DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hàng Ngày Nuông Chiều Ánh Trăng Sáng

Tác giả Khương Chi Ngư
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 4184
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Khương Chi Ngư Ngôn Tình Trọng Sinh Thanh Xuân Vườn Trường Sủng HE Văn học phương Đông
Nguồn
akishop

Tiki: Áp mã TIKIACTBKHXM50K để được giảm 8% tối đa 50K cho đơn từ 299K
LINK: tiki.vn/sachgiamgia
⏰Thời gian diễn ra: 19.03 - 21.03.2024
Tên gốc: Bạch Nguyệt Quang Nuông Chiều Hàng Ngày
Số chương: 58 chương chính văn + 6 phiên ngoại
Ngày khai hố: 10/1/2020
Lịch đăng: 3 chương/tuần
Thể loại: Trọng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, HE.

Văn án

Lục gia có Lục Dĩ Hoài, cậu bị sự cố ngoài ý muốn, thế nên bị tật ở chân, phải ngồi xe lăn, vì vậy tính cách trở nên ác liệt, tàn nhẫn. 

Cậu ta cứ như ác ma trong mắt mọi người!

Ngu Trà bị đưa tới Lục gia, ở chung với Lục Dĩ Hoài...

.....

Mở mắt lần nữa, Ngu Trà trở về tuổi mười bảy.

Đêm đầu tiên đi đưa thuốc, Ngu Trà mặc váy ngủ, nhan sắc khuynh thành nhu nhược động lòng người, vươn bàn tay tinh tế ra, giọng nói mềm mại: "Nếu anh thấy đau thì cắn vào chỗ này đi."

Xong việc, Lục Dĩ Hoài ngồi trên xe lăn bóp chặt cằm cô, ngữ khí hung ác: "Lần sau còn dám tới đưa thuốc hay không?"

-

Ngày nọ, có bạn học nhìn thấy trên bàn Lục Dĩ Hoài có ai đặt sách tâm lý.

Lục Dĩ Hoài ngữ khí nặng nề: "Ghét bỏ tôi có bệnh?"

Ngu Trà: "Em bồi anh cùng nhau hết bệnh."

Lục Dĩ Hoài dùng sức cắn môi cô: "Vậy em phải làm thuốc của tôi."

-

"Lục Dĩ Hoài, chân cậu đã tốt lên rồi, đừng ngồi trên xe lăn cả ngày như thế."

"Không thể, nếu không như vậy cô ấy sẽ không đau lòng."

-

Thiếu niên tàn tật x mỹ nhân mềm mại.

Chữa bệnh cứu rỗi, thanh xuân vườn trường, ngọt sủng, nam chính ban đầu bị tàn tật, lúc sau sẽ chữa khỏi.

***Tất cả những hình ảnh trong truyện đều lấy từ Google và Pinterest.

*** Phần trong dấu () là của editor.

*** Nếu có sai lỗi chính tả, lỗi edit, cách dòng... thì mọi người cho mình biết trong phần bình luận
***
Reviewer: [L.A]_Lạc Hậu

Designer: [L.A]_Tịch Phi

Thể loại: HE, Hiện đại, Nam/nữ khiếm khuyết, Ngọt, Sạch, Song xử, Sủng, Thanh xuân vườn trường, Song trọng sinh,

Độ dài: 64 chương

Tình trạng: Đã hoàn thành

Review: 14/04/2020

Văn án:

Đời trước, Ngu Trà bị đưa đi Lục gia.

Trong mắt người ngoài, Lục Dĩ Hoài ngoài ý muốn bị tàn tật, hung tàn ác độc, khi tàn nhẫn liền cắn người, là một ác ma trong mắt mọi người.

Vừa mở mắt, Ngu Trà trở về tuổi mười bảy.

Đêm đầu tiên đi đưa thuốc, Ngu Trà mặc váy ngủ, nhan sắc khuynh thành nhu nhược động lòng người, vươn bàn tay tinh tế ra, giọng nói mềm mại: "Nếu anh thấy đau thì cắn vào chỗ này đi."

Xong việc, Lục Dĩ Hoài ngồi trên xe lăn bóp chặt cằm cô, ngữ khí hung ác: "Lần sau còn dám tới đưa thuốc hay không?"

-

Ngày nọ, có bạn học nhìn thấy trên bàn Lục Dĩ Hoài có ai đặt sách tâm lý.

Lục Dĩ Hoài ngữ khí nặng nề: "Ghét bỏ tôi có bệnh ?"

Ngu Trà: "Em bồi anh cùng nhau hết bệnh."

Lục Dĩ Hoài dùng sức cắn môi cô: "Vậy em phải làm thuốc của tôi."

-

"Lục Dĩ Hoài, chân cậu đã tốt lên rồi, đừng ngồi trên xe lăn cả ngày như thế."

"Không thể, nếu không như vậy cô ấy sẽ không đau lòng."

____

Ngay từ tiêu đề của bộ truyện đã nói lên đây là một câu chuyện SIÊU SIÊU SỦNG, nữ chính là ánh trăng sáng trong lòng nam chính, được nam chính đặt lên đầu quả tim mà yêu thương, chiều chuộng.

Đại thiếu gia Lục Dĩ Hoài ngoài ý muốn mà xảy ra tai nạn xe cộ mà bị liệt hai chân, từ thiên chi kiêu tử Lục gia rơi xuống thành người tàn phế vô dụng, từ đó tính cách trở nên âm trầm, quái gở. 

