DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Editor: Yui Yuuki

Nữ chính có tính cách cực kỳ thông minh, có thể nói là cực phẩm.

Nam chính ở kiếp trước là người tàn nhẫn lạnh lùng, nhưng kiếp này....

Nữ phụ chỉ tóm gọn trong ba chữ "không biết sống"
***

Văn án:

Phụ thân ham chơi, mẫu thân keo kiệt, tham bạc, ca ca là hoàn khố công tử, mê sắc.

Khương Lộ Dao hối hận vạn lần, sao nàng lại xuyên nhầm chỗ, có một nhà cực phẩm như vậy, làm sao có thể vượt khó, hưởng phú quý?

Chính kịch, đồng đội quá nát.

Phú quý kịch, nàng không có duyên.

Tranh đấu kịch, nàng không đủ IQ.

Giúp phụ kịch, phụ thân nàng rất nhị hóa ham chơi.

Đỡ huynh kịch, ca ca của nàng quá hoàn khố.

Nàng chỉ có thể ở trong hầu phủ ngày ngày đốc thúc phụ thân, kiềm chế nương tham bạc, hoàn khố ca bớt gây họa, làm tròn bổn phận nhân vật quần chúng.

Còn bến đổ cuối cùng của nữ nhân… thành thân, Khương Lộ Dao trợn mắt, gả cho ai mà chẳng phải gả?

Một ngày nào đó, bánh nướng có nhân từ trên trời rơi xuống, phú quý ngập trời đập trúng nàng.

Một tờ hôn ước, nàng làm thế tử phi, sắp được hưởng thụ vinh hoa phú quý, ai ngờ kịch bản lại chuyển biến điên đảo.

Nàng đấu tranh với số phận, nghịch thiên cải mệnh, lật đổ kịch bản, giành được cả đời gấm vóc vinh hoa.Hắn nói:

– Dao Dao cho bổn vương một cơ hội làm người lương thiện.

Khương Lộ Dao:

– Ta dùng cả đời chỉ để chứng minh một câu, người nhất định thắng thiên!

Nữ phụ nói:

– Sao lúc trước ta không nhìn thấy hào quang của hắn?

Nhân chi sơ, tính bổn thiện, người tốt người xấu chỉ cách nhau trong gang tấc!

_______________________________________________

REVIEW:

Truyện hay, mà hơi nặng đầu á vì có quyền đấu. Nhưng kể ra quyền đấu đọc còn đỡ hơn cung đấu =))

Lời editor ( Có spoil – MẠNH )

P/s: Truyện không có phiên ngoại.

Hi vọng các nàng nhận ra cái hay của bộ truyện. Bàn tay vàng không quá buff cao nữ chính, không quá nâng nữ chính toàn năng, cũng k áp dụng quá nhiều kỹ thuật hiện đại vào cổ đại( mấy vụ chế boom chế súng chế thuốc chế vũ khí tùm lung tùm la ý)

Điểm sáng của chuyện là về nam phụ, khai thác xây dựng nhân vật nam phụ ở góc độ lý trí lý tưởng.

Nam phụ không nhây dưa lằng nhằng, không si tình làm mọi chuyện hi sinh tất cả vì nữ chính, không có kiểu nhất kiến chung tình, nam phụ rất lý trí( điểm cộng cho nv nam phụ) đừng hỏi vì sao nam phụ có những hành động gây tổn hại đến người khác để mưu cầu tiền đồ gấm vóc ( người k vì mình trời tru đất diệt) nam phụ tính kế thân nhân của nữ chính, sủng hạnh nữ nhân ở Giang Nam… Đơn giản là hắn là nam nhân cổ đại tục lệ tam thê tứ thiếp đã ăn mòn trong tư tưởng. K ai đáng giá để hắn suy xét hay thay đổi. Nữ chính không đáng, Lộ Kỳ càng không đáng.

Nữ phụ Khương Lộ Kỳ là kiểu người chấp nhất quá khứ, không biết buông bỏ cái đã qua để tiến tới hiện tại, trầm luân trong quá khứ, tự coi bản thân là người bị thua thiệt, vì vậy nàng cảm thấy bản thân đáng giá nhận được sự hào quang của vận mệnh.

