DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trái Táo Còn Xanh - Tần Nhạc

Tác giả Tần Nhạc
Bộ sách
Thể loại Tiểu thuyết
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 4471
Từ khóa eBook prc pdf epub full Tần Nhạc Tiểu Thuyết Văn học phương Đông
Nguồn Hội eBook xuất bản đã qua 6 tháng
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Trái Táo Còn Xanh (full prc, pdf, epub)

Tác giả : Tần Nhạc

Thể loại: Tiểu Thuyết, Văn học phương Đông


Dịch giả : Tố Hinh

Type: Nhoc Quy, Ham Sống Sợ Chết, Thu Ha Pham, Nguyen Hong Lan, Sợ Quá Nhỉ, Emi Trịnh, Phạm Thảo, Koibito Yo.

Ebook: Tinanguyenhoang & Chào Buổi Sáng

Nguồn: Hội eBook xuất bản đã qua 6 tháng - fb.com/groups/hoi6thang

Nhà xuất bản : Thời Đại - Nhã Nam

Ngày xuất bản : 28 - 6 – 2012

Đôi nét về tác giả

Tần Nhạc tên thật là Hứa Văn Dũng, quê gốc ở Tân Trạch Sơn Tây, hiện sống ở huyện Hộ, Tây An. Là một cái tên mới gia nhập văn đàn Trung Quốc, nhưng Tần Nhạc được đặc biệt chú ý.
 
Tác phẩm đầu tay Trái táo còn xanh của ông trước khi xuất bản thành sách đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn giữa hai trường phái trong Nhà xuất bản Tác gia; một bên cho rằng, tầng sâu tâm lý và hành vi của nhân vật trong tác phẩm được khai thác quá dữ dội, đen tối, ra ngoài mọi chuẩn mực; một bên thì ca ngợi tính nghệ thuật của tiểu thuyết, với tính dục được miêu tả duy mỹ, sắc sảo, có phong vị của kiệt tác “Lolita” của V. Nabokov. Sau nhiều lần thẩm định, cuốn sách mới được in ra.
***
Giới thiệu tác phẩm

“Vừa sắc lạnh như Cô gái chơi dương cầm của Jelinek, vừa trang nghiêm như Disgrace (Ô nhục) của Coetzee, Trái táo còn xanh của Tần Nhạc đã động đến góc tăm tối nhất, lạnh lẽo bi thương nhất trong tâm hồn con người.”
 

 
Trong vẻ quyến rũ ngất ngây của tuổi thiếu nữ, Tề Linh nổi bật giữa lớp học của Quản Nhiên, và người thầy giáo ngoài ba mươi đó đã không thể ngừng xao xuyến. Sắc vàng óng của làn da cô, thân hình thiếu nữ thon thả căng đầy, đeo đuổi tâm trí anh vào tận giấc mơ, đối lập với người vợ hàng ngày cứng nhắc, nhợt nhạt …
 
Anh thấy mình như trở về tuổi xuân mơ mộng. Thanh xuân thật tàn khốc, bắt người ta nhớ lại những ký ức ngọt ngào không cách nào chạm tới. Anh rơi vào một nỗi nhớ nhung cô khôn cưỡng, cô không thể không thừa nhận mình đã để mắt tới anh từ lâu. Tình cảm giữa họ vừa mãnh liệt vừa vô vọng, họ đã nếm vị chát đắng của một trái cấm còn xanh.
 
“Không chỉ là một cuốn truyện tình ái thông thường, Trái táo còn xanh hội tụ mọi đặc trưng lớn nhất của một tiểu thuyết ái tình lớn.”

Mời các bạn đón đọc Trái Táo Còn Xanh của tác giả Tần Nhạc.

Giá bìa 92.000

Giá bán

73.000

Tiết kiệm
19.000(21%)
Giá bìa 92.000

Giá bán

73.000

Tiết kiệm
19.000(21%)