DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hào Môn Quyền Thế: Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ

Tác giả Lương Thần Nhất Dạ
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Chương 172
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3563
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Lương Thần Nhất Dạ Ngôn Tình Hiện Đại Hắc Bang Siêu Hài 3S HE Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Mình nghĩ mn k cần đọc rv của mình tối nay đâu. Cứ trực tiếp ngã nhào xuống hố này đi. Đảm bảo không muốn ngoi lên luôn. Truyện gì đâu nhìn thể loại thôi cũng thấy thích rồi: có hắc bang, có sủng, có sắc lại sạch không nói còn tặng thêm một anh nam chính siêu cấp thê nô biến thái nữa. Tóm lại, không nhảy là thiệt thòi LỚN, LỚN, LỚN lắm luôn đấy. Quan trọng nên mình nhắc hẳn 3 lần :)

Nam chính Ngôn Mặc Bạch là thái tử của tập đoàn YT, điển hình của một đại Boss soái ca lạnh lùng, tàn nhẫn, vô cùng sạch sẽ và tâm hồn có chút biến thái ngấm ngầm. Đừng thấy anh ít khi nói hay hành động gì trước mặt bạn mà lơ là, vì lúc đấy trong lòng anh đang chọn cho bạn một phương án chết thảm khốc như thế nào thôi. Cứ nhìn đám bạn và thuộc hạ khi khiến anh tức giận là biết, sống không vui mà chết thì thê thảm Ha ha 

Rồi trong một lần anh bị chuốc thuốc thì gặp ngay cô gái nhỏ động lòng người Phó Tư Mộ. Lúc ấy, cô vừa phát hiện ra bạn trai quen lâu năm phản bội mình thì vào bar uống rượu. Kết quả: 1 trúng thuốc - 1 say rượu đụng nhau. "Bùm" một cái xxoo cả đêm rất nhiệt tình. Sáng sớm, Mặc Bạch có việc phải đi, Tư Mộ tỉnh dậy biết tình hình mình 419 với một người xa lạ không nhìn rõ cả mặt thì hoang mang sợ hãi chạy luôn. Đến khi Ngôn thiếu trở về thấy cô gái tối qua dám bỏ trốn lại còn suýt bị thương thì tức muốn hộc máu :v :v 

Hào Môn Quyền Thế: Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ - Tác giả: Lương Thần Nhất Dạ


Anh đây chưa bao giờ gần nữ sắc, hôm qua mới được ăn trái cấm có một lần còn chưa kịp thưởng thức lại mà cô gái tưởng ngoan ngoãn này không nghe lời chạy mất tiêu nữa chứ. Hại anh cảm thấy thật bất mãn. Thôi được rồi, người mà Ngôn thiếu anh nhìn trúng có chạy đằng trời cũng không thể thoát đâu. 

Thế là, anh giăng ra một chiếc bẫy lớn nhằm đem cô về bên mình. Mà Tư Mộ ngây thơ nào biết, một khi đã lọt vào mắt xanh của Ngôn thiếu rồi thì kết quả chỉ có một mà thôi. Vì thế, khi cô có một bản giao dịch cùng với anh thì cũng chính là lúc cô không còn đường thoát nữa. Vị trí Ngôn thiếu phu nhân anh đã chờ cô ngồi vào lâu lắm rồi đó :)

Nam chính Ngôn thiếu là một thanh niên có tâm lý hơi biến thái vặn vẹo chút. Lúc đầu khi mới xxoo với nữ chính xong, anh có những suy nghĩ rất là buồn cười. Là người lạnh nhạt chán ghét phụ nữ nhưng với cô anh lại hài lòng, không bài xích chút nào. Tuy nhiên, anh không tin là mình trúng tiếng sét với cô và nếu không phải cô là không thể. Vây là anh quyết định bảo tên thuộc hạ Tiểu Trang gọi 2 em gà cao cấp đến. Sau đó ra lệnh cho 2 em gà này dùng hết mị lực để câu dẫn dụ dỗ... TIỂU TRANG :v :v 

Vâng, mn không đọc nhầm đâu ạ. Anh chính là muốn xem trực tiếp phim 18+ sống động của thuộc hạ và rút ra kết luận cho bản thân. Vì thế, anh bình thản ngồi xuống sopha, nhấm nháp rượu ngon, soi mói tình hình "chiến sự" trước mắt. Hại bạn nhỏ Tiểu Trang bị kích thích mà vẫn không "lên" được, đến khi bùng nổ sắp "lên" thì nghe đại boss bảo dừng và ném 2 gà ra ngoài. Đoạn này mình đọc mà phun nước luôn. Ngôn thiếu, anh biến thái không phải dạng vừa đâu ha. Tiểu Trang mà bị "liệt" thì anh chính là nguyên nhân đó Hahaha

