DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Yêu Thần Ký - Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

Tác giả Phát Tiêu Đích Oa Ngưu
Bộ sách
Thể loại Võng du
Tình trạng Chương 495
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 37950
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Phát Tiêu Đích Oa Ngưu Võng du Huyền ảo Hài hước Văn học phương Đông
Nguồn Hội Fan Yêu Thần Ký FB
akishop
Sách nói Yêu Thần Ký
 

Tên eBook: Yêu Thần Ký

Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

Thể loại: Võng du, Huyền ảo, Hài hước, Văn học phương Đông

Dịch giả: Dark Sage

Nguồn: Hội Fan Yêu Thần Ký FB

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:
Yêu Thần vừa ra, ai dám tranh phong

Yêu Linh sư mạnh nhất - Nhiếp Ly - bởi vì một quyển thần bí Thời Không Yêu Linh Chi Thư trùng sinh lại thời còn trẻ, tu luyện công pháp mạnh nhất, lực lượng Yêu Linh mạnh nhất, bước chân lên võ đạo đỉnh phong!

Cừu nhân kiếp trước, toàn bộ thanh toán.

Nếu như trùng sinh, ở kiếp này ta chính là Chúa Tể tất cả Chúng Thần Chi Vương, để cho hết thảy đều run rẩy ở dưới chân ta a.

 Nhân vật chính tên Hack Ly, truyện kiểu như close beta và open beta, admin trá hình thành nhân vật chính: hack level, hack bug, hack money, auto cưa gái. truyện đọc cuốn hút, nhiều tình tiết gây cấn, mang tính chất gây nghiện, nghiêm cấm các trường hợp tò mò mà vào đọc, rất nhiều anh em đã đi vào con đường nghiện ngập mà hàng ngày phải vật vờ nằm chờ chap mới, nhiều trường hợp khóc lóc ỉ ôi, xin xỏ, giận dữ, tâm lý không ổn định vì thiếu thuốc... đến nỗi có vị đã nghiệm ra chân lý: " chap mới chỉ có thể ngộ, không thể cầu" rất ư là sâu sắc....
***
Review Yêu Thần Ký:

Nhiếp Ly – Một thiếu niên có thiên phú thấp kém, thường bị người đem ra trêu chọc, chơi xấu. Kiếp trước, hắn đem lòng luyến mộ một nữ tử – là nữ nhi của thành chủ thành Quang Huy. Sau này, thành Quang Huy bị phá, nữ tử từ thân đầy phong quang, bỗng chốc lâm vào con đường tiến thoái khó lùi. Hai người bọn họ phút chốc kết hợp với nhau, cùng nhau vượt qua gian khổ, chẳng qua cuối cùng, nàng lại vì hắn mà chết. Nhiếp Ly đã từng thề rằng, nếu hắn được quay trở lại, nhất định hắn sẽ không để những quá khứ bi thảm kia xảy ra, những người từng có thù với hắn, hắn sẽ trả thù từng người một. Quyết tâm của một thiếu niên từng trải qua chuyện sống chết, không thể nghi ngờ chính là dược hoàn tốt nhất đưa hắn đến con đường tu luyện thành một yêu linh sư thiên tài không ai bì nổi.

Yêu thần ký là một câu chuyện rất có sức hút, nam chính đã từng trải qua sống chết, thiên phú thấp kém nhưng lại rất linh mẫn và kiên trì. Sống lại một lần khiến hắn càng trở nên kiên cường và biết cách nhẫn nhục. Mang theo bên mình một bộ công pháp nghịch thiên, Nhiếp Ly từ từ tu luyện, trở thành một thiếu niên thiên tài, đối chọi với sóng gió không ngừng ập đến.

