DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hàng Xóm Của Tôi Là Rồng

Tác giả Cho (Jeong Sol)
Bộ sách
Thể loại Manhwa
Tình trạng Manhwa
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 1890
Từ khóa eBook mobi full Cho Jeong Sol Manhwa Truyện Tranh Comedy School Life Sci-fi Văn học Hàn Quốc Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Mời các bạn gặp anh hàng xóm của tôi - một tiểu thuyết gia, một tên đãng trí, mượn đồ rồi ỉm luôn, hắn thích chơi game MMORPGs, v...v. và cái quan trọng nhất : hắn là RỒNG. 

Woo Hyuk, một thanh niên nghiêm túc sau khi tích cóp đủ tiền đã dọn ra ở riêng. Tại nơi ở mói, cậu gặp một người bạn hàng xóm lạ kì, mê game và là một con Rồng. Từ đó, những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu...

Cốt truyện rất đặc sắc và thú vị. Là một câu chuyện viễn tưởng nhưng lại khiến người đọc cảm thấy có điều gì đó chân thật và hài hước. Câu chuyện về con người và loài rồng sống hòa thuận với nhau khiến tôi nghĩ về con người với thiên nhiên. Hình vẽ dễ thương, màu sắc đẹp, cầm sách trên tay rất thích. Đã đọc là không muốn ngừng.

Mình biết đến “Hàng xóm của tôi là rồng” qua cổng truyện VnSharing trước kia. Lúc đầu mình click vào “Hàng xóm của tôi là rồng” chỉ vì buồn chán, hết truyện đọc, với cả tựa đề của truyện lạ lạ nên mình cứ cuốn theo chiều gió mà đọc thôi :)) Đây là một manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) thể loại webtoon (theo mình nghĩ thì hình như là truyện tranh mà thiết kế để đọc trên phần mềm điện thoại như Line Webtoon hay Tapas) cho nên truyện rất đơn giản. Thường thường mình thấy thể loại webtoon rất tiện lợi, dễ đọc. Khi mà mình mới bắt đầu đọc “Hàng xóm của tôi là rồng” thì mình rất thích nó và hiện tại vẫn vậy. Nội dung cốt truyện thì y như tên truyện, nhân vật chính của chúng ta, Woo Hyuk, phát hiện ra hàng xóm của mình là một con rồng, mà còn là một con rồng nghiện game vô đối. Con rồng đó là Long. Long là chuyên gia ăn vạ, làm biếng =)) Suốt ngày cứ đóng đô bên nhà Woo Hyuk. Hai chú cứ bắn hint từa lưa làm phận hủ như mình quắn quéo =)) Sau này còn xuất hiện thêm nhiều nhân vật khác như người mẹ loli và bà chị Su chiêng của Long, bla bla bla. Có một khoảng bên VnS, chị tác giả tạm ngừng vẽ truyện vì chị ấy vừa kết hôn xong. Lúc ấy mình hơi buồn tại truyện đang hay qtqđ mà. Cơ mà sau đó thì chị ấy lại ra truyện tiếp, xoay quanh một cặp người-rồng khác, lần này là nữ-nữ. (Chị tác giả xinh lắm nhé, mọi người có dịp search hình cưới chị ấy thử <3) Dài dòng vậy thôi, các bạn muốn thì lên mạng đọc thử trước xem xem, mình khuyên là cứ nên mua sách về đọc vì được cầm trong tay cuốn sách vẫn thích hơn là đọc qua màn hình =))

Mời các bạn đón đọc Hàng Xóm Của Tôi Là Rồng của tác giả Cho (Jeong Sol).
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000