Về sau, đám thuộc hạ dưới tay còn bị anh cho ăn "hành" nhiều nữa. Thảm luôn. Đọc cười muốn xỉu với dàn nhân vật phụ vui nhộn nhí nhố này. Mà thêm một điểm đặc biệt của anh mình cực thích đó là rất rất thê nô và sủng vợ vô hạn. Xem anh trừng trị tiểu tam như thế nào nè: 
"Trói người phụ nữ này lại cho tôi!" Người đàn ông lạnh lùng ra lệnh. Sau đó đi đến trước mặt vợ yêu đưa tay nâng cằm cô lên, quan sát tỉ mỉ cái má sưng đỏ của cô, xanh mặt ra lệnh cho thủ hạ: "Trước tiên đánh cô ta thành đầu heo, rồi sau đó chặt tay cô ta đi!" (*)

Thấy chưa? Thấy chưa? Tiểu tam nam phụ ư? Đánh bay hết! Ngôn thiếu phu nhân mà cũng dám bắt nạt thì đúng là không nhìn trời không nhìn đất không nhìn Ngôn Mặc Bạch biến thái rồi ^^

Chưa kể, khi cục cưng bảo bối của Ngôn thiếu và vợ ra đời nữa, đọc cười ngất. Đứa con này nó láu cá, thông minh và dễ thương gì đâu luôn. Biết cha nó lúc nào cũng "ăn dấm chua" hết mà nó cứ bán tin tức giả hoài. Lại còn dám trắng trợn nói dối cho Ngôn thiếu đen mặt lo lắng đi tìm vợ nữa chứ. Rồi còn tỏ ra ngây thơ vô số tội khi bị trách bằng một câu trả lời cực chất: "Mẹ nói, cha chỉ cống hiến một con tinh trùng" (*)

Nếu Ngôn thiếu mà nghe chắc nghẹn ngào mất thôi. Dù là một con tinh trùng thì nó cũng là vua của tinh trùng đó con ạ :v
Nói chung, nội dung truyện cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn người đọc theo từng diễn biến. Không chỉ là sự kết hợp hài hòa giữa cặp đôi nam nữ chính mà còn là của dàn nhân vật phụ và đứa con kute vô đối nữa. Nhiều phân đoạn mình thật sự không nhịn được mà phì cười. Vui!

Phải nói là rất vui. 

Văn phong tác giả đơn giản nhưng hài hước, tạo cảm giác giải trí thoải mái cho người đọc. Truyện mang yếu tố hắc bang nhưng nhẹ nhàng và thú vị, lại còn sủng sạch sắc nữa nên rất thích hợp cho những bạn yêu thích thể loại này. Vì vậy, hãy nhanh nhảy đi, đừng đợi bị đẩy nữa :)
___________________________
(*): trích dẫn trong truyện
#Lạc_Hậu - fb/ReviewNgonTinh0105
***

Ánh đèn trong quán bar mờ mờ, Phó Tư Mộ ngồi trên ghế cao nhỏ ở quầy bar, trước mặt cô là một hàng ly thủy tinh, chắc hơn mười ly.

Cô uống rượu vừa vội vừa mạnh, một ly lại một ly, chất lỏng cay nồng rót vào yết hầu, cảm giác giống như bị bỏng, lan từ cổ đến dạ dày.

Rượu mạnh như vậy, gấp như vậy, coi như người có tửu lượng tốt, uống như vậy cũng bỏ mạng.

Tư Mộ bị sặc rượu, ho khan, bartender đứng ở quầy bar giơ ngón cái lên với cô, trêu ghẹo nói: "Hắc, không thể tin được bề ngoài nhìn cô giống một cô bé văn văn tĩnh tĩnh, nhưng uống rượu lại hung hãn như vậy, choáng rồi!"

Thấy Tư Mộ ngay cả mí mắt cũng không hạ xuống, bartender tiếp tục nói: "Thất tình? Hi - Tôi còn tưởng rằng có chuyện to tát đến nỗi không gắng gượng nổi mới tìm rượu giải sầu đấy? Thiếu bạn trai đúng không, người đẹp chỉ cần nói một tiếng, anh em sẽ đến liền."

Con trai làm trong môi trường này, phần lớn đều nói khoác, anh ta nói tiếp: "Cô xem dáng người và chiều cao của tôi đây, mang tôi đi ra ngoài cũng không mất mặt chứ? Tôi còn có một đặc điểm, là đặc biệt chung tình, một lòng trung trinh! Xin hãy cân nhắc!"

Tư Mộ bày ra ánh mắt tò mò, liếc mắt nhìn người đàn ông ở trước mặt một cái, khinh thường "Hừ" một tiếng, tiếp tục uống, lười phản ứng lại.