Vì bị quá khứ và sự sợ hãi che mờ đôi mắt, nên nàng chỉ có thể thiển cận so sánh được mất, tầm mắt không trống trải hành sự sẽ bị hạn chế chi phối. Nhân sinh cho thêm 1 lần cơ hội, không biết nắm bắt hao phí cơ hội trọng sinh, nàng có kết cục như vậy là do bản thân Không Biết Sống.

Còn Triệu Đạc Dật….quá thiện lương, quá thánh phụ, loại người này mà sống ở hiện đại cái xương cũng không còn sẽ bị lợi dụng triệt để… Bản tính đã ăn sâu vào xương cốt, muốn a thay đổi tư tưởng cao cả hi sinh vì quốc gia, không phải ngày một ngày hai là làm được, có người thân như a cũng đáng lo, ở cổ đại thì sợ chết lây, ở hiện đại thì sợ bị lừa lây may là kiếp này a thú được Hoàn Nương. Chứ kiếp trước a bị đứt gân chân gân tay, mù đôi mắt dù không chết nhưng không có tước vị thế tử, bị Tần vương phi lợi dụng triệt để đến lúc chết, a làm quân sư đưa ra chiến thuật giúp tam tử của Tần vương phi lập công. Chết trong cô độc, không được ghi nhận công lao đóng góp.

Yến Thân vương, hoàng đế, Tần vương phi qua câu truyện chúng ta có thể lý giải những hành động và suy nghĩ của những nhân vật này. Ai cũng đáng thương đáng trách… Sao có thể không tranh? Tranh đấu đã là thiên tính.

Mất một chặn đường khá dài để đến hồi kết. Dù có lúc ta tắt đèn bỏ đi, các nàng vẫn theo dõi và ủng hộ ta.

Dù ta biết truyện này hoàn ta sẽ mất 1 số lượng người theo dõi và ủng hộ ( mếu máo), ai cũng thích đọc truyện đã hoàn hoặc gần hoàn, ít ai theo một bộ truyện mới bắt đầu được mấy chương… Ta rất buồn đây. Các nàng đọc truyện ở wattpad ủng hộ ta với, tàn thấy đọc ở mấy web kia thôi.

***


 

Vì là truyện đang edit nên review này chỉ là first impression. Editor đã bảo đảm là truyện cực phẩm nên mọi người chạy đến nhà chính chủ lót dép cùng hóng với mình nha ☺

Thể loại: Xuyên không, trọng sinh, trả thù, trạch đấu, cung đấu, hài
Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn
Nhà edit: www.wattpad.com/users/Yul_Yuuki
Số chương: 130

Tóm tắt:
Khương Lộ Dao là nữ nhân 30 tuổi rất thành đạt ở thời hiện đại bị xuyên vào gia đình mắc bệnh trẻ trâu (nhị hóa): cha ham chơi, mẹ tham bạc, anh hoàn khố, nhưng mọi người trong gia đình đều rất thương yêu nhau và đều coi lời nói của cô là thánh chỉ. Cô tìm mọi cách để chữa bệnh trẻ trâu cho gia đình nhưng thất bại, cuối cùng chỉ còn biết yên lặng làm nhân vật quần chúng, chỉ mong cùng gia đình sống yên phận trong Vĩnh ninh hầu phủ. Ai ngờ một vị đường muội trọng sinh muốn cải biên số mệnh nên lôi cô và gia đình cô ra để làm người thế thân. Thế là Khương Lộ Dao bị ép buộc ra khỏi vị trí khán giả, làm người đứng mũi chịu sào lèo lái gia đình nhị hóa của cô cùng chính bản thân cô vượt qua những cơn phong ba do số mệnh bị sửa đổi, quyết tâm tạo một số mệnh tốt đẹp cho gia đình lớn và gia đình nhỏ của cô.

