DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Harisugawa Ở Thế Giới Trong Gương

Tác giả Kano Yasuhiro
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 1717
Từ khóa eBook mobi full Kano Yasuhiro Truyện Tranh Manga Action Adventure Comedy Drama Ecchi Fantasy Harem Romance School Life Slice of Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Muốn tiếp cận với người con gái mình yêu, bạn sẽ làm thế nào? Hiển nhiên mỗi người sẽ có một cách, nhưng chắc có lẽ, ai cũng muốn gây ấn tượng với nàng nhỉ Vâng, và còn gì ấn tượng hơn khi nàng và ta mắt nhìn mắt, thẹn thùng, rồi ta chợt lao lên... tung một đòn VÔ ẢNH CƯỚC vào mặt nàng để... cứu nàng khỏi bị xe đụng
***
Tác giả là Yasuhiro Kano-sensei, sensei còn là tác giả của các bộ đình đám như Kagami no Kuni no Harisugawa (Harisugawa ở thế giới trong gương), Pretty Face... (ai chưa xem thì tớ nghĩ là nên xem vì mấy bộ này hay lắm ý :3 ).
Quay lại vấn đề chính, thực ra thì ý tưởng ban đầu của tớ là lập 1 topic tại 1 page uy tín nào đó của Việt Nam mình & cả những page của các bạn tại nước ngoài nội dung dạng như :thu gom chữ ký để cầu mong Kano-sensei tiếp tục sáng tác phần tiếp theo của bộ MxO này. Nhưng mình tự nhận thấy là có quá nhiều trở ngại nên thôi (bộ này cũng khá lâu rồi, thể loại trường học phép thuật khá nhiều nên cũng ít ai ưa thích ???? , cộng thêm là nếu có sáng tác thì cũng khó mà ủng hộ được vì 1 bên là Việt 1 bên là Nhật nếu có ủng hộ cũng phải là bên mình mua bản quyền rồi xuất bản này nọ, lại phải đề nghị bên nhà xuất bản bên mình mua bản quyền blah blah.... ). Nói chung là bất khả thi, cơ mà mình vẫn muốn bộ này đc tiếp tục ????
....
Sơ lược nội dung:
Main là một người bình thường sau khi trượt kỳ thi vấn đáp vào 1 trường ( tưởng như bt nhưng thực ra lại là ngôi trương phép thuật, chỉ những học sinh đậu kỳ thi vấn đáp mới biết đc sự thật này). Vì muốn xin lỗi main nữ nên a tìm cách ""đột nhập"" vào trường & đã được nhận vào trường vì đã ""ăn may"" sau khi đánh nhau với giáo viên giỏi nhất trường, vì không muốn tai tiếng nên nhà trường đã nhận anh vào học. Sau vụ đó a main nổi lên và nhiều rắc rối ập đến.

Mời các bạn đón đọc Harisugawa Ở Thế Giới Trong Gương của tác giả Kano Yasuhiro.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000