Truyện này có bàn tay vàng lớn, nhưng quá trình tu luyện của nam chủ cũng không phải là quá suôn sẻ, nhiều lần hắn cũng rơi vào cảnh ngộ nguy hiểm suýt chết, nhưng bởi vì sự kiên cường mà sống sót vượt qua, trả được thù lớn, cũng hóa thành một cường giả bậc nhất đại lục. Quan trọng nhất là được ở bên người mà hắn thương yêu, thiếu nữ thật lòng vì hắn và từng vì hắn đến sinh một cũng không cần.
***
Tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào, chạy thế nào cũng không thắng nổi thời gian. Cuộc sống trưởng thành có quá nhiều áp lực, biến cố, không như bạn mong đợi. Có bao giờ bạn mong ước quay ngược lại thời gian, sửa chữa những sai lầm của chính bản thân, làm những điều mình chưa bao giờ làm, thử những điều mình chưa bao giờ thử ở cái tuổi còn son trẻ? Để biết đâu, cuộc sống sau này sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Nếu muốn đắm chìm vào thế giới trọng sinh, trở về tuổi son sắt ấy thì hình tượng nhân vật Nhiếp Ly trong cực phẩm Yêu Thần Ký sẽ dẫn dắt bạn đọc quay ngược về thời khắc ngoạn mục của tuổi thiếu niên, độc giả như được sống lại thời thanh xuân tươi đẹp trong không khí truyen huyen huyen đầy kỳ thú cùng không gian mờ ảo cực kỳ mới lạ.

Nhiếp Ly được sống lại một đời, quay ngược lại quá khứ ở cái tuổi mười ba, quyết định sữa chữa mọi thứ, tu luyện pháp công mạnh nhất, bước chân lên võ đạo đỉnh phong! Kiếp này hắn chính là Chúa Tể tất cả Chúng Thần Chi Vương, để cho hết thảy đều run rẩy dưới chân hắn, vừa kính ngưỡng vừa chiêm bái.


Yêu Thần Ký là một bộ truyện hot đang làm mưa làm gió trên khắp cộng đồng mạng với cốt truyện hấp dẫn, có cả yếu tố hài và có cả yếu tố bi, ẩn chứa sau đó là những bài học triết lý nhân văn sâu sắc!

Các cảnh giới được khắc họa trong truyện yeu than ky gồm có: thanh đồng, bạch ngân, hoàng kim, hắc kim, truyền kỳ, mỗi cảnh giới chia làm ngũ tinh. Kiếp trước, Nhiếp Ly đang ở đỉnh cao tu hành, nắm trong tay những đỉnh cấp bí kíp nhưng cô độc, trong lúc chiến đấu bị Thánh Đế cùng sáu đầu yêu thú Thần cấp vây công, dẫn đến cái chết bất ngờ. Cả đời Nhiếp Ly là chuỗi mất mát, mất cha mẹ, mất huynh đệ, mất người yêu vì bảo vệ hắn, cuối cùng là mất mạng trong sự bất lực của bản thân. Sau khi chết, hắn mở mắt ra thì ngạc nhiên vô cùng, hắn trọng sinh về thời thiếu niên! Bên cạnh có cha mẹ, có huynh đệ, còn cả người trong mộng, hơn hết trong tay nắm giữ nhiều bí kíp lợi hại ở kiếp trước, Nhiếp Ly sẽ thay đổi cuộc đời hắn thế nào?

Nhiếp Ly khó mà tin được, sự tình chuyển thế trùng sinh ly kỳ lại phát sinh trên người hắn, tất cả cũng đều nhờ vào Thời Không Yêu Linh Chi Thư thần bí. Cái Thời Không Yêu Linh Chi Thư này cũng không biết do ai sáng tạo, là một đồ vật vô cùng thần bí, Nhiếp Ly một mực cất bên người, hắn nhớ rất rõ, thời điểm hắn chiến đấu với Yêu Đế cùng sáu đầu yêu thú Thần cấp, máu tươi đã thấm đầy Thời Không Yêu Linh Chi Thư và cho hắn sống lại ngày trước. Từng ký ức trở về trong suy nghĩ, Nhiếp Ly cắn răng, nội tâm trở nên kiên định, nhất quyết đời này phải bảo vệ được cha mẹ, huynh đệ, bảo vệ người phụ nữ hắn yêu nhất và sẽ đánh bại được Thánh Đế.

Tuy trụ cột lúc còn son trẻ của hắn rất kém cỏi, nhưng nhờ vào tri thức kiếp trước, cải biến thiên phú không phải là không thể. Đời này hắn phấn đấu quên mình đi cứu Diệp Tử Vân – người mà hắn yêu nhất, lúc nàng bị chết dưới móng vuốt sắc bén của yêu thú, bị chôn vui bên trong cát vàng dài đằng đẵng, đây mãi là nỗi đau của Nhiếp Ly. Sau khi đi qua sa mạc, Nhiếp Ly gặp đủ kỳ ngộ, lúc này mới phát hiện, nguyên lai thế giới này có những chủng tộc thần kỳ, cái gọi là thiên phú linh hồn lực, cũng có thể tăng lên.

