DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hiệp Sĩ Vampire

Tác giả Hino Matsuri
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2190
Từ khóa eBook mobi cbz full Hino Matsuri Truyện Tranh Manga Action Adult Cooking Doujinshi Drama Romance School life Shoujo Supernatural Tragedy Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop

Ký ức đầu tiên của Yuuki là vào một bão mùa đông, khi cô bị một ma cà rồng tấn công và được một vampire khác, Kaname Kuran, cứu thoát. Mười năm sau đó, Yuuki Kurosu, con gái nuôi của hiệu trưởng học viện Cross, đã trưởng thành và trở thành người giám hộ của học viện, với hai mục đích: bảo vệ Lớp ban ngày (của con người) khỏi răng nanh của Lớp ban đêm (của vampire) và bảo vệ thân phận thật sự của sinh viên Lớp ban đêm khỏi sự phát hiện của sinh viên Lớp ban ngày. Kaname Kuran, vị cứu tinh của Yuuki, dẫn đầu nhóm Lớp ban đêm, với sự giúp đỡ của Takuma Ichijou. Bên cạnh Yuuki là Zero Kiryu, một người bạn thời thơ ấu sinh ra trong một gia đình săn vampire, cực kì căm thù những vampire đã hủy hoại hết mọi thứ thân yêu của cậu, bây giờ cậu quyết tâm giết hết vampire và không bao giờ tin chúng.

Thế nhưng định mệnh thật nghiệt ngã, chính Zero lại trở thành vampire vì cậu bị Shizuka Hiou, một vampire thuần chủng, cắn từ lúc còn nhỏ trước khi cô ta ra tay giết cả nhà cậu. Về sau, sự thật được lộ ra là Yuuki là con gái ruột của gia tộc Kuran, một gia tộc vampire thuần chủng. Cô và Kaname được nuôi dưỡng như anh em ruột nhưng thực chất lại được đính hôn với nhau, đây là điều bình thường khi anh em vampire thuần chủng lấy nhau. Kaname đã đánh thức phần vampire trong Yuuki, phần đã bị mẹ của Yuuki phong ấn vì bà muốn Yuuki có một tương lai tốt hơn bằng cách trở thành người. Người bạn thân của Yuuki, Yori-chan dù biết rằng cô là vampire, Yori vẫn chấp nhận và vẫn xem cô là bạn tốt. Khó khăn xảy đến cho Yuuki trong thời gian đầu cô biến thành vampire. Cô không chịu được ánh nắng ban ngày, nhạy cảm vs mọi thứ, khó kiềm chế cơn khát của bản thân.

Tiếp đó là vô số những rắc rối từ sự hồi sinh của Rido Kuran - chú của Yuuki và cũng là người thầm thương trộm nhớ Juuri. Ông được tái sinh bởi máu của thuần chủng Kaname, gây ra những mối nguy hiểm cho khối ban ngày. Để bảo vệ sự an toàn của khối ngày, khối đêm đã chính thức chiến đấu. Lúc ấy, Zero được em người em song sinh Ichiru hy sinh để cho Zero ăn mình, có được năng lực của Hunter mạnh nhất. Rido Kuran đã bị giết, thế nhưng số phận thật trớ trêu khi Zero và Yuuki thích nhau nhưng mỗi người lại mang trong mình những bí mật cùng thân thế đối nghịch. Yuuki là con gái của gia tộc vampire thuần chủng mạnh nhất, trong khi đó Zero lại là con trai của gia đình Hunter, gia đình cậu bị sát hại bởi vampire thuần chủng.

Zero căm ghét những người mang dòng máu thuần chủng nhưng cậu vẫn luôn ở bên bảo vệ Yuuki dù sau này cô đã bị dòng máu vampire ăn mất phần con người, trở nên lạnh lùng, khinh người. Kết cục, Yuuki và Zero có con với nhau nhưng họ vẫn chẳng thể ở bên nhau.

***

Những vampire trong Vampire Knight có những đặc điểm của từng loài riêng biệt, điều này tương phản với hầu hết những câu chuyện về ma cà rồng khác thường mô tả ma cà rồng như những con người bị biến chất. Trong Vampire Knight, vampire có thể có con với nhau hoặc có con với người thường, và sống lâu hơn người thường rất nhiều (ví dụ: vampire thuần chủng là sinh vật có cuộc sống gần như bất tử). Vampire thích sống trong bóng tối và không ưa ánh mặt trời, nhưng phơi nắng không làm hại họ. Họ cũng được miễn nhiễm với các nỗi sợ hãi thông thường của vampire như thánh giá, tỏi và nước thánh. Họ cũng có thể hồi phục nhanh chóng và dễ dàng sau khi bị thương, vì thế rất khó giết họ nếu như không dùng đến vũ khí chuyên dụng dùng trong việc săn vampire.

Vampire trong Vampire Knight tổ chức xã hội của mình dựa trên mức độ thuần chủng. Cấp A là Thuần chủng, một nhóm vampire thiểu số nhưng lại rất có quyền lực. Chỉ một cú cắn của Thuần chủng cũng có thể biến một người thường thành vampire. Anh chị em Thuần chủng thường cưới nhau để bảo vệ dòng máu thuần chủng, đây không phải điều hiếm có. Cấp B là những vampire quý tộc với những năng lực cấp cao. Những vampire bình thường thuộc cấp C, đây là nhóm có số lượng đông nhất. Cấp D là những vampire từng là người; họ chỉ là một nhóm nhỏ, vì biến người thành vampire là việc bị cấm và theo luật, trừ khi người đó đồng ý biến thành vampire, cấp A mới có thể làm điều này. Cấp cuối cùng, cấp E, bị tách riêng ra khỏi các nhóm khác vì đây là những vampire từng là người, dần trở nên mất lý trí và điên loạn. Thoái hóa xuống cấp E được cho là số phận không thể tránh khỏi của những vampire từng là người, bởi họ không bao giờ thừa nhận bản năng vampire và nhu cầu cần máu của mình (họ sẽ bị hunter tiêu diệt). Cấp D và E bị lọt ra ngoài tầm quan tâm của cấp B.

Ma cà rồng đã gây chiến với những người săn chúng trong hàng thế kỉ, mặc dù sự tồn tại của vampire, và cả cuộc chiến, vẫn còn là bí mật đồi với hầu hết loài người. Họ không lớn lên theo thời gian và tuổi của con người. Hầu hết đều có vẻ đẹp lộng lẫy. Ngoài ra, ma cà rồng có khả năng xóa ký ức và đưa người thường vào giấc ngủ một cách rất nhanh chóng.


Mời các bạn đón đọc Hiệp Sĩ Vampire của tác giả Hino Matsuri.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000