DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Tác giả Tạ Trường Thành
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Chương 766
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2241
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 update Tạ Trường Thành Võng Du Dị Giới Huyền Ảo Xuyên Không Văn Học Việt Nam Văn Học Phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Hắn là thanh niên tài tuấn của địa cầu, sống tại thế kỷ 21!

Chiến sĩ sư? Pháp sư? Thuần thú sư sao? Còn cả cái siêu cấp hệ thống nữa, ta chẳng ngại ở dị giới tung hoành một phen!

Nhất thống thiên hạ

Ân oán tình cừu

Say mộng mỹ nhân

Huynh đệ sinh tử

Tiếu ngạo giang hồ, trật tự thế giới!

Hoàng Chấn Minh ta đặt quy tắc!!
***

Trước đây, khi nghe tới thể loại sắc hiệp, chúng ta thường nghĩ tới những tác giả của Trung Quốc thôi đúng không nào. Nhưng hiện tại, trào lưu sắc hiệp đang phát triển, do vậy một số tác giả tre, có tiếng ở Việt Nam cũng nhảy vào tham gia. Trong đó có thể kể tới tác giả Tạ Trường Thành, đây là một tác giả trẻ của Việt nam, hiện đang nổi trên diễn dàn văn học mạng hiện nay. Trong số các tác phẩm nổi bật của anh, có thể kể tới Hệ Thống Game Tại Dị Giới, đây là tác phẩm khá lôi cuốn.

Truyện kể về Hoàng Minh, một con nghiện game hiện đang sống tại Việt Nam vào năm 2035, một người dành hết thanh xuân của mình để chơi game và cường hóa nhân vật. Vì đam mê chơi game nên hắn tự thiết kế ra một chiếc mũ thực tế ảo, cho phép người chơi có thể hóa thân thành nhân vật trong game. Chiếc mũ này giúp người chơi game có thế cảm nhận rõ ràng hơn về sự vật và sự việc.

Trong quá trình thử nghiệm mũ, vô tình một dòng điện bị rò rỉ, đánh khét thân thể hắn, mang linh hồn hắn xuyên qua đến Hoàng Thiên Đại lục. Một thế giới dị giới, tương tự như thế giới game mà hắn đang ấp ủ. Linh hồn hắn ly khai cơ thể, xuyên việt vào thân thể của Hoàng Chấn Minh, một đứa trẻ 10 tuổi, do mải nghịch ngợm nên em ấy đã tử vong khi từ trên cây cao ngã xuống.

Tại thế giới này, nắm đấm giải quyết tất cả, chỉ cần có sức mạnh là mọi người phải nghe theo. Bên cạnh đó ở đây còn có thể tu luyện, giúp con người đắc đạo thành tiên, vượt qua khỏi ải sinh – lão – bệnh – tử thông thường. Cha hắn vốn chỉ là một thương gia nhỏ, không có địa vị tại Hoàng Gia, mẹ hắn cũng thế.

Khi xuyên qua tới đây, hắn không cam lòng sống một cuộc sống đơn điệu, hắn phải vươn lên, cố gắng giành được địa vị, vị trí mà hắn thầm mong từ lúc trước. Bằng kiến thức của mình, hắn kiến cho những bông hoa bên cạnh phải nghe theo và nguyện dâng hiến, những đấng nam nhi ngả mũ thán phục. Hãy đọc và ủng hộ tác giả Việt thôi nào!

***

Việt Nam, ngày 25 tháng 6 năm 2035

Tại một xóm trọ nhỏ, hắn là một sinh viên đại học, năm nay 24 tuổi xuân! Thân cao mét 8, dáng người cao gầy. Khuân mặt thanh tú hiển nhiên là một soái ca, thế nhưng hai mắt hiện tại thâm như mắt gấu trúc, nếu ai nhìn bộ dạng hắn bây giờ chắc phải cười phá lên mà thốt rằng:

-wow, con gấu trúc hình người.

Hắn tên là Hoàng Minh, là một game thủ thực thụ. Hắn mê game, mê sáng tạo, và thật sự là hắn có bộ óc tuyệt vời...

-Dây đỏ nữa, gắn chíp vòng ngoài, sắp hoàn thiện rồi, ha ha.

Hoàng Minh tự tin, môi hắn nhếch lên nhìn rất tà, vừa cười vừa chăm chú nhẹ nhàng những chi tiết nhỏ còn lại!

Nếu mà có nhà khoa học phát minh nào ở đây chắc phải gật gù lắm khi nhìn thấy đồ vật hắn làm!

Trong tay hắn lúc này là một chiếc mũ trò chơi, nhìn nó cũng khá bình thường như các loại mũ game khác, thế nhưng không ai biết hắn đã làm ra ý tưởng điên rồ gì ở cái mũ game bình thường này được!

Mũ game giả lập, kích hoạt sóng não đưa con người vào một thế giới khác, một thế giới giả lập, được đưa ra sớm nhất vào năm 2027. Sau nhiều năm đã trở thành thế giới thứ 2 của con người trên khắp thế giới! Nổi bật như game phong thần, thiên phạt, hay ranh giới.

- chỉ một chút nữa thôi, ta sẽ là người đầu tiên, là người duy nhất phát minh ra trò chơi này, ha ha. Ta sẽ giàu to.

Hoàng Minh cười lớn, trong đầu hắn đã diễn rq cái viễn cảnh gia đình hắn được về ở một ngôi nhà đẹp, em gái hắn sẽ được học một trường trung học danh tiếng! Vì ý tưởng này hắn đã cố gắng suốt 4 năm nay, nhất định phải thành công!

Hắn đã có ý tưởng từ 4 năm trước, tạo ra thế giới game duy nhất của hắn, chính là hợp lại nhưng bộ truyện mà hắn yêu thích thành game. Một ý tưởng điên rồ, thế nhưng hắn đã cố gắng học hỏi cố gắng sáng tạo và thành quả sắp được hiện ra. Thế giới của hắn do hắn làm chủ...

--Hoàn thành!!!

Hoàng Minh nhìn chiếc mũ game của hắn mà rơi xuống nước mắt, đây là thành quả của hắn, là tác phẩm ấp ủ bao năm nay, là một sáng tạo điên rồ của cả thế giới...

Dường như không thể chờ đợi được, hắn vội vàng chỉnh lại tư thế, nằm xuống giường đội chiếc mũ vào đầu, hắn đâu biết rằng cuộc sống hắn đã bắt đầu sang một ngã rẽ khác.

-Link Start!

Chiếc mũ phát sáng bắt đầu kích hoạt, Hoàng Minh đã triệt để nhắm mắt đợi tinh thần được dòng điện kích hoạt!

Mời các bạn đón đọc Hệ Thống Game Tại Dị Giới của tác giả Tạ Trường Thành.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>