Nếu là Nhiếp Ly kiếp trước, bị lão sư chỉ trích, đến dũng khí phản bác, khẳng định cũng không có, thì hắn bây giờ không giống vậy, hắn có tự tin cường đại, sẽ có một ngày, hắn cho mọi người hiểu, hắn sẽ đạt đến cảnh giới mà mọi người khó mà tưởng nổi. Mặc dù Nhiếp Ly là người yếu nhất trong lớp học và tài năng cũng kém cỏi nhất, nhưng linh hồn thật sự đang đạt cảnh giới cao nhất cùng với sự hiểu biết tích lũy được từ cuộc sống trước đây, hắn được đào tạo nhanh hơn bất cứ ai. Nhiếp Ly nắm trong tay trí tuệ vô cùng phi thường, đã từng trải qua thời đại hắc ám sở hữu kinh nghiệm sống đầy mình, biết được sự tồn vong của nhiều nhân loại… hắn dễ dàng lường trước được mọi việc mà tùy cơ ứng biến. Nếu đã được trọng sinh trở lại, vậy thì phải sống cho trọn vẹn, sữa chữa lỗi lầm trong quá khứ, thành tâm tu luyện, bảo vệ những người xung quanh mà hắn yêu quý nhất, để không đi lại vết bánh xe đổ kiếp trước.

Đã là Yêu Linh sư thì phải trở thành Yêu Linh mạnh nhất, luyện công cũng luyện thành đỉnh phong khiến cho bao người phải dè chừng. Sinh linh tam giới chỉ cần nghe đến tên hắn là khiếp sợ không thôi. Hắn nghiễm nhiên trở thành Chúa Tể hết thảy Chúng Thần Chi Vương, thay đổi ngoạn mục cuộc sống đau khổ kiếp trước. Liệu trên con đường đến đỉnh cao, hành trình của Nhiếp Ly có bị ai cản trở hay không? Và hắn sẽ thực hiện điều lớn lao này ra sao? Để có thể giải đáp thắc mắc, mời các bạn cùng đón đọc Yêu Thần Ký!

Đây là một tựa truyện khá hấp dẫn đối với các tín đồ yêu thích thể loại huyền huyễn, trọng sinh. Với cốt truyện hấp dẫn, tình tiết sắp xếp logic, hài bi đan xen xuyên suốt tác phẩm đã đem đến bạn đọc những góc nhìn mới lạ, sự cuốn hút đặc biệt. Đề cao tình huynh đệ keo sơn nhưng lẫn vào đó là câu chuyện tình yêu cũng khá hay, tuy diễn biến không nhiều nhưng đủ để động lại ấn tượng trong lòng bạn đọc. Nhân vật chính được khắc họa dựa trên hình tượng không đi theo lối mòn tự cao, tự đại, không gặp nhiều kỳ ngộ mà tất thảy đều do nỗ lực, do chính bàn tay mình tạo ra thực lực, một cái nhìn khá mới mẻ trong dòng truyện huyền huyễn này.

Tuy văn phòng của tác giả có chút chậm rãi đều đều, ít có tình tiết cao trào và gay cấn, nhưng diễn biến nhẹ nhàng dễ dàng tiếp cận bạn đọc nhanh chóng. Điểm trừ của tác phẩm này có lẽ là ra chương mới rất chậm, nhưng câu chuyện hấp dẫn nên độc giả cũng trở nên chịu khó để chờ đợi. Truyện đang được cập nhật thường xuyên trên các web truyện để có thể gửi đến bạn đọc khắp nơi với tốc độ nhanh nhất về tác phẩm đặc sắc này. Có lẽ vì những ưu điểm trên mà tựa truyện này đã được chuyển thể thành truyện tranh sinh động và phim hoạt hình đầy sắc màu, đủ để thấy Yêu Thần Ký hot đến mức độ nào.

Độc giả có thể theo dõi trọn vẹn hành trình của Nhiếp Ly trở về thời tuổi trẻ oanh liệt khi dọc truyen Yêu Thần Ký ở đây.
 
Mời các bạn đón đọc Yêu Thần Ký của tác giả Phát Tiêu Đích Oa Ngưu.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>