DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vu Sư Chi Lữ - Nhất Hành Bạch Lộ Thượng Thanh Thiên

Tác giả Nhất Hành Bạch Lộ Thượng Thanh Thiên
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Chương 62 | CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 10951
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Nhất Hành Bạch Lộ Thượng Thanh Thiên Tiên Hiệp Huyền ảo Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Vu Sư Chi Lữ là sự kết hợp của vu thuật, khoa học, một chút ma pháp. Vu Sư muốn mạnh thì phải không ngừng tìm kiếm tri thức, nghiên cứu thí nghiệm hàng ngàn lần, hàng trăm năm, hàng vạn năm mới biến tri thức thành sức mạnh của mình và tất nhiên tri thức cũng có thể kế thừa nhưng không phải kế thừa là biết liền, mà cũng phải trải qua không ngừng thí nghiệm trăm lần nghìn lần để tri thức đó thành của chính mình:


Ví dụ: như ba đời sư tổ sư phụ với với anh Main nhờ nghiên cứu mắt ruồi, ếch, rắn, sóng âm mà khi đó anh Main kế thừa và từ đó suy nghĩ đã chế ra được mặt nạ có tác dụng như kính nhìn đêm + sonar + máy quay chậm,

Không như mấy thể loại tiên hiệp cứ ngồi xuống là mấy trăm năm qua đi. Trong truyện Vu Sư Chi Lữ anh Main đều phải học tập, sáng tạo khai phá tìm kiếm những tri thức. Mà việc đó lặp lại hàng trăm năm, như thế mới hình dung được sự khó khăn trong tu luyện. Đặc biệt là truyện này có mục tiêu rõ ràng. Sống lâu để làm gì !!!! Như các truyện khác đơn giản chỉ cầu sống lâu, còn trong truyện anh Main chỉ muốn sống lâu để có vô tận tri thức.....

Vu Sư chia làm Vu sư học đồ, Chính thức Vu sư, Thánh Ngân Vu sư, Chân linh Vu sư.
Vu sư học đồ: từ học đồ cũng hiểu.
Chính thức Vu sư: Cấp một Vu sư đến Cấp ba Vu sư.
Thánh Ngân Vu sư: Cấp bốn Vu sư đến Cấp sáu Vu sư.
Chân linh Vu sư: Cấp 7 Vu sư đến Cấp 9 Vu sư ,
Còn có hay không cấp 10 thì cũng ko biết, nhưng có thể sẽ không có do cấp 9 hình như còn chưa có nữa.

Vu sư còn chia thành các loại khác nhau như: Hàm nghĩa Vu sư, Ám Vu sư, Minh Vu sư, Săn ma Vu sư. Nói chung cũng hơi đa dạng, còn có các nhóm: Săn ma chiến tích, Lê minh trí tuệ, Điệp ảnh Vu sư....

Và truyện tuyệt đối không có chuyện đánh vượt cấp (nếu có thì chắc chỉ áp dụng với Thánh Ngân Vu sư trở lên), gặp thằng cao hơn thì chỉ có nước chạy. Muốn thăng cấp thì phải nghiên cứu để tìm chân lý, chứ không có chuyện ngồi tu luyện hít thở rồi lên cấp. 

Vu Sư là một nền văn minh, thường xâm lược thế giới xung quanh để lấy tài nguyên, nô lệ, đồng thời qua đó thí nghiệm nhằm tăng cường tri thức của mình. Vậy nên không khí trong truyện khá đen tối, tàn khốc. Ngoài văn minh Vu Sư ra còn có các văn minh khác, khi gặp nhau thì sẽ có chiến tranh hàng ngàn năm, cho tới khi một bên bị tuyệt diệt hoặc một bên chấp nhận làm nô lệ. Chiến tranh sống động ý tưởng kì lạ tràn ngập trong từng câu . Mỗi câu tôi đọc đều dẫn dắt tâm trí tưởng tượng ra những bức ảnh sống động mà lối tiếp nhau. Phải nói thế mới là CHIẾN TRANH.

Trong niệm quan niệm về thời gian hợp lý, mấy người tầng thứ sinh mệnh cao và tầng thứ sinh mệnh thấp có cách nhìn nhận sự việc khác nhau, cùng một vấn đề cũng sẽ có cái nhìn khác nhau, như thế mới thể hiện được những lão gia hỏa sống vạn năm cùng mấy tiểu tử sống trăm năm chênh lệch. Chứ không như mấy truyện khác, mà sẽ thể hiện rõ câu "rừng càng già thì càng cay".

Điểm hay của truyện này còn có, mấy người bạn của Main thì sẽ ko có hưởng đến vầng sáng NVC, mà cũng chết như thường có khi còn chết thảm nữa. Và truyện còn thể hiện muốn có được thì phải trả ra một cái giá hợp lý thì sẽ lấy được, chứ ko có vụ không làm mà hưởng. 

Truyện này sẽ không có YY, xuyên việt, phần mềm hack... Và khi bạn đọc truyện này dù bạn thích hay là ghét thì mình dám chắc nó sẽ có những đoạn tình cảm sẽ làm bạn đọc sẽ im đậm (còn buồn hay vùi đọc sẽ biết).Cũng sẽ có những lúc đau thương vì những cái chết không mong muốn nhưng dám chắc một đều bạn sẽ không bắt bẻ được vì tác giả tả rất logic cái chết đó.

Mời các bạn đón đọc Vu Sư Chi Lữ của tác giả Nhất Hành Bạch Lộ Thượng Thanh Thiên.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000