DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tuyển tập Truyện cười Vova

Tác giả Nhiều Tác Giả
Bộ sách
Thể loại Hài hước
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 14423
Từ khóa eBook prc epub full Vova Hài hước 18+ Tuyển tập Truyện cười
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tên Ebook: Tuyển tập Truyện Cười Vova
 
Nguồn: Internet
 
 
 

Giới thiệu:

Vova nổi tiếng trên toàn thế giới như một nhân vật điển hình của thể loại truyện cười. Những câu chuyện ngắn nhưng luôn mang đến cho người đọc những tiếng cười sảng khoái

Truyện cười Vova là chuyện cười nhân gian của Nga, nó cũng giống như Truyện trạng Quỳnh, Trạng Lợn hay Xiển Bột ở nước ta vậy. Truyện cười Vôva đặc sắc ở nhiều khía cạnh nhưng phần nhiều là cười về giới tính, tuy nhân vật là trẻ con nhưng truyện dành cho người lớn.

Tại sao lại là Vova?! Mình cũng không biết nữa. Có lẽ cái tên Vova gần gũi với mọi người dân Nga như thằng Cu Tí, Cu Tèo ở nước mình chăng?! Chuyện về Vova rất phong phú và luôn được sáng tạo thêm, cứ hễ người dần Nga nào đó nghĩ ra chuyện cười rồi gắn cái tên Vova vào là lại thành truyện Vova. Vì với tính chất quần chúng vậy nên truyện cười Vova cũng có thể được xem là một nét văn hóa đặc sắc của người dân Nga gắn với tính cách Nga, sự hài hước hóm hỉnh của người dân Nga vậy.

Với Truyện cười Vova mỗi người có cảm nhận riêng…Có lẽ có những truyện làm bạn thích có những chuyện không…Tôi cũng vậy.

Nhưng sau khi đọc xong Truyện cười Vova, ngẫm nghĩ; tôi không khỏi tự hỏi phải chăng mình đã quá lớn để có thể nhìn đời trong sáng như ánh mắt trẻ con?!

Liệu bạn có nghĩ như tôi!?

      Sau đây là Truyện cười Vova mà tôi sưu tầm được, mời các bạn cùng thưởng thức.
 
       Mình đang có 1 số ebook Truyện cười nữa, tiện thể post luôn. Rất nhiều thể loại Truyện cười, từ cổ chí kim, từ đông sang tây, từ ta sang...tàu đều có hết.

Trong tuyển tập truyện cười gồm:
 
Những câu chuyện tiếu lâm
Tiếu lâm An Nam
Cười chút chơi
Truyện cười dân gian VN
Truyện cười đó đây
Truyện cười khắp nơi
Tuyển tập truyện tiếu lâm
Tuyển tập truyện cười: BOX MEDIAFIRE
Vova: PRC EPUB

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000