DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hẹn Ước

Tác giả Lisa Kleypas
Bộ sách
Thể loại 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3906
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Lisa Kleypas Lãng Mạn 18+ Tiểu Thuyết Văn học Mỹ Văn học phương Tây
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Một lời hứa không thực tâm cũng có thể hủy hoại cả một cuộc đời?

Không phải là một câu chuyện dài hơi đầy kịch tính, truyện ngắn Hẹn ước đúng như tựa đề chỉ đơn giản là xoay quanh những lời hứa hẹn...

Theo như lời hứa của mình, nàng - Lidian Acland đã quyết tâm chờ đợi người mà nàng yêu trở về, dẫu cho mẹ nàng can ngăn, dẫu cho cuộc sống của gia đình ngày một khó khăn khi nàng không thể lấy một người chồng làm người bảo trợ.

Nàng đã chờ cho đến khi niềm tin chết dần trong nàng, nàng đã chờ cho đến khi lời hẹn ước năm xưa trở thành cái cớ để nàng tránh xa mọi đàn ông trên thế gian, không còn đủ sức để chịu đựng thêm một lời hứa hẹn mà con người ta thực sự không hề muốn giữ.

Cho đến khi nàng gặp anh.

Như bất cứ một nam chính trong những câu chuyện khác, anh - Eric De Gray sở hữu mọi thứ mà bất kì ai cũng phải ghen tị. Anh đẹp trai, là người thừa kế tước vị, lại vô cùng giàu có, "Ngài Eric De Gray của chúng ta có thừa tiền để đốt. Nhưng thứ ngài ấy muốn, ngài ấy lại chẳng thể mua được bằng tiền."

"Thứ" đó ở đây không cần phải nói chắc các bạn cũng có thể hiểu là gì...

Anh không hứa với nàng những điều đao to búa lớn, lời hứa duy nhất của anh là bất cứ khi nào nàng thổi chiếc còi trên cổ nàng, anh sẽ ngay lập tức có mặt bên cạnh nàng. Lời hứa tưởng chừng giản đơn và có vẻ chẳng có mấy trọng lượng đó cuối cùng lại kéo được hai người xích lại gần nhau.

Là như vậy đó, không cần biết lời hứa được thốt lên lớn lao hay nhỏ nhoi, chỉ cần biết lời hứa đó xuất phát từ chính trái tim thì cuối cùng chắc chắn nó sẽ đem lại hạnh phúc cho cả người hứa lẫn người được hứa. Bởi hạnh phúc được sinh ra từ lòng tin và niềm hy vọng - những điều duy trì một lời hẹn ước.

***
LISA KLEYPAS sinh năm:1964 tại Texas, Mỹ. Bút danh:LISA KLEYPAS.

Lisa Kleypas là tác giả có sách bán chạy nhất nước Mỹ về thể loại tiểu thuyết lịch sử và đương đại lãng mạn.Năm 1985, bà đoạt danh hiệu Miss Massachusetts và tham gia cuộc thi Miss America diễn ra ở thành phố Atlantic. Kleypas luôn yêu thích việc đọc sách, đặc biệt là thể loại tình cảm. Bà bắt đầu viết quyển tiểu thuyết đầu tiên của chính mình trong thời gian nghỉ hè của bà khi học nghiên cứu khoa học chính trị Wellesley College,cha mẹ bà đồng ý hỗ trợ bà vài tháng sau khi tốt nghiệp,vì vậy bà có thể hoàn thành công việc mới của mình. Khoảng hai tháng sau, ở tuổi 21, Kleypas đã bán cuốn tiểu thuyết đầu tiên của mình. Cùng thời gian đó với chiều cao 5'2" Kleypas đã đạt danh hiệu Miss Massachusetts. Trong cuộc cạnh tranh tại cuộc thi Miss America bỏ lỡ, bà đã hát một bài tự mình sáng tác, điều bà thu được là giải thưởng "Người không vào chung kết tài năng ". Kleypas đã trở thành một nhà văn tiểu thuyết toàn thời gian kể từ khi quyển sách đầu tiên được bán. Tiểu thuyết của bà đã được xếp ở thứ hạng cao trong bản danh sách những người bán chạy nhất, hàng triệu bản trên toàn cầu và được dịch ra 14 loại ngôn ngữ khác nhau. Tháng 10 năm 98, căn nhà của bà ở Texas bị tràn ngập sau vài giờ mưa lớn, cả thị trấn của họ chìm trong nước. Bà và gia đình đã bị mất tất cả ngoại trừ quần áo họ đang mặc và chiếc ví của bà. Trong ngày đó, đồng nghiệp của bà tại Avon gửi những thùng quần áo và sách vở để giúp các gia đình hồi phục. Về phần Kleypas, bà và mẹ mình về nhà sau khi đã thực hiện một chuyến đi nhanh đến của hàng để mua bàn chải đánh răng, làm sạch quần áo và các nhu cầu cần thiết khác. Đặc biệt trong số họ ai cũng chọn cho mình một cuốn tiểu thuyết lãng mạn, một điều cần thiết để giúp họ thoát khỏi căng thẳng mà họ đang mang. Với Kleypas điều này đã xác nhận thực hiện quyết định của mình để viết tiểu thuyết lãng mạn thay vì những tác phẩm văn học tư tưởng. Được biết đến chủ yếu về thể loại tình cảm lịch sử của mình, đầu năm 2006, bà đã ra một thông báo về việc sẽ bắt đầu viết về tiểu thuyết tình cảm đương đại. Bà còn có kế hoạch cho tiểu thuyết tình cảm lịch sử trong tương lai. 

Các tác phẩm của cô đã được dịch sang 14 thứ tiếng, nằm trong danh sách bán chạy trên toàn thế giới và đem lại cho cô rất nhiều giải thưởng.

Hiện cô đang sống ở Washington cùng chồng và hai con.

Tác phẩm:
***


Mời các bạn đón đọc Hẹn Ước của tác giả Lisa Kleypas.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000