DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop

"Trò chơi của Ender" không đơn thuần chỉ là cuốn tiểu thuyết về cách chiến đấu giành chiến thắng, mà còn miêu tả về nỗi cô đơn, vật lộn trong chính mình của những "kẻ hơn người".

Tác giả Orson Scott Card sinh ngày 24/08/1951 tại Richland, Washington. Ông hiện sống ở Greensboro, Bắc Carolina cùng vợ Kristine và người con út, Zina. 

Card là nhà văn, nhà báo, nhà phê bình, nhà diễn thuyết nổi tiếng người Mỹ. Các tác phẩm của ông thuộc nhiều thể loại nhưng nổi tiếng nhất vẫn là thể loại khoa học viễn tưởng. 

Trò chơi của Ender và Phát Ngôn cho Người Chết, cuốn tiếp theo trong bộđều giành được 2 giải thưởng văn học quan trọng là Nebula và Hugo, đưa Card trở thành nhà văn duy nhất liên tiếp trong hai năm đều giành được các giải thưởng hàng đầu của Mỹ dành cho các tác phẩm khoa học viễn tưởng. 

Ra đời vào năm 1985, cuốn tiểu thuyết Trò chơi của Ender của Card ngay lập tức nhận được hưởng ứng nhiệt liệt từ cả độc giả lẫn giới phê bình. Cuốn sách thậm chí còn được đưa vào nhiều tổ chức quân sự để quân nhân nghiên cứu. Về sau này, tác phẩm đã được chuyển thể thành trò chơi, truyện tranh và đặc biệt, phiên bản điện ảnh cùng tên đã trở thành một bom tấn cuối năm 2013.

Khi Trái Đất đang đứng trước nguy cơ bị diệt vong bởi sự xâm lược của lũ bọ ngoài hành tinh, hy vọng cứu Trái Đất được dồn toàn bộ vào Ender - một cậu bé thiên tài chưa đầy mười tuổi. Cùng với những đứa trẻ khác, Ender được đưa lên tàu vũ trụ, bắt đầu quá trình học tập và rèn luyện khắc nghiệt tại trường Chiến đấu để được tôi luyện thành những người lính thiện nghệ, những chỉ huy tài giỏi, và riêng với Ender – để trở thành vị cứu tinh của toàn nhân loại.

Trò chơi của Ender không chỉ đơn thuần là câu chuyện về học cách chiến đấu và chiến đấu, học cách chiến thắng và chiến thắng; đây còn là câu chuyện về nỗi cô đơn của những “kẻ hơn người”, về nỗi hoang mang và sự vật lộn tìm hiểu bản chất của chính mình. 

Và hơn hết, đây chính là câu chuyện về nỗi đau của người chiến thắng, và khát khao của một đứa trẻ bị buộc phải trở thành người hùng cứu thế giới...

Mời các bạn đón đọc Trò chơi của Ender của tác giả Orson Scott Card.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 98.000

Giá bán

78.000

Tiết kiệm
20.000(20%)
Giá bìa 98.000

Giá bán

78.000

Tiết kiệm
20.000(20%)