DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhà Có 5 Nàng Dâu

Tác giả Haruba Negi
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 4320
Từ khóa eBook mobi cbz full Haruba Negi Truyện Tranh Manga Comedy Harem Shounen Romance School Life Drama Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop

Tiki: Áp mã TIKIACTBKHXM50K để được giảm 8% tối đa 50K cho đơn từ 299K
LINK: tiki.vn/sachgiamgia
⏰Thời gian diễn ra: 19.03 - 21.03.2024

Câu chuyện kể về một "hot boy nhà nghèo" mang tên Futaro Uesugi và đang học năm 2 ở cao trung.

Để trang trải cuộc sống, cậu quyết định làm gia sư cho một gia đình giàu có. Tuy nhiên, người mà cậu dạy lại chính là bạn học của mình. Và đó là con gái nhưng không chỉ một mà là đến năm cô gái. Nhiệm vụ đầu tiên của cậu là cực kì khó khăn. Mỗi ngày là một sự kiện. Nghe đã thấy thật hấp dẫn phải không nào.

Bộ truyện đã được chuyển thể thành anime vào ngày 10 tháng 1 năm nay với 12 tập. Hiện tại, season 2 của bộ phim cũng đã đang trong giai đoạn sản xuất.

Một cậu học sinh học giỏi sống với khoảng nợ khổng lồ trên vai, một ngày ba cậu tìm được cho cậu một công việc từ một gia đình giàu có mới chuyển đến, có khả năng trả hết nợ. Và công việc của cậu là phải dạy học cho năm cô tiểu thư sinh năm xinh đẹp ngời ngời nhưng học dốt.

Thông thường khi coi harem ấy, ít hay nhiều thì cũng thấy anh main có tí máu dâm dê, nhưng bộ này thì méo, anh rất tỉnh và đẹp trai. Mấy cô nữ chính lúc đầu đều có thành kiến với main, nhưng sau này thì lại trở nên ngoan ngoãn và dần có tình cảm với ảnh.

Chị em sinh năm ấy mà, chỉ cần đội tóc giả là chả phân biệt ai với ai, làm mình và main phân biệt muốn lòi con mắt. Đi đâu cũng thấy team Miku là nhiều, ai team Nino như mình thì chấm phát nhé.

P/s: Tác giả cua khét vl :)))

Mời các bạn đón đọc Nhà Có 5 Nàng Dâu của tác giả Haruba Negi.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000