Kịch một vai có gì tốt chứ? Bartender không còn thú vị nữa nên tiếp tục đi pha rượu.

Đàn ông nói cái gì mà chung tình, cái gì mà một lòng trung trinh, đều là chuyện hoang đường! Người ngu mới tin!

Nhưng mà, Tư Mộ cô lại là một kẻ ngu. Nói dối như vậy, cô, lại đi tin.

Bời vì Diệp Nham đã từng nói những lời như vậy.

Dáng người anh ta xuất chúng, đẹp trai như ánh mặt trời. Anh ta nói chỉ yêu mình cô, anh ta nói cô là bảo bối của anh ta, anh ta nói sẽ cưng chiều cô, bảo vệ cô đời đời kiếp kiếp...

Cô tin, khi đó cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế giới!

Gia đình giàu có, tình yêu mỹ mãn...

Nhưng mà , đột nhiên công ty của gia đình xảy ra vấn đề, có nguy cơ bị phá sản, cha phát bệnh phải nằm viện. Cô chạy đôn chạy đáo tìm sự giúp đỡ vẫn không có kết quả, nhưng lại được tận mắt chứng kiến anh thân mật ôm một cô gái khác đi ra khỏi khách sạn, hai người cùng bước lên một chiếc xe sang trọng...

Tư Mộ khổ sở nhắm mắt lại, lắc lắc cái đầu choáng váng, thật là say.

Tính tiền, chuẩn bị đi toilet. Trước khi vào bar cô có gọi điện cho Sở Kỳ, bảo cô ấy một tiếng sau đến đây đón cô, chắc cũng sắp đến rồi.

....... Cửa sau của khách sạn, một con đường nhỏ tối om lại bí ẩn, mộ chiếc xe Maybach màu đen chạy như bay đến, mặc dù con đường đó rất hẹp chỉ có thể đủ để một chiếc xe đi, nhưng xe chạy một đường thông suốt, mà tốc độ cũng không chậm tý nào, có thể thấy được kỹ thuật lái xe không phải bình thường.

Đèn xe rất sáng, chiếu vào trong con đường nhỏ, khiến cả con đường sáng như ban ngày.

Xe dừng lại ở cửa sau của khách sạn, rồi tắt máy. Cửa xe mở ra, một bóng người cũng vọt ra đứng bên cạnh cửa xe.

Con đường rất nhỏ rất thẳng, không có chỗ để ẩn thân, không biết người kia trốn ở đâu.

"Đại ca..." Cửa xe mở ra, một người đàn ông có dáng người thon dài bước xuống, Tiểu Trang lập tức tới nghênh đón.

Người đàn ông mà Tiểu Trang gọi là đại ca khoát khoát tay, sau đó ném chìa khóa cho anh ta, còn mình thì bước vào trong cánh cửa đã mở một nửa kia.

Sắc mặt Tiểu Trang lập tức thay đổi, anh ta xoay người đuổi theo.

Tuy thấy đại ca bước đi vững vàng, nhưng lúc nãy mượn ánh trăng, anh ta thấy rõ sắc mặt của đại ca không thích hợp.

Kia vẫn là vẻ mặt lạnh lùng như mọi khi, nhưng lại đang chảy từng giọt mồ hôi lớn. Bình thường hay mím môi nhưng giờ càng mím chặt rồi, lông mày anh tuấn nhíu chặt.

Đó là biểu hiện chịu đựng.

Hết sức chịu đựng.

Giờ phút này Ngôn Mặc Bạch rất khó chịu. Máu trên người sôi trào, quay cuồng, không có cách nào khống chế, tất cả máu đang hướng về một bộ nào đó.

Loại cảm giác này, con mẹ nó thật khó chịu mà. Khiến cả người anh nhũn ra.

Lúc này còn có thể ổn định cơ thể mà đi bộ, thật sự là đã dùng hết sức lực của bản thân rồi.

Ở một ngã rẽ anh đụng phải tay vịn cầu thang, cơ thể một cái lảo đảo.

Tiểu Trang bước nhanh về phía trước đỡ lấy anh, khuôn mặt lo lắng hỏi: "Đại ca, anh không sao chứ?"

Ngôn Mặc Bạch ổn định lại thân hình, một tay day trán, âm thanh lạnh lùng nói: "Không có việc gì."

Anh nhận nhiệm vụ, trong quá trình thi hành, vì khinh thường đối phương nên bị mắc bẫy.

Chỉ là, người kia... Anh nhất định sẽ không bỏ qua! Dám bỏ thuốc anh, xem ra là chán sống rồi!

Hiện tại cơ thể có phản ứng, mặc dù xa lạ, nhưng không phải anh không biết.

Mời các bạn đón đọc Hào Môn Quyền Thế: Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ của tác giả Lương Thần Nhất Dạ.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>