Nhận xét ban đầu:
Đây là một bộ truyện vô cùng hài hước sẽ làm bạn vừa đọc vừa bật cười (còn cười đau bụng cười lăn lộn hay cười té ghế thì tùy vào mỗi người ????). Cái hay ở chỗ tuy là truyện hài nhưng cái hài được viết rất khéo léo, dùng hài để diễn tả nội tâm tâm tư tình cảm cùng hành động của từng nhân vật, dùng hài để miêu tả những đấu đá chốn hậu trạch của hầu môn thế gia, dùng hài để hé mở những âm mưu thù hận cùng bí mật của hoàng tộc cũng như gia tộc. Ngòi bút uyển chuyển của tác giả đã làm nổi bật sự lựa chọn rất thú vị của con người khi đối diện với thử thách trong cuộc sống: bản thân hay gia đình, tình yêu hay danh vọng, báo thù hay tha thứ, tranh đấu hay buông tay,... và những sự lựa chọn này sẽ làm thay đổi số mệnh của mỗi người. Bộ truyện sẽ hấp dẫn bạn với những màn đấu lý thú giữa xuyên không và trọng sinh, với những mưu lược của con cáo già chốn hậu trạch như Vĩnh ninh hầu lão phu nhân hay Tần vương kế phi, với những bí mật về cái chết của Tần vương phi hay sự diệt tộc của Dương gia, với những sự thay đổi của kiếp trước và kiếp này khi có người muốn nghịch thiên cải mệnh đối mặt với người dùng tâm thắng mệnh. Một điểm chính khiến bộ truyện trở nên lôi cuốn là tác giả đã khéo léo tạo nên những nhân vật vô cùng có cá tính: nữ chính xuyên không tuy rất cường nhưng lại không cho cảm giác phản cảm vì những cái cường theo xu hướng của truyện XK mà lại thấy rất có lý, nam chính ở kiếp trước kiếp này là một ví dụ điển hình cho sự thiện ác của con người có thể thay đổi khi dùng trái tim chân thật để đối đãi và tình yêu của anh dành cho nữ chính rất đặc biệt vừa bá đạo lại vừa thê nô, nam phụ thông minh không dây dưa lằng nhằng khi lựa chọn dứt khoát hướng đi cho cuộc sống của mình và có trách nhiệm với lựa chọn đó cho dù hối hận, nữ phụ trùng sinh là một bài học thích đáng cho những ai lợi dụng cơ hội để đẩy vận số của mình cho người khác thay vì hoàn thiện chính mình, Khương Nhị gia là một người chồng người cha tuyệt vời tuy nhị hóa ham chơi nhưng coi vợ con dâu rể như mạng của mình sẵn sàng bảo vệ bằng mọi giá, Khương Nhị phu nhân là nhân vật tham tiền mà lại dễ thương một cách kỳ lạ sở hữu một miệng lưỡi có thể làm chết người khi chồng con bị uy hiếp, Vĩnh ninh hầu lão phu nhân là một con cáo già hậu trạch sáng suốt thông thái cường đại nhưng lại lương thiện, Tần vương kế phi là một diễn viên đại tài ngoài mặt hiền lương dịu dàng thục đức nhưng có tâm của một ác quỷ. Đây chỉ là một số nhân vật điển hình trong vườn hoa trăm sắc mà tác giả đã gieo trồng  góp phần làm cho bộ truyện trở nên lôi cuốn và thú vị. Đặc biệt là sự hồ nháo trẻ trâu của gia đình Khương Nhị gia sẽ đem lại những màn đối đáp cực kỳ hài hước và những tình tiết tạo nên vô số trận cười nôn ruột.

Cảm tưởng:
Đọc truyện này giống như ăn một bữa lẩu thật hoàng tráng với một bàn vô số các vật liệu khiến nước lẩu thêm ngọt ngào đậm đà đáp ứng tâm hồn ăn uống của tất cả mọi người. Những con tôm cua mực nhìn tuy nhợt nhạt nhưng khi cho vào nồi lẩu sẽ trở nên đỏ au hoặc trắng nõn rất là bắt mắt, trái lại những lát thịt bò đỏ tươi nhìn thật đẹp khi cho vào nồi lẩu lại trở nên tái xám nhưng vẫn góp phần làm nước lẩu thêm ngọt ngào, cộng thêm bò viên cá viên đậu hủ rau xanh các loại làm nồi lẩu thêm phong phú. Bữa lẩu ngon miệng hoàng tráng này chắc chắn sẽ đem lại cảm giác ấm áp thỏa mãn cho mọi người khiến ai cũng miệng cười không khép được.

Mời các bạn đón đọc Hầu Môn Kiêu Nữ của tác giả Đào Lý Mặc Ngôn.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000