bí kíp Lôi Thần để anh luyện thành môn võ này.

Dưỡng Tiên Đại Sư
Trước khi qua đời ông đã dạy Thông Bội Quyền cho Phi Hồng.

Thánh Tăng

Là sư trụ trì của Thiếu Lâm Tự.

Phi Long
Một trong những sư phụ ở Thiếu Lâm Tự, giỏi quyền pháp và khí công. Nhưng từng bị Âu Môn đánh bại.

Vệ Lợi
Đệ tử của Đại Pháp Thiền Sư, là một trong những sư phụ ở Thiếu Lầm Tự, giỏi côn thuật. Bị Mù.

Từ Phương
Đệ tử của Đại Pháp Thiền Sư và đi theo Đại Pháp Thiền Sư, giỏi côn thuật, có tuyệt chuyên Gậy Xoáy. Từ Phương bị một thầy thuốc thôi miên để tham gia đại hội võ thuật nhằm giết Hoàng Đế. Sau khi bị Phi Hồng đánh bại ở trận chung kết đại hội võ thuật, Từ Phương đã tỉnh lại và ngăn gã thầy thuốc phóng ám khí vào Hoàng Đế.

Đan Đan
Đối thủ của Phi Hồng ở Bán kết đại hội võ thuật, sau đó trở thành bạn. Chuyên sử dụng Cước

Ngũ Bình
Ngũ Bình là một trong số các học trò của Phi Hồng.

Các phần
Phần 1:
Phi Hồng học võ
Nói về cuộc phiêu liêu của Phi Hồng kể từ khi gia nhập Thiếu Lâm Tự rồi đến chỗ Dưỡng Tiên Đại Sư học Thông Bội Quyền. Sau khi Dưỡng Tiên Đại Sư qua đời thì Phi Hồng quyết định đi chu du khắp nơi để giao lưu võ thuật. Đến khi trở về Thiếu Lâm Tự thì Thiếu Lâm Tự bị Âu Môn tấn công. Phi Hồng phải học Lôi Thần mới đánh bại được Âu Môn.

Đánh bại quân Mông Cổ
Sau đó Phi Hồng được thăng chức sư phụ Thiếu Lâm Tự, có 7 đệ tử. Anh cùng mọi người ở Thiếu Lâm Tự đánh bại được sự xâm lăng của quân Mông Cổ.

Tham gia đại hội võ thuật
Cuối phần 1, Phi Hồng tham gia đại hội võ thuật với nhiệm vụ tìm ra kẻ muốn ám sát Hoàng Đế. Anh đã đánh bại người bạn thuở nhỏ Từ Phương để đoạt chức vô địch, đồng thời phá tan âm mưu ám sát Hoàng Đế.

Phần 2:
Khởi nghĩa ở Hà Nam:
Do mất liên lạc với Thiếu Lâm Tự ở Hà Nam nên Thiếu Lâm Tự phái Phi Hồng đi tìm hiểu nguyên nhân.Khi ra Hà Nam đã bị nhóm người của Tề Lôi, Bao Lỗ và Tào Tất xâm chiếm.

Phi Hồng cùng nhân dân Hà Nam đã cùng nhau chiến đấu, giải phóng Hà Nam.

Điều tra Hải Quân:
Phi Hồng, Từ Phương và Đan Đan được phái đi điều tra một âm mưu tạo phản ở một hạm đội Hải Quân.

Phần 3:
Giải cứu công chúa:
Phi Hồng và học trò Ngũ Bình vô tình vướng vào một vụ bắt cóc công chúa của nước láng giềng. Họ đã phối hợp với các vệ sỹ của công chúa, đánh bại 10 quái nhân để giải cứu cô.

Tấn công tập đoàn sát thủ:
Phi Hồng bị một tập đoàn sát thủ bắt cóc. Đây là tập đoàn sát thủ có liên quan đến Tào Tất, một đối thủ của Phi Hồng ở Hà Nam.

Cả Thiếu Lầm Tự và Hoàng Đế cùng cho quân đi dẹp tập đoàn sát thủ này.

Mời các bạn đón đọc Hoàng Phi Hồng của tác giả Takeshi Maekawa.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 48.000

Giá bán

43.000

Giá bìa 48.000

Giá bán

43.000