DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Gió Mang Ký Ức Thổi Thành Những Cánh Hoa (Vượt Qua Lôi Trì) - Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Đọc đoạn giới thiệu mọi người nghĩ thế nào? cô nàng Mộc Mộc sẽ tìm được người tình một đêm đấy ra sao khi ngay cả cái tên đầy đủ của anh cô cũng không biết.


Thể loại: Hiện đại, quân nhân, ngược, nữ 9 bị câm (không phải bẩm sinh), HE
Tình trạng: Hoàn
Số chương: 65 không PN
Mộc Mộc, một cô gái có số phận có thể gọi là không tốt.

Bố mất, mẹ bị buộc tội giết người phải ngồi tù, cô gái 16 tuổi ấy mang theo ý nghĩ không biết gọi là điên rồ hay ngu ngốc nữa, đó là ngồi tù thay mẹ.

Vì để có chi phí cho luật sư và tạo chứng cứ ngoại phạm thay mẹ, cô đành đi đàn piano cho quán bar Lạc Nhật. Và đã là bar thì cái việc họ nghe được cô đàn hay không đó không quan trọng, họ thích chọc ghẹo cô. 

Gió Mang Ký Ức Thổi Thành Những Cánh Hoa (Vượt Qua Lôi Trì) - Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
 
Cô kiên trì ở lại đàn vì cô cần 2 thứ: số tiền 5 vạn và người đàn ông cô sẽ "bán" đi đêm đầu tiên.

Từ khi bắt đầu làm ở đây cô đã chú ý anh, một người luôn âm thầm uống rượu trong góc phòng, và cũng là người duy nhất chú ý tiếng đàn của cô.

Ngày cuối cùng, cô đã ra giá 5 vạn đêm đầu tiên của mình cho anh. 
Đáng lẽ xong đêm đó có thể đường ai nấy đi, nhưng anh lại nói "Làm bạn gái anh nhé?". Cô đã khóc. Cô không thể nói, chỉ có thể dùng khẩu hình miệng truyền đạt lại với anh 5 chữ "chờ khi chúng ta gặp lại".

Câu chuyện lần này của Diệp Lạc Vô Tâm nói về mối tình buồn xoay quanh 3 nhân vật: Trác Siêu Việt, Trác Siêu Nhiên, Tô Mộc Mộc.
Đọc đoạn giới thiệu trên mọi người nghĩ thế nào? cô nàng Mộc Mộc sẽ tìm được người tình một đêm đấy ra sao khi ngay cả cái tên đầy đủ của anh cô cũng không biết.

Sau khi hết án, cô ấy đi khắp nơi để tìm người con trai có mang tên "Trác". Cô chỉ biết bám víu vào dấu hiệu duy nhất ấy, dù đúng hay sai.
Và trong một lần vào quân đội để đàn, cô đã gặp người con trai đó, mặc trên người bộ quân phục cứng cáp. Đó là người con trai ấm áp giống như cảm giác đêm đó cô không thể quên. Cô cực lực theo đuổi anh, dùng tất cả những ngôn từ mình có thể diễn tả trên trang giấy. Cuộc đối thoại của hai người luôn luôn chìm trong im lặng vì cô không thể nói. Nhưng anh vẫn kiên nhẫn đợi cô.
Câu chuyện sẽ rất ngọt nếu chỉ dừng ở đấy, nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi người em song sinh của anh ấy trở về...
---------------------
Muốn biết tình huống "cẩu huyết" thế nào thì các bạn cứ đọc đi nhé :3 không ngược lắm đâu ad đảm bảo đấy ❤️
Nếu các bạn thấy hay, hãy Like và Share ủng hộ Review Team nha ????
#Nguyệt_Phi - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by Tịch Phi
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban
Gió mang ký ức thổi thành những cánh hoa - một cuốn truyện của Diệp Lạc Vô Tâm. Truyện còn có 1 tên khác là "Vượt qua Lôi Trì" nhưng khi được xuất bản thành sách ở việt Nam thì đã được đổi tên.

Chính là cái tên đó và đó cũng chính là bản nhạc đi theo suốt tác phẩm, là bản nhạc gợi lên bao buồn bã.

Đây là một câu chuyện tình buồn giữa 3 người Trác Siêu Việt, Trác Siêu Nhiên và cô gái Tô Mộc Mộc. 2 anh em họ Trác - Siêu Việt và Siêu Nhiên sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm . Từ nhỏ họ đã luôn gắn bó thân thiết với nhau, luôn quan tâm nhau, không tranh giành của nhau thứ gì.

Và nếu như họ cùng yêu một cô gái thì chắc rằng cả hai sẽ từ bỏ. Và cô gái đó chính là Tô Mộc Mộc. Một cô gái khi mới 17 tuổi đã phải chịu bao tủi nhục, đau khổ, một cô gái chân tình và giàu tình yêu thương. 4 năm trước cô dành cho anh - Trác Siêu Việt một tình yêu sâu sắc. Và anh cũng vậy, anh cũng yêu cô, đã từng nói là cô sẽ làm bạn gái của anh. Nhưng tình yêu ấy lại phải chấm dứt bởi sự ra đi k từ biệt của cô. 4 năm sau, tình yêu giữa 2 ng vẫn sâu nặng như vậy.

Cô gặp lại ng đàn ông có đôi mắt như anh, khuôn măt như anh, nhưng cô đâu biết đó k phải anh, chỉ là một người giống anh mà thôi. Trước khi nhận ra anh, họ cũng đã có bao kỷ niệm yêu thương. Đến khi cô nhận ra anh, ng cô yêu k phải anh mà là em trai của anh thì cô mới biết mình sai rồi. Cái mối quan hệ chị dâu - em chồng mà giữa họ lại tồn tại thứ tình cảm yêu thương sâu sắc như vây, không thể nào dứt ra nổi nữa rồi . Thì lúc này mối tình đó lại càng trở nên rối rắm.

Họ luôn phải khó xử với tình yêu và tình thân, luôn cảm thấy day dưt, có lỗi. Siêu việt và mộc mộc xa cách , không phải chỉ 1 lần mà còn đên lần thứ 2 chính vì tình cảm khó xử giữa ba người. Mỗi nhân vật trong truyên dều để lại trong tâm trí mình một niềm cảm thương rát riêng biệt . Họ, cả 3 người đều đáng thương , họ đều là những con ng chan chứa tình yêu thương tha thiết với ng khác.

Chính tình cảm đó giữa 3 ng họ đã tạo nên một câu chuyện, một bản nhạc với tình yêu buồn, thấm đượm nỗi sầu, một cuộc tình thật sự bi đát, khổ tâm .
Review Vân.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>