Lục gia không biết làm sao, quyết định tìm một cô gái bồi Lục Dĩ Hoài, gia thế không quá cao cũng không quá thấp, cuối cùng lựa chọn con gái Ngu gia. (Bài viết được post full và sớm nhất tại Lust Aveland)

Ngu gia muốn nịnh bợ Lục gia, nhưng lại không nỡ đưa con gái cưng được tỉ mỉ bồi dưỡng cho một kẻ tàn phế, bèn nâng người hầu nhỏ Ngu Trà lên thành con gái nuôi rồi đưa đến Lục gia. 

Từ đó mở ra đoạn duyên phận giữa Ngu Trà và Lục Dĩ Hoài.

Kiếp trước, sau khi đến Lục gia, Ngu Trà tính cách nhút nhát chỉ biết sống trong nỗi sợ hãi, mỗi ngày chỉ muốn tìm cách thoát khỏi nơi này, thoát khỏi Lục Dĩ Hoài. Cô gái nhỏ không quan tâm đến mọi thứ xung quanh thế nên không phát hiện ra sự quan tâm đặc biệt của Lục Dĩ Hoài dành cho mình. Tình cảm của anh luôn được giấu dưới vẻ mặt âm trầm, lạnh nhạt ấy. 

Cứ thế, Ngu Trà tìm đủ mọi cách để rời đi, cho nên bị toàn bộ Lục gia chán ghét. Cuối cùng, sau khi mất đi Lục gia che chở thì cô bị người ta hại chết, rất bi thương. 

Kiếp trước mãi đến lúc chết đi ấy, nhìn thấy Lục Dĩ Hoài bất chấp hai chân tàn phế mà ôm thân thể mình vào lòng, Ngu Trà mới nhận ra một một đời này của mình đã bỏ lỡ những gì, sống uổng phí ra sao.

“Không ai thích người ghét mình, trừ bỏ hắn.” 

Thế nhưng, Ngu Trà may mắn trùng sinh về lúc 17 tuổi, lần này cô quyết tâm thay đổi thái độ, không đi theo vết xe đổ của kiếp trước, trân trọng cơ hội này, sống một cuộc sống tốt đẹp. 

Mặc dù vẫn có chút kiêng dè Lục Dĩ Hoài nhưng Ngu Trà không còn sợ anh như kiếp trước nữa, cũng không suốt ngày tìm cách trốn đi mà quan tâm anh nhiều hơn, thúc giục anh uống thuốc, động viên anh cố gắng chữa chân, để một lần nữa có thể đứng lên. Ngoài ra cô phải thoát ly mọi quan hệ với Ngu gia. 

Nhờ có những thay đổi ấy, mà kiếp này Lục  Dĩ Hoài cũng có sự khác biệt lớn với kiếp trước. Anh bớt âm trầm hơn, sống tích cực hơn. Ngu Trà còn nhận ra Lục Dĩ Hoài thật sự thật sự rất thích mình.

Thực ra thì mình có thể hiểu được đôi chút sự tăm tối lạnh lùng của Lục Dĩ Hoài ở kiếp trước. Bởi vì, lúc xảy ra tai nạn kinh hoàng ấy, anh vốn chỉ là một cậu nhóc mà thôi. Người bình thường tự dưng bị liệt ai cũng sẽ thấy khó chấp nhận, chứ chưa nói anh là thiên chi kiêu tử được người người ngưỡng mộ, nay trở thành kẻ tàn phế, bị chỉ trỏ khắp nơi.

Có lẽ, anh cần phải có thời gian đủ dài để chấp nhận sự thật. Nhưng ngay tại thời điểm anh chưa kịp thích nghi lại gặp được người trong lòng, mà người ấy cũng ghét bỏ, sợ hãi mình thì hỏi thử có bao nhiêu đau đớn, chua xót kia chứ?

Thế nên kiếp này, Ngu Trà thay đổi thái độ không chỉ kéo cô ra khỏi bất hạnh kiếp trước mà còn kéo Lục Dĩ Hoài đang đứng bên bờ vực tuyệt vọng trở lại, mở ra tương lai tươi đẹp cho cả hai người. 

Mọi chuyện sẽ khác nếu chúng ta biết thay đổi góc nhìn.

Lục Dĩ Hoài bị bệnh.

Và Ngu Trà chính là thuốc của anh.

Bởi vì “Hàng ngày nuông chiều ánh trăng sáng” là bộ truyện đậm chất sủng ngọt nên quá trình đến với nhau của nam nữ chính có chút dễ dàng, nhanh gọn. Trong truyện cũng không có tiểu tam nam phụ gì cả, nhưng bởi vì gia thế lẫn nhan sắc của nam nữ chính quá xuất sắc nên cũng có vài rắc rối, dây dưa, chỉ là chưa kịp nảy mầm đã bị nam chính chặt cho đứt đoạn rồi. 

Mặc dù tình tiết truyện đơn giản, mô típ không mới, nhưng mạch truyện nhẹ nhàng rất dễ đọc. Tác giả khai thác tâm lí nhân vật hơi ít, không đủ chiều sâu nhưng bù lại sự ngọt ngào của cặp chính sẽ che khuất tất cả. Truyện có 6 phiên ngoại, đa phần nói về cuộc sống đại học, sau khi kết hôn có con của nhân vật chính khá dễ thương.

Hiện tại, thì truyện đã được edit hoàn chính văn và gần hoàn hết các Phiên ngoại rồi đó ạ. Mn có thể đọc và động viên bạn edit nhé. Truyện thích hợp thư giãn, giải trí lắm đó ạ ^^

_____

" ": Trích từ truyện.
RV: Diệp Tú Nữ - lustaveland.com
Mời các bạn đón đọc Hàng Ngày Nuông Chiều Ánh Trăng Sáng của tác giả Khương Chi Ngư.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000