DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tiểu Thời Đại - Quách Kính Minh

Tác giả Quách Kính Minh
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 8134
Từ khóa eBook prc pdf epub full Quách Kính Minh Tiểu thời đại Ngôn Tình Sách Hay Tình Cảm Tiểu Thuyết Văn học Phương Đông
Nguồn e-thuvien.com, luv-ebook.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Tiểu Thời Đại (trọn bộ 3 quyển)

Tác giả: Quách Kính Minh
 
Thể Loại: Ngôn Tình, Sách Hay, Tình Cảm, Tiểu Thuyết, Văn học Phương Đông
 
Nguyên tác: 小时代1.0折纸时代
 
Dịch giả: Đông Hoài
 
Nguồn: E-Thư Viện, luv-ebook.com
 
Ebook: www.dtv-ebook.com

Giới thiệu Tiểu Thời Đại 1.0:
Ebook Tiểu Thời Đại 1.0 trọn bộ prc pdf epub

Ebook Tiểu Thời Đại 1.0 trọn bộ prc, pdf, epub


Trong vũ trụ nhỏ nhoi có một thời đại nhỏ nhoi… Có nhiều con đường để tìm hiểu Thượng Hải, một trong những thành phố hào quang lấp lánh nhất trên bản đồ Trung Quốc rộng lớn. Một thành phố đang phát triển với tốc độ ánh sáng. Trong một thời đại lạnh lùng sắc bén như dao găm. Trên bức phông nền ấy, bốn nữ nhân vật chính xuất hiện: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản, và Nam Tương, cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành. Hài hước, kịch tính, đầy trăn trở nhưng vẫn thú vị và tươi mới như chính tuổi thanh xuân.
Tiểu Thời Đại 1.0 mang một sức hấp dẫn khó cưỡng. Thành công choáng váng của tác phẩm ngay từ khi ra mắt - với 2.500.000 bản in chính thức được tiêu thụ đến nay - đã chứng tỏ sức lay động mạnh mẽ của nó tới đông đảo trái tim độc giả. Sức lay động ấy cơ hồ chưa hề ngừng lại, góp phần giúp Quách Kính Minh trở thành một cái tên chưa bao giờ hết nóng: Những năm qua anh luôn đứng đầu danh sách những nhà văn giàu nhất Trung Hoa.

Giới thiệu Tiểu Thời Đại 2.0:
Ebook Tiểu Thời Đại 2.0 trọn bộ prc pdf epub

Ebook Tiểu Thời Đại 2.0 trọn bộ prc, pdf, epub


Vẫn là ngôn từ hài hước và dí dỏm, gay cấn và kịch tính nhưng vô cùng lắng đọng và như chứa đựng đầy ma lực trong Tiểu Thời Đại 1.0, Quách Kính Minh đã khiến độc giả không cách nào rời mắt khỏi từng con chữ, từng trang giấy. Tiểu Thời Đại 2.0 đượm như một ly rượu nồng đón chờ bạn đọc cùng thưởng thức.

Tiểu Thời Đại 2.0 tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành. Lần này họ đã bước ra khỏi khuôn viên đại học để dấn thân vào vô số cám dỗ, lọc lừa và đầy rẫy mánh khóe, thủ đoạn giữa thời đại lạnh lùng sắc bén như dao găm kia. Số phận của bốn nhân vật sẽ ra sao? Mỗi tinh cầu lung linh sắc màu đó sẽ phải đối mặt với những điều gì?

“Vô số bí mật, giống như lỗ đen không chịu an phận, cứ cuộn lên từng cơn bão mặt trời dữ dội hết trận này đến trận khác, quét về hướng tinh cầu bé nhỏ màu xanh ngọc ấy.”

Giới thiệu Tiểu Thời Đại 3.0:
Ebook Tiểu Thời Đại 3.0 trọn bộ prc pdf epub

Ebook Tiểu Thời Đại 3.0 trọn bộ prc, pdf, epub


Tiểu Thời Đại 3.0 tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Họ đang phải oằn mình giữa thời đại vô số cám dỗ, lọc lừa và đầy rẫy mánh khóe, thủ đoạn, “giống như vô số lưỡi kéo vô hình lúc này đang lơ lửng trên đỉnh đầu”.

Liệu rằng, dưới “áng mây đen khổng lồ đang cuồn cuộn vần vũ không ngừng trên bầu trời.” Giữa không gian mênh mông đằng đẵng mà “ngay cả tiếng vi vu của gió cũng muốn tháo chạy”, “chỉ còn lại tiếng nước chảy không ngừng, nó róc rách lấp đầy thời gian, lấp đầy những khe hở bối rối, lấp đầy khoảng cách giữa người với người.

Giống như gió giăng kín bầu trời.

Giống như mưa khỏa lấp vực sâu.

Giống như bí mật sinh sôi vô tận len khắp mọi hốc cây trong rừng thẳm.”

Số phận của bốn nhân vật sẽ ra sao? Tình yêu, tình bạn sẽ trôi dạt về đâu?
 
Thông tin về Tác giả:
Ebook Tiểu Thời Đại 1.0-2.0-3.0 trọn bộ prc pdf epub [Truyện Hay]

Quách Kính Minh


Quách Kính Minh – một thần tượng văn chương của giới trẻ Trung Quốc. Sinh ngày 6/6/1983, người Tự Cống, Tứ Xuyên. Từng hai lần đoạt giải nhất cuộc thi sáng tác văn khái niệm mới toàn Trung Quốc vào năm 2001 và 2002. Được ghi danh trong bảng xếp hạng danh nhân Forbes Trung Quốc suốt từ năm 2003 đến năm 2005 nhờ hai cuốn tiểu thuyết Ảo thành và Trong mộng hoa rơi biết bao nhiêu. Năm 2007, anh trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng nhà văn giàu có Trung Quốc. Năm 2008, Quách Kính Minh cho ra đời tạp chí Top Novel tập hợp các bài dự thi Giải Tân nhân Văn học toàn quốc, gây được sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ Trung Quốc; tạp chí này vẫn là một trong những tạp chí văn học được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Cùng năm đó, Thời báo New York Mỹ đánh giá Quách Kính Minh là “nhà văn thành công nhất Trung Quốc”.

Hiện Quách Kính Minh là phó tổng biên tập Công ty Sách Bắc Kinh trực thuộc Nhà xuất bản Văn nghệ Trường Giang, điều hành toàn bộ mảng tạp chí và sách văn học trẻ; giám đốc Công ty Văn hóa Truyền thông Castor Thượng Hải, và liên tiếp gặt hái được nhiều thành công lớn.
 
Mời các bạn đón đọc Tiểu Thời Đại của tác giả Quách Kính Minh.

Giá bìa 110.000   

Giá bán

88.000 

Tiết kiệm
22.000  (20%)
Giá bìa 110.000   

Giá bán

88.000 

Tiết kiệm
22.000  (20%)