DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tiểu Binh Truyền Kỳ - Huyền Vũ

Tác giả Huyền Vũ
Bộ sách Tam Đại Kỳ Thư Internet
Thể loại Khoa Huyễn
Tình trạng Chương 236 | CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 20943
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Huyền Vũ Tam đại kỳ thư internet Khoa huyễn Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Ai từng đọc Tru Tiên chắc cũng từng biết đến tác phẩm này trong lời tựa của Alex ...

Hôm này các bạn thử đọc xem sao....    

Một thanh niên từ nhỏ đã có giả tâm, hi vọng trở thành một vị nguyên soái thống lĩnh thiên binh vạn mã. Hắn nhận thấy, muốn làm nguyên soái trước hết phải trở thành một vị tướng quân, mà muốn trở thành tướng quân thì phải làm một tên lính nhép trước đã.
   

Đường Long là một gã thuộc loại COCC (Con ông cháu cha), tốt nghiệp cao trung xong liền tham gia quân đội, dưới thân phận một tiêu binh mà quật khởi trong vũ trụ hỗn độn, từ đó truyển khai một truyền kỳ đầy huyết lê nhân sinh.
   

Đường Long tham gia vào trại huyến luyện bộ binh, chịu sự huận luyện tàn khốc của Khô lâu giáo quan, cuối cùng cũng trở thành một quân nhân hợp cách. Đường Long chiến thắng hết mọi đồng liêu “Thái điều”, vượt qua mọi gian nan, trở thành hạm trưởng của pháo hạm tự hành. Tuy nhiên, sau khi phá giải mật mã của Hắc động đạn, cuộc chiến dữ dội trong vũ trụ lại bày ra trước mắt hắn...
     

Truyện được tác giả viết từ 12/2001, nhân lúc không có việc gì làm. Sau khi đọc rất nhiều truyện trên mạng, một ngày đẹp trời năm ấy, tác giả đã nảy ra ý tưởng viết truyện. Truyện được lấy tên đầu tiên là “Mộng huyễn không gian”, chỉ đơn thuần là giải trí, căn bản không mong mỏi gì nhiều. Nhưng không ngờ, truyện được nhiều đọc giả thôi thúc, ủng hộ, khiến tác giả ngày càng đầu tư, hoàn tất bộ truyện này dưới tên “Tiểu Binh truyền kỳ”.
   

Tác giả là một thanh niên còn rất trẻ, sinh 31/5/1980, tên thật Hoàng Vũ, người Quảng Đông. Tác giả tự coi mình là con khỉ lông vàng, rất hiếu động, nhưng thích đọc truyện, đủ loại trên đời, nào là truyện tranh, võ hiệp, truyện ký của các loại nhân vật, thích âm nhạc, thích uống rượu, và thích mơ mộng hão huyền.

Mời các vị đón đọc Tiểu Binh Truyền Kỳ của tác giả Huyền Vũ.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000