DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Em Bé Hạnh Phúc Nhất Khu Phố - Harvey Karp & Paula Spencer

Tác giả Harvey Karp Paula Spencer
Bộ sách
Thể loại Giáo dục
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5182
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Harvey Karp Paula Spencer Giáo dục Dạy trẻ
Nguồn ebookvie.com
akishop
Bạn cố gắng giải thích. Bạn nhận được sự giận dữ.

Bạn đánh lạc hướng trẻ. Bạn nhận được sự giận dữ.

Bạn đưa ra một lời cảnh báo. Bạn nhận được sự giận dữ.

Bạn cách ly trẻ (time-out). Bạn nhận được sự giận dữ.

Chẳng mấy chốc chính bạn cũng trở nên giận dữ.

Chuyện gì đã xảy ra vậy?

Em bé sơ sinh của bạn đi đâu mất rồi? Mới ngày nào, bạn vẫn còn đang ôm ấp đứa con mới sinh nhỏ bé trong vòng tay của mình, con đường làm cha mẹ trải dài trước mặt. Vậy mà, trước khi kịp nhận ra, bạn đã lại đang sống cùng với một sinh vật hoàn toàn mới – đáng yêu hơn bao giờ hết, nhưng cũng hiếu động, cứng đầu, khó bảo không ai bằng. Chào mừng bạn đến với thế giới của trẻ chập chững.

Thời kỳ chập chững của trẻ là một trong những giai đoạn cao trào của hành trình làm cha mẹ. Trẻ ở giai đoạn này sẽ giúp bạn nhìn thế giới theo một cách hoàn toàn khác.

Để hiểu rõ con bạn, hãy bước một bước dài… về phía sau.

Để giúp trẻ hiểu bạn nói gì, hãy cố gắng học ngôn ngữ của trẻ.

Nhưng làm thế nào để khám phá ra bí mật để giao tiếp thành công với trẻ chập chững? Cuốn sách “Em bé hạnh phúc nhất khu phố” này, sẽ đưa cho bạn gồm những thông tin và những lời khuyên liên quan tới việc chăm sóc trẻ từ 1 đến 4 tuổi. Cho bạn những phương pháp mới để tạm biệt những cơn ăn vạ, chấm dứt những vòi vĩnh và nuôi dạy những em bé 1 – 4 tuổi ngoan ngoãn, đáng yêu.
***
“Càng có nhiều thứ thay đổi thì chúng càng y nguyên như cũ.”

- Alphonse Karr, phóng viên Pháp thế kỉ XIX

Từ khi còn nhỏ cho tới tận bây giờ, tôi vẫn bị mê hoặc bởi những chú ếch nhái, sâu bọ và tìm hiểu xem làm thế nào mà mọi thứ trong thế giới của chúng ta... lại trở nên hợp lí đến vậy! Tất cả mọi thứ trong tự nhiên đều nhảy múa và quay cuồng, xô đẩy và lôi kéo, thế nhưng, theo những cách thức lạ thường và không ngờ nhất, chúng luôn luôn tìm ra cách để đạt được sự hài hòa hoàn hảo.

Trong quá trình làm việc cùng với nhiều gia đình suốt gần 30 năm qua, tôi hiểu ra rằng trẻ chập chững cũng luôn luôn “có lí”! Các bé nhảy múa và quay cuồng, xô đẩy và lôi kéo, nhưng có thể nhanh chóng được dẫn dắt để hiền hòa trở lại nếu bạn biết cách đi theo một con đường lạ lùng và thường là không ngờ tới để tiếp cận các bé. Ngày nào tôi cũng đi trên con đường đó cùng với những đứa trẻ chập chững tới gặp tôi để kiểm tra sức khỏe. Và giờ đây, giống như một kẻ phiêu lưu vừa trở về từ một vùng đất chưa từng được khai phá, tôi rất hào hứng chia sẻ với các bậc cha mẹ, ông bà, các chuyên gia y tế, các nhà giáo dục và tất thảy những ai yêu mến trẻ em về những bí mật mà mình phát hiện được về trẻ chập chững.

Tôi muốn tri ân nhiều người vì họ đã soi rọi bước đường cho tôi trong những cuộc thám hiểm và giúp tôi thấy được giai đoạn chập chững với mọi vẻ đẹp toại ý và vui tươi của nó. Xin cám ơn thầy Gordon Swartz, giáo sư về phôi thai học tại SUNY Buffalo, một cựu vận động viên quyền anh vạm vỡ vô cùng đam mê dạy học; Arthur H. Parmelee, Jr., giáo sư chuyên ngành phát triển trẻ em tại UCLA, một người đàn ông tốt bụng, kiên nhẫn, đầy lòng trắc ẩn và thấu hiểu con trẻ; cùng với những tác phẩm súc tích và sâu sắc của Carl Rogers, Haim Ginott, Thomas Gordon, Frances Ilg, Louise Bates Ames, Adele Faber, Elaine Mazlich, Stephanie Marston, Hans Miller và nhiều người khác nữa.

Xin cảm ơn Nina, người bạn tri kỉ, người vợ yêu dấu của tôi vì những chỉnh sửa “sành sỏi” với bản thảo của cuốn sách này cũng như tình yêu và sự kiên trì vô hạn mỗi khi tôi rối trí và vắng mặt; với người mẹ quá cố của tôi, Sophie, nhiều năm trước bà đã dạy cho tôi những lời của Alphonse Karr, qua đó gieo mầm cho một trong những ý tưởng trọng điểm của cuốn sách này; với cha tôi, Joe, vì lòng tốt và sự quan tâm chăm sóc của ông; cũng như tấm lòng bao dung, rộng lượng của Celia, người mẹ kế không chính thức của tôi; với tài năng tổ chức và viết lách tuyệt vời của Paula Spencer; với trí tưởng tượng trứ danh của C. A. Nobens; với sự hỗ trợ và cảm giác yên tâm mà tôi có được nhờ các đồng nghiệp tại Khoa Nhi Tenth Street và cộng sự Julie Carson May; với người đại diện của tôi, Suzanne Gluck, cô ấy đã vực dậy dự án này khi nó gần như sụp đổ; và với những ý kiến phản hồi luôn luôn chân thành và sâu sắc của biên tập viên Beth Rashbaum trước những câu hỏi “nếu như” và “tại sao không” không ngớt của tôi.

Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc tới nhiều chuyên gia trong lĩnh vực phát triển trẻ em vì đã không tiếc thời gian và trí tuệ để giúp cuốn sách này trở nên sáng rõ và hữu ích hơn cho các bậc cha mẹ: John Baranowski, Morris Green, Debbie Glasser, Barbara Howard, Lewis Leavitt, Roni Leiderman, Donald Middleton, Karen Miller, Arthur H. Parmelee, Kyle Pruett, Gabrielle Redford, Janet Serwint, Steven Shelov, Marty Stein và Jim Varga.

Và cuối cùng, tôi muốn bày tỏ sự biết ơn to lớn nhất đối với những bậc cha mẹ đã chọn tôi làm bác sĩ cho con cái họ và cùng tôi đồng hành với con họ trong hành trình tiến vào những thung lũng tiền sử lạ kì và phi thường trong tâm trí của trẻ.

Nếu không có sự giúp đỡ của gia đình, đồng nghiệp và các bậc phụ huynh thì cuốn sách này sẽ không thể hoàn thành.

Mời các bạn đón đọc Em Bé Hạnh Phúc Nhất Khu Phố của tác giả Harvey Karp & Paula Spencer.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>