DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Pass giải nén pdf Hiệp Khách Giang Hồ: KETNOI123.COM


Hiệp Khách Giang Hồ (tiếng Hàn Quốc: 열혈강호, chuyển tự latin: Yul Hyul Gang Ho, tiếng Trung Quốc: 熱血江湖, tiếng Anh: The Ruler of the Land) là bộ truyện tranh võ lâm hài hước nhiều tập của Hàn Quốc được Jeon Keuk Jin (전극진) sáng tác và Yang Jae Hyun (양재현) vẽ minh họa. Bộ truyện này phát hành lần đầu vào năm 1994 tại Hàn Quốc bởi Daiwon C.I. Truyện xuất bản lần đầu tại Việt Nam năm 1996 với tên Nhiệt huyết giang hồ, sau đó được tái bản vào năm 2004 lấy tên Hiệp khách giang hồ. Cho đến nay bộ truyện vẫn chưa được hoàn thành.

Nhân vật chính

Hàn Bảo Quân: Đệ tử thứ sáu của Thiên Ma Thần Quân - người đứng đầu Tà Phái. Không biết võ công, chỉ sở hữu khinh công thượng thừa và nội công thâm hậu, tuyệt kỹ Thiên Ma Thần Công học không đến nơi đến chốn, nhưng có khả năng chỉ cần nhìn người khác khai triển võ công một lần là có thể bắt chước theo được ngay. Tuy nhiên Bảo Quân lại không ưa chuyện chém giết và háo sắc, vì vậy dù có tài nhưng ban đầu anh chỉ biết bắt chước mà không biết món võ nào thực sự. Anh được Thiên Ma Thần Quân vô cùng ưu ái trao Hỏa Long Đao - bảo đao có khả năng tự phát hoả - một trong Bát Đại Kỳ Bảo trong giang hồ. Trong lúc bị người của Hắc Phong Hội bắt về Thiên Ma Cung, Hàn Bảo Quân đã gặp Đàm Hoa Liên và phải lòng Hoa Liên từ lúc đó. Anh đã thề sẽ bảo vệ, xả thân vì Hoa Liên đến cùng. Bảo Quân còn học được rất nhiều các loại võ công trong Võ Lâm, từ võ công chính phái đến tà phái và cả võ công ngoại đạo, sau này những võ công này được Bảo Quân kết hợp sử dụng rất hiệu quả. Trong người anh có mang dòng máu huyết ma và khi bị bất tỉnh có khả năng sử dụng một loại võ công bí ẩn tương tự tuyệt kỹ của Thiên Ma Thần Quân - "Thiên Ma Thoái Cốt Hấp Khí Công".

Đàm Hoa Liên: Cháu gái Kiếm Vương Đại Nhân. Sau khi mất liên lạc với ông, Hoa Liên cùng Phục Ma Hoa Linh Kiếm đã lên đường tìm Kiếm Vương. Trong một lần gặp gỡ được Hàn Bảo Quân chú ý đến và bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh.

Bát Đại Kỳ Bảo
Tất cả Bát Đại Kỳ Bảo đều có xuất xứ từ Thần Địa, sau đó lưu lạc trong giang hồ trở thành bảo vật của các bang phái. Các bang phái trong giang hồ tranh giành lẫn nhau vì sự huyền diệu và sức mạnh tuyệt đỉnh, siêu phàm của những bảo vật này.

