DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Tác giả Hoàng Kim Hải Ngạn
Bộ sách
Thể loại Dị năng
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 9621
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Hoàng Kim Hải Ngạn Dị năng Khoa huyễn Vô Hạn lưu Văn học Phương Đông
Nguồn vipvandan.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi sẽ đưa chúng ta đến những năng lực trong trò chơi mà có thể sẽ áp dụng năng lực đó ra ngoài đời thực. Khi áp dụng những kỹ năng ra đời thực cũng là điều không hề dễ dàng...

Người bạn của Tô Bằng chết ẩn mà khiến hắn đến với một trò chơi kỳ lạ. Công ty thần bí kỳ lạ, đồng nghiệp che giấu bí mật, cái chết kỳ lạ của đồng nghiệp...Tất cả đều khiến cho Tô Bằng cuốn vào trong vòng xoáy.

Gia tộc xua đuổi Tô Bằng bởi những âm mưu trùng trùng điệp điệp. Liệu Tô Bằng sẽ áp dụng kỹ năng trong trò chơi ấy ra sao? Sức mạnh đạt đến cỡ nào?

Với tác phẩm Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi sẽ đem lại những tình tiết bất ngờ và thú vị cho bạn đọc. Một trò chơi nguy hiểm xoay vòng dẫn dắt bạn đọc đến với một thế giới với sức mạnh cực đại.
***
Trên đường đi từ Thanh Sơn trại đến núi Lạc Hà, Tô Bằng nhìn thấy hai làn sóng nhân vật võ lâm, cũng không cưỡi ngựa, dùng khinh công gấp rút lên đường, có điều không biết trong lòng ngầm hiểu ý nhau không, hai làn sóng người này sau khi nhìn thấy Tô Bằng, mỗi người đều đổi hướng đi của riêng mình, hoặc giảm tốc độ, không áp sáp lại gần nhau.

Tô Bằng cũng hoàn toàn trải nghiệm cảm giác đã ghiền của khinh công, mặc dù bây giờ tốc độ Phi Hành Lục Địa gia tăng gấp mấy lần, chỉ có điều đem tốc độ của Tô Bằng tăng lên tới một trăm bảy mươi phần trăm, nhưng tốc độ trăm mét bản thân Tô Bằng đã có tốc độ khoảng chừng mười hai mười ba giây.

Sau khi sử dụng thuật Phi Hành Lục Địa, gần như không cảm thấy mệt mỏi, một luồng năng lượng kỳ lạ chống đỡ quá trình lao như bay của Tô Bằng, ngay cả trọng lượng cơ thể dường như cũng nhẹ đi vài phần, Tô Bằng hưởng thụ cảm giác sảng khoái lao như bay, cảm giác không khác gì cưỡi ngựa vụt đi.

Sau khi trải qua tăng tốc, trăm mét của Tô Bằng đại khái chỉ cần bảy tám giây, đã là quán quân chạy trăm mét nhanh nhất trên trái đất, đoạn đường hơn hai mươi dặm, chưa tới bốn mươi phút, Tô Bằng đã đến nơi.

Khi đi đến núi Lạc Hà, phát hiện ngọn núi này trái lại có phần dốc đứng, hơn nữa gần như không có đường, chỉ có con đường mòn tiều phu khai mở đi thông lên núi, hơn nữa, nhân vật võ lâm xuất hiện ở khu vực xung quanh, cũng đã nhiều hơn rất nhiều.
...
Mời các bạn đón đọc Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi của tác giả Hoàng Kim Hải Ngạn

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000