DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hiệp Sĩ Vô Hình - Văn Biển

Tác giả Văn Biển
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 2825
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Văn Biển Tiểu thuyết Thiếu nhi Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Bạn muốn trở thành vô hình? Bạn muốn trở thành người hùng, được mọi người biết đến và ngưỡng mộ? Nếu bạn có ước mơ đó, hãy xem những gì cậu bé Sơn đã làm...

"Mắt tôi không rời khỏi giường. Tôi bỗng rùng mình không khỏi kêu lên. Hình tôi trong gương bỗng dần mờ đi rồi biến mất. Trước mắt tôi là một bộ xương người không hơn không kém. Bộ xương từ trong gương như muốn nhảy ra vồ lấy tôi... Đúng là tôi đang ở cái thế cưỡi lưng hổ, không cầu cứu ai được. Thôi đã trót phải chết. Mình làm mình chịu, mà biết đâu đấy, ước mơ lâu nay sẽ thành hiện thực.

Tôi mạnh dạn bỏ viên thuốc vô mồm nuốt vội như sợ mình nghĩ lại... Bộ xương dần dần mờ đi, rồi biến mất. Tấm gương trong veo, như không có cái gì trước mặt..."

Sơn đã đánh đổi cả cuộc sống riêng tư, và hơn thế nữa là gia đình và cả tình cảm học trò ngây ngô của mình để có thể trở thành một... người hùng! Để rồi chuyện gì đã xảy ra với cậu bé? Cũng như đồng tiền luôn có mặt trái của nó, liệu sự vô hình có hấp dẫn như vẻ bề ngoài của nó? Có phải mọi ước mơ đều tuyệt vời khi thành sự thật?​
***
Nhà xuất bản có nhã ý dành cho tôi, người có tên gọi là nhà bác học, một vài lần xuất hiện trong cuốn hồi ký này, một chương ở cuối sách - Chương 27: “Cụ muốn viết dài bao nhiêu cũng được, miễn là cụ nói được hết những điều cụ cần nói với bạn đọc trẻ qua cuộc thí nghiệm li kỳ và đặc biệt có ý nghĩa xã hội này”. Ban đầu tôi cũng định tranh thủ mượn cuốn hồi ký trình bày sơ bộ ý đồ tập khảo luận có tính triết học của tôi về các khái niệm tự do, tự do tuyệt đối và cảm giác về hư vô... và bao nhiêu vấn đề liên qua khác nữa. Nhưng nghĩ lại, làm như vậy chẳng hóa ra mình lạm dụng lòng tốt của Nhà xuất bản và lợi dụng sự dễ dãi của bạn đọc quá sao, bắt ép các độc giả trẻ tuổi phải đọc những điều chưa chắc họ đã thích. Vì thực ra tập sách 60 chương như vậy là đủ rồi. Nhưng mà nhà xuất bản khăng khăng cho tôi là kẻ “đầu têu” vụ tàng hình có một không hai này của hai cậu bé, không thể không có vài lời với các bạn đọc. Buộc lòng, tôi chỉ xin vắn tắt vài dòng và cuối cùng được Nhà xuất bản cho đặt ở đầu tập sách coi như lời “tuyên bố” của tôi. Nhờ có cuốn hồi ký này mà thiên khảo luận 20 tập, dày ngót nghét 20.000 trang (hai mươi ngàn, tôi gạch dưới!”) công trình gần trọn đời của tôi khỏi phải tới tay bạn đọc, nhất là các bạn đọc trẻ, khỏi mất một lượng giấy chắc chắn không phải ít, và không kể còn cảm ơn số 1, số 2 và những người bạn không quen khác có mặt trong cuốn hồi ký này, đã giúp tôi thoát khỏi... sự lãng phí to lớn đó.

Vì suy cho cùng như Goethe - một nhà thơ lớn người Đức nói: “Cây đời luôn xanh tươi, còn lý thuyết thì xám xịt”.

60 chương (trong đó có một chương trích trong tập Nhật ký của một nữ sinh mà tôi đọc rất thích) chính là những cây đời mà các bạn sẽ tìm thấy chất tươi xanh, sẽ thay cho 60 tập khảo luận xám xịt của nhà triết học.

Bây giờ tôi xin nhường lời cho các bạn trẻ của tôi.
 
Mời các bạn đón đọc Hiệp Sĩ Vô Hình của tác giả Văn Biển.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000