Hỏa Long Đao: Thanh đao mang tính hỏa, có khả năng điều khiển lửa địa ngục (Địa Ngục Hỏa Long), là bảo vật của Thiên Ma Thần Quân. Thiên Ma Thần Quân vì tin tưởng nên đã giao lại cho Hàn Bảo Quân. Bảo Quân sau này đã được Hỏa Long Đao chọn làm chủ nhân chính thức. Hỏa Long Đao là vũ khí đứng đầu trong Bát Đại Kỳ Bảo.
Phục Ma Hoa Linh Kiếm: Bảo vật của Kiếm Vương lấy được sau khi Ngũ Tuyệt liên thủ đánh Kiếm Ma. Thanh kiếm chứa ma tính có khả năng điều khiển tâm trí người sử dụng, có thể trao sức mạnh cực lớn trong khoảng thời gian ngắn nhưng đồng thời cũng làm tiêu hao sinh lực người sử dụng cho đến chết. Khi đi tìm Thần Địa, Kiếm Vương đã giao lại bảo vật này cho cháu gái mình là Đàm Hoa Liên.
Truy Hồn Ngũ Tinh Giáo: Một bộ thương bao gồm 5 chiếc, bảo vật trấn phái của Điểm Phu Phái, là vũ khí của Tử Hào (là người đánh thức dậy năng lực của Truy Hồn Ngũ Tinh Giáo). Có khả năng điều phóng thu tùy ý.
Bá Vương Quỷ Diện Giáp: Bảo vật của Tống Võ Môn. Ngoài khả năng chống đỡ, Bá Vương Quỷ Diện Giáp có khả năng trợ giúp làm tăng lực nội công đến mức tối đa cho người mặc nó. Do cảm kích nghĩa hiệp của Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên nên bang chủ Tống Võ Môn tặng Bá Vương Quỷ Diện Giáp cho Hoa Liên và trong lúc thọ thương nhờ mặc Bá Vương Quỷ Diện Giáp mà Hoa Liên phát huy hết năng lực của nhân sâm núi Trường Bạch. Khi Phục Ma Hoa Linh Kiếm cám dỗ Hoa Liên bằng sức mạnh, Bá Vương Quỷ Diện Giáp một lần nữa giúp đỡ Hoa Liên bằng cách biểu dương sức mạnh phát huy tối đa năng lực của Hoa Liên, giúp cô thoát khỏi cám dỗ của Phục Ma Hoa Linh Kiếm.
Huyền Vũ Phá Thiên Cung: Bảo vật do Kiếm Vương tìm được, trong một lần tình cờ đã gặp và trao cho chủ nhân của nó là Diệu Yến. Có thể nói Huyền Vũ Phá Thiên Cung đã làm thay đổi cuộc đời của Diệu Yến.
Quái Danh Kiếm: Bảo vật này do Tử Chiêu, người đứng thứ 18 trong Thần Địa sử dụng. Thanh kiếm này có một đặc điểm là phát ra âm thanh rất lớn, gây ra điếc cho đối phương và những người xung quanh, ngoài ra nó còn có khả năng phản ngược lại lực đánh của đối phương. Sau khi Tử Chiêu chết, Quỷ Vong Kiếm được Tạ Âm Mẫn mang lại về Thần Địa.
Hàn Ngọc Thần Trượng: Bảo vật này là vật truyền đời và thờ phụng của các Sát Tinh Đông Lĩnh. Nó không phải là vũ khí gây sát thương mà tác dụng chính là chữa bệnh, phục hồi sinh lực chữa lành vết thương. Nhờ cây trượng này mà Hàn Bảo Quân thoát khỏi Huyền Âm Độc Cổ.
Nhật Nguyệt Song Luân: Kì bảo cuối cùng trong bát đại kì bảo, được Đào Nguyệt Thiên - Nhị đệ tử của Thiên Mã Thần Quân sử dụng, chưa rõ nguồn gốc và khả năng.
***
Hàn Phi Quang (KĐ-2008; tên bản cũ: Hàn Bảo Quân)-một tên dại gái bị cái hơi ngu, đôi lúc xuất thần, võ công cũng chỉ thuộc hàng tép riu nhưng lại khinh côngđể chạy trốn thượng thừa và tài bắt chước võ công bịp lòe thiên hạ, vốn là lục đệ tử Thiên Mã Tướng Quân- nhân vật đứng đầu tà phái.
Một ngày đầy sao do bị cô nương nào đó tẩn cho trận, anh gặp một công tử mặt hoa da phấn đem theo Phục Ma Hoa Linh Kiếm- một trong BÁT ĐẠI KHÍ BẢO của võ lâm. Đó là Đàm Hoa Liên-cháu gái Kiếm Vương-nhân vật đứng đầu chính phái. Nàng cải nam trang lên đường tìm người ông mất tích và khổ luyện Trường Bạch Kiếm Pháp.

Hai con người vốn tách biệt chính tà, tính cách nay lại trở thành bạn đồng hành, cùng nhau phiêu du giang hồ, vượt qua bao nguy hiểm, bao phút tử sinh, tan hợp.

Cả bộ truyện là những trận tỉ võ, những xung đột, những âm mưu giữa các phe phái, các thế lực ngầm điều khiển võ lâm và cuộc tranh giành Bát đại khí bảo đến xương tan thịt nát. Cái chính là tư tưởng đề cao cái tôi và tự trọng của mỗi người, tình đồng đội, tình yêu, tình cảm huynh đệ, chủ nhân-thuộc hạ và những suy nghĩ về cái nhìn thiện-ác.
Cốt truyện gay gấn, nhịp độ nhanh đến nỗi bạn khó có thể ngắt quãng giữa chừng (em tớ cày 66 tập trong 1 tuần là đủ hiểu ???? ), những tình tiết hài đan xen đến mức… lộ liễu dễ khiến bạn phun cơm và cả những con người ngời sáng nhân cách, tư tưởng độc đáo, những bí mật tầng tầng lớp lớp xoay quanh thân thế thật sự của Hàn Phi Quang và Bát đại khí bảo… Tất cả đều thật tuyệt vời! ❤

Bực mỗi cái 2 lão tác giả nhây không cho anh Quân hôn một miếng. Cho anh chị Canon đi, hic nhìn cái gì cũng đã nhìn, làm gì cũng đã xong thủ tục rồi mà vẫn chả đâu ra đâu. ????

NỘI DUNG: 8,5/10
 
Mời các bạn đón đọc Hiệp Khách Giang Hồ của tác giả Jeon Keuk Jin & Yang Jae